S.T cuống cuồng xin lỗi Bảo Anh vì không thuộc lời 'Trái tim em cũng biết đau'

Trong Sàn Đấu Ca Từ tập 13, trai đẹp S.T thắng giải thưởng 10 triệu đồng khi thuộc làu hit Soobin Hoàng Sơn. Tuy nhiên nam ca sĩ lại “bó tay” trước nhạc của Bảo Anh.

Xuất hiện trong vai trò ca sĩ chủ nhà của Sàn đấu ca từ tập 13 là anh chàng S.T – cựu thành viên 365Daband. Anh chàng điển trai thể hiện ca khúc Bống bống bang bang, mang đến không khí sôi động.

Nam ca sĩ còn khiến các fan như “phát cuồng” với vẻ ngoài bảnh bao, chuẩn “soái ca” lạnh lùng. Tuy nhiên trái với vẻ ngoài “cool ngầu”, S.T lại khoe vũ đạo nhí nhảnh, cực dễ thương. 

S.T cuống cuồng xin lỗi Bảo Anh vì không thuộc lời Trái tim em cũng biết đau-1S.T cuống cuồng xin lỗi Bảo Anh vì không thuộc lời Trái tim em cũng biết đau-2

Đội Thách Đấu ở tuần này gồm 3 nhân vật nữ phản diện nổi tiếng: Tiên hắc ám Bích Tuyền, Ác phụ chó đốm Bích Ngọc, Phù thủy bóng đêm Quỳnh Anh. Ba cô gái lấy tên nhóm là Chổi Đốm Đen.

Ở vòng tàng hình, S.T phải đối đầu cùng “Phù thủy bóng đêm” Quỳnh Anh. Trước khi bắt đầu, S.T bày trò “thảo mai” với đội bạn nhưng khiến Ngô Kiến Huy “cạn lời”. Tiếp đó, S.T hài hước hối thúc Ngô Kiến Huy khẩn trương giải thích luật chơi vì… đang nóng. Thử thách đầu tiên là ca khúc Đất nước trọn niềm vui. Quỳnh Anh nhanh chóng nhấn chuông nhưng hát sai lời, nhường điểm đầu tiên cho S.T. 

S.T cuống cuồng xin lỗi Bảo Anh vì không thuộc lời Trái tim em cũng biết đau-3

S.T cuống cuồng xin lỗi Bảo Anh vì không thuộc lời Trái tim em cũng biết đau-4

Ca khúc tiếp theo là một hit lớn của Bảo Anh - Trái tim em cũng biết đau. Vì lỡ nhấn chuông giành quyền trả lời, S.T hát sai lời và vội vàng xin lỗi đồng nghiệp Bảo Anh. Nam ca sĩ chấp nhận bị san bằng tỉ số với đối thủ. Thử thách quyết định là Sóng tình - một bản hit của nhóm MTV. Với ca khúc này, S.T xuất sắc hát đúng lời, chiến thắng ở giải thưởng 3 triệu đồng.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Sàn Đấu Ca Từ S.T Bảo Anh

Tin tức mới nhất