Sốt xình xịch với điệu nhảy '60 năm cuộc đời' trong ngày cưới của đôi bạn trẻ Sài thành

"Khi xem xong bộ ảnh cưới của bố mẹ ngày xưa, tôi cảm thấy rất thích và quyết định làm một lễ rước dâu giản dị, mộc mạc như ngày ấy", chủ nhân clip chia sẻ.

Sau nhiều clip cô dâu, chú rể quẩy tưng bừng trong ngày cưới, mới đây cộng đồng mạng lại sốt xình xịch với đám cưới được thể hiện theo phong cách retro của đôi bạn trẻ đến từ TP HCM. Theo đó, cặp đôi cùng dàn bê tráp đồng loạt diện trang phục theo xu hướng thời trang thập niên 1970 - 1980 của thế kỉ trước. Đặc biệt màn rước dâu bằng xe cub càng khiến cho không khí đám cưới trở nên hoài cổ.


Clip ghi lại đám cưới chất lừ của đôi bạn trẻ Sài thành.

Mở đầu clip, chú rể cùng dàn bê tráp diện quần ống rộng, để tóc rẽ ngôi, đeo kính râm. Khi âm nhạc ca khúc bất hủ 60 năm cuộc đời của nhạc sĩ Y Vân cất lên, họ đồng loạt thực hiện những vũ điệu nhảy điêu luyện.

Sốt xình xịch với điệu nhảy 60 năm cuộc đời trong ngày cưới của đôi bạn trẻ Sài thành-1
Hội nhà trai

Nối tiếp phần thể hiện của nhà trai là màn đáp lễ của hội chị em nhà gái. Theo đó, cô dâu cùng các chị em khiến người xem mãn nhãn với những vũ đạo đầy tinh tế và duyên dáng. Sau đó hai bên đã có kết hợp đầy ăn í. Kết thúc clip là đoàn rước dâu trên những chiếc xe cub dạo quanh phố.

Sốt xình xịch với điệu nhảy 60 năm cuộc đời trong ngày cưới của đôi bạn trẻ Sài thành-2
Hội nhà gái với những động tác duyên dáng.

Sốt xình xịch với điệu nhảy 60 năm cuộc đời trong ngày cưới của đôi bạn trẻ Sài thành-3
Sau đó họ cùng hòa nhập với nhau.

Theo tìm hiểu, cặp đôi đang làm khuynh đảo mạng xã hội với đám cưới chất nhất quả đất này đều là diễn viên múa của Nhà hát Giao hưởng Nhạc vũ kịch TP HCM. Cô dâu tên Võ Trần Hoàng Yến (sinh năm 1989) và chú rể là Phan Thái Bình (sinh năm 1990). Đám cưới cặp đôi diễn ra vào hôm 6/11 vừa qua.

Sốt xình xịch với điệu nhảy 60 năm cuộc đời trong ngày cưới của đôi bạn trẻ Sài thành-4
Màn rước dâu bằng xe cub đầy ấn tượng.
 

Chia sẻ về quá trình thực hiện clip, Hoàng Yến cho hay: "Tôi luôn muốn làm một điều gì đó thật đặc biệt trong ngày cưới. Toàn bộ ý tưởng được xuất phát từ chính bố mẹ tôi.

Khi tôi xem xong bộ ảnh cưới của bố mẹ ngày xưa, tôi cảm thấy rất thích và quyết định làm một lễ rước dâu giản dị như vậy. Tôi mặc áo dài trắng, đỏ cổ điển. Chú rể thì mặc quần ống loe. Các bạn tôi đều là vũ công nên rất ủng hộ ý tưởng làm clip có vũ đạo và clip này ra đời.

Trước ngày rước dâu có dự báo bão trên diện rộng nên tôi rất lo lắng. May mắn, vừa quay xong cảnh cuối thì trời đổ mưa".
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


dancer giới trẻ Đám cưới

Tin tức mới nhất