'Streamer giàu nhất Việt Nam' chốt ngày cưới bạn gái 2k2, dự sẽ là siêu đám cưới cực kỳ hoành tráng

Trên kênh YouTube của mình, Xemesis đã thông báo ngày tổ chức đám cưới với Xoài Non.

Vào hồi tháng 9/2019, Xemesis - chàng "streamer giàu nhất Việt Nam" khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ khi đăng ảnh bạn gái Xoài Non (Trang Phạm) đang đeo trên tay chiếc nhẫn cầu hôn lấp lánh ánh kim cương.

Đến thời điểm hiện tại, nhiều người theo dõi vẫn nóng lòng đợi một "siêu đám cưới" của cả hai. Và không để các bạn đợi lâu nữa, mới đây Xemesis và bạn gái kém 13 tuổi đã công khai thông tin sẽ làm đám cưới vào ngày 14/11 tại Landmark 81 - toà nhà cao nhất Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh.

Streamer giàu nhất Việt Nam chốt ngày cưới bạn gái 2k2, dự sẽ là siêu đám cưới cực kỳ hoành tráng-1
Xoài Non khoe ảnh đeo nhẫn cầu hôn có hột xoàn "siêu to"

Cụ thể trong vlog "ăn chơi" tại vịnh Ninh Vân, Xemesis cho biết: "Mình đã chọn được ngày 14/11 làm đám cưới. Còn đúng một tháng nữa thôi mình sẽ cưới rồi. Cũng khá gấp vì ban đầu mình không biết trong mùa Covid thế này có được cưới hay không.

Nhưng bây giờ tất cả mọi thứ cũng đã ổn định rồi nên tổ chức thôi. Ai có nhu cầu xem mình sẽ quay vlog ghi lại đám cưới".

Streamer giàu nhất Việt Nam chốt ngày cưới bạn gái 2k2, dự sẽ là siêu đám cưới cực kỳ hoành tráng-2
Xemesis làm vlog công khai ngày cưới của mình

Streamer giàu nhất Việt Nam chốt ngày cưới bạn gái 2k2, dự sẽ là siêu đám cưới cực kỳ hoành tráng-3
Sau hơn 1 năm kể từ ngày cầu hôn, Xemesis và Xoài Non cũng chính thức về chung một nhà

Được biết vào thời điểm làm đính hôn (11/2019), Xoài Non chỉ mới tròn 17 tuổi (sinh năm 2k2), còn Xemesis (sinh năm 1989) hơn vợ 13 tuổi. Sở dĩ Xemesis không tổ chức đám cưới luôn lúc ấy là vì phải đợi nàng tròn 18.

Dân mạng thực sự rất chờ đợi để được chiêm ngưỡng đám cưới của streamer giàu nhất Việt Nam. Còn nhớ trong đám hỏi vào năm ngoái, dân tình đã được một phen ngưỡng mộ lên xuống trước dàn bê tráp nhà trai là VirusS, Pewpew, Masew...

Không gian tổ chức đám hỏi ở 2 bên gia đình cũng cực kỳ hoành tráng. Chú rể đã tự lái chiếc BMW đến rước dâu khiến người theo dõi không khỏi trầm trồ.

Streamer giàu nhất Việt Nam chốt ngày cưới bạn gái 2k2, dự sẽ là siêu đám cưới cực kỳ hoành tráng-4
Xemesis và Xoài non trong đám hỏi được tổ chức năm 2019

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/streamer-giau-nhat-viet-nam-chot-ngay-cuoi-ban-gai-2k2-du-se-la-sieu-dam-cuoi-cuc-ky-hoanh-trang-22020221012346188.htm

Xemesis streamer

Tin tức mới nhất