Sốt xình xịch visual bất chấp mọi loại cam nhòe nhoẹt của em út ITZY

Vẫn biết tiểu mỹ nhân 2003 nhà ITZY vốn đã sở hữu visual sang, xịn, mịn ngay từ khi ra mắt, nhưng đến mức này thì đúng là bàng hoàng hết chỗ nói.

Yuna – tiểu mỹ nhân sinh năm 2003, em út girlgroup ITZY ngay từ khi ra mắt năm 2019 đã không hề khiến netizens thất vọng về truyền thống hội em út sắc nước hương trời nhà JYP.

Sốt xình xịch visual bất chấp mọi loại cam nhòe nhoẹt của em út ITZY-1

Giữ vai trò visual trong nhóm, Yuna gây ấn tượng với đôi mắt to, gương mặt nhỏ, từng đường nét hài hòa, đẹp “ná thở”.

Tuy nhiên, Yuna cũng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều về phong độ visual không còn thu hút tỏa sáng rực rỡ như thời debut với Dalla Dalla. Theo Knet, nguyên nhân chủ yếu là do kiểu tóc, lối trang điểm khiến Yuna trông dừ hơn. Nhiều người cho rằng Yuna đẹp nhất là khi không để mái.

Sốt xình xịch visual bất chấp mọi loại cam nhòe nhoẹt của em út ITZY-2

Mới đây, một bài đăng tổng hợp các hình ảnh của Yuna được đăng tải trên diễn đàn lớn của Hàn đã khiến netizens xỉu lên xỉu xuống với chiếc visual nữ thần của em út nhà JYP.

Đúng thật khi không để mái, mọi đường nét mà Yuna đang sở hữu đều được khoe triệt để dưới ống kính, cộng thêm kiểu trang điểm phù hợp, biến Yuna trở thành nữ thần khó ai rời mắt.

Sốt xình xịch visual bất chấp mọi loại cam nhòe nhoẹt của em út ITZY-3Sốt xình xịch visual bất chấp mọi loại cam nhòe nhoẹt của em út ITZY-4Sốt xình xịch visual bất chấp mọi loại cam nhòe nhoẹt của em út ITZY-5

Bất chấp cả ống kính mờ nhòe, thiếu sáng, độ phân giải thấp, hình ảnh bị vỡ, Yuna vẫn nổi bần bật, sắc nét đến ngỡ ngàng.

Sốt xình xịch visual bất chấp mọi loại cam nhòe nhoẹt của em út ITZY-6Sốt xình xịch visual bất chấp mọi loại cam nhòe nhoẹt của em út ITZY-7Sốt xình xịch visual bất chấp mọi loại cam nhòe nhoẹt của em út ITZY-8Sốt xình xịch visual bất chấp mọi loại cam nhòe nhoẹt của em út ITZY-9Sốt xình xịch visual bất chấp mọi loại cam nhòe nhoẹt của em út ITZY-10

Sexy, ngọt ngào, đáng yêu, kiểu nào cũng cân được thế này thì ai cũng nguyện ngất luôn trên sự xinh đẹp ấy mà chẳng muốn dậy. Quả không hổ danh visual đỉnh cao thế hệ mới!

Sốt xình xịch visual bất chấp mọi loại cam nhòe nhoẹt của em út ITZY-11Sốt xình xịch visual bất chấp mọi loại cam nhòe nhoẹt của em út ITZY-12Sốt xình xịch visual bất chấp mọi loại cam nhòe nhoẹt của em út ITZY-13Sốt xình xịch visual bất chấp mọi loại cam nhòe nhoẹt của em út ITZY-14Sốt xình xịch visual bất chấp mọi loại cam nhòe nhoẹt của em út ITZY-15Sốt xình xịch visual bất chấp mọi loại cam nhòe nhoẹt của em út ITZY-16Sốt xình xịch visual bất chấp mọi loại cam nhòe nhoẹt của em út ITZY-17

“Sao mà mắt người lại có thể to mà đẹp như thế? Xinh ngất luôn”

“Cô bé là người đó hả? Tiểu nữ thần của tôi”

“Đội casting của JYP đỉnh thật đấy”

“Tóc đen và không để mái mới đúng thật là chân ái của Yuna”

“Với cái nhan sắc này, nhiều khi tôi cũng thắc mắc cô ấy sẽ làm gì nếu không trở thành Idol?”

“Búp bê, thiên thần, tiên tử Yuna”

“Làm ơn hãy học diễn xuất đi cô gái, mong thấy bé đóng phim”

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/soc-truoc-bo-suu-tap-visual-moi-cua-em-ut-itzy-n-256234.html

Yuna (ITZY) ITZY idol Hàn Sao Hàn

Tin tức mới nhất