'Sốt xình xịch' tạo hình cổ trang của Lưu Diệc Phi trong phim mới

Nhiều khán giả nhận xét ngoại hình "thần tiên tỷ tỷ" của Lưu Diệc Phi sinh ra là để đóng phim cổ trang.

Mới đây, một blogger đã tung loạt ảnh hậu trường của Lưu Diệc Phi trên phim trường Mộng Hoa Lục. Dù tạo hình đơn giản, song nhan sắc của "thần tiên tỷ tỷ" vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng.

Một vài bình luận dưới bài đăng của blogger: "Chỉ cần khoác lên mình trang phục cổ trang, Lưu Diệc Phi đều vô cùng xinh đẹp", "Cô ấy vẫn trẻ đẹp như thiếu nữ đôi mươi vậy", "Xứng danh thần tiên tỷ tỷ",....

Sốt xình xịch tạo hình cổ trang của Lưu Diệc Phi trong phim mới-1Sốt xình xịch tạo hình cổ trang của Lưu Diệc Phi trong phim mới-2Sốt xình xịch tạo hình cổ trang của Lưu Diệc Phi trong phim mới-3Sốt xình xịch tạo hình cổ trang của Lưu Diệc Phi trong phim mới-4
Tạo hình của Lưu Diệc Phi được nhiều khán giả liên tưởng tới vai diễn Triệu Linh Nhi nổi tiếng của cô trong phim "Tiên Kiếm Kỳ Hiệp"

 Dự án phim Mộng Hoa Lục hiện đang thu hút nhiều sự chú ý khi có sự góp mặt của hai ngôi sao lớn Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu. Nếu như Lưu Diệc Phi từng đóng vai Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Đại Hiệp năm 2006 thì Trần Hiểu lại từng vào vai Dương Quá trong bản Thần Điêu Đại Hiệp năm 2014.

Mặc dù trước đó có nhiều tin đồn về việc hai ngôi sao không "vừa mắt" đối phương, song trong những hình ảnh hậu trường có thể thấy cả hai diễn xuất rất ăn ý và vô cùng tình cảm.

Sốt xình xịch tạo hình cổ trang của Lưu Diệc Phi trong phim mới-5
Cảnh hôn ngọt ngào của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu 


Sốt xình xịch tạo hình cổ trang của Lưu Diệc Phi trong phim mới-6

Trước Mộng Hoa Lục, Lưu Diệc Phi mới chỉ tham gia 4 bộ phim truyền hình là Kim Phấn Thế Gia, Thiên Long Bát Bộ, Tiên Kiếm Kỳ HiệpThần Điêu Đại Hiệp.

Ngoại trừ bộ phim Nam Yên Trai Bút Lục chưa được phát sóng thì cả 4 bộ phim truyền hình có sự diễn xuất của Lưu Diệc Phi đều thành công vang dội, thậm chí trở thành huyền thoại. Chính vì vậy, việc tiểu hoa hàng đầu như Lưu Diệc Phi trở lại với phim dài tập sau 15 năm đã nhận được nhiều sự tò mò và trông mong từ khán giả. 

Mộng Hoa Lục được cho là dự án phim được đầu tư lớn từ phía tập đoàn Đằng Tấn. Phim kể về cô gái Triệu Phán Nhi (Lưu Diệc Phi) và chuỗi hành trình gây dựng sự nghiệp của nàng dưới thời nhà Tống.

Sau khi bị vị hôn phu Âu Dương Húc bỏ rơi, Lưu Diệc Phi quyết tâm lên kinh thành đòi lại công bằng cho bản thân. Trên đường đi nàng cứu được hai cô gái là Tống Dẫn Chương và Tôn Tam Nương, từ đó họ trở thành chị em tốt của nhau.

Ba cô gái vượt qua mọi trắc trở đã phát triển một quán trà nhỏ thành cửa hàng trà lớn nhất kinh thành. Đồng thời, Triệu Phán Nhi cũng đã hoá giải được hận thù với Âu Dương Húc.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tao-hinh-co-trang-cua-luu-diec-phi-trong-phim-moi-gay-sot-n-257023.html

Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất