Sốt xình xịch xu hướng cover ‘Đẹp trai phải thế’

(2Sao) - Hàng loạt sao Việt và các bạn trẻ đã hào hứng tạo clip tham gia cuộc thi “Let’s cover OXY dance” và lan truyền trào lưu “Đẹp trai phải thế” của OXY.

Ngay khi cuộc thi vừa phát động, các sao Việt đã nhanh tay đăng ký  những đoạn clip cực chất và thú vị. Dễ dàng thấy ngay sự tham gia của những cái tên nổi tiếng như:
Hot boy Vương Anh Ole không bỏ lỡ cuộc thi này để khoe vẻ đẹp trai nam tính của mình.

Gương mặt The Remix 2016 với những bản phối cực chất- Soobin Hoàng Sơn thích thú tham gia cuộc thi
Hàng ngàn bạn trẻ thích thú với biểu cảm mặt ngầu và màn “múa may loạn xạ” của gương mặt sitcom Gino Tống
Biểu cảm đáng yêu và khuôn mặt baby của chàng ca sĩ Huy Nam sẽ lấy đi bao nhiêu trái tim của các nàng đây?

Những video clip này đang được chia sẻ một cách chóng mặt trên các trang mạng xã hội, đồng thời lan truyền trào lưu “Đẹp trai phải thế” của OXY đến mọi bạn trẻ Việt. 


Bạn chỉ cần mở ứng dụng Muvik, vào mục Audio, chọn nhạc "OXY - Đẹp Trai Phải Thế" và tự do biểu diễn trên nền nhạc. Đừng quên cầm theo đạo cụ cho phần trình diễn của mình - sản phẩm Kem/ Bọt rửa mặt Oxy nhé. Bạn có thể chọn bất kì hình thức thể hiện nào như: nhảy, hát, diễn kịch…, sau đó đăng tải và chia sẻ trên trang cá nhân Facebook để kêu gọi mọi người ủng hộ. Bạn có cơ hội nhận ngay nhiều quà khủng gồm Ipad, đồng hồ G-shock và ba lô, áo thun có chữ ký của Sơn Tùng.

Bạn nên lưu ý, ứng dụng Muvik ngoài kho nhạc khủng thì còn các audio âm thanh độc đáo và những hiệu ứng filter lạ mắt để  có một màn trình diễn ấn tượng và cá tính.

1. Thời gian cuộc thi: Từ ngày 20/06/2016 đến 10/07/2016

2. Cách thức tham gia:

- Thí sinh cài đặt ứng dụng Muvik về điện thoại, sau đó vào mục Audio, lựa chọn nền nhạc "OXY - Đẹp Trai Phải Thế" và tự do biểu diễn trên nền nhạc. Lưu ý trong phần trình diễn của mình, các bạn phải cầm theo sản phẩm Kem/ Bọt rửa mặt Oxy. Thí sinh có thể chọn bất kì hình thức thể hiện nào như: nhảy, hát, diễn kịch....

- Thí sinh share video về trang cá nhân ở chế độ công khai kèm hashtag: #OxyVietnam#Deptraiphaithe #LetsCoverOxyDance

Chi tiết giải thưởng xem tại

https://www.facebook.com/oxyvn/posts/1103256936412943:0

Thúy Ngà - 2Sao
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao