Khoe vòng một khủng, nữ streamer khiến người xem 'ngộp thở'

Diện trang phục "bạo" thế này, bảo sao nữ streamer khiến fan chẳng còn hứng thú với cảnh đẹp nữa.

Với các fan của làng streamer Hàn Quốc, có lẽ CoCo (hay Kim Ah-young) đã trở thành một trong những gương mặt quen thuộc.

Nổi lên với vai trò là một cosplayer gợi cảm, quyến rũ thế nhưng trong những năm gần đây, CoCo ghi điểm trong mắt cộng đồng mạng với vai trò là một nữ streamer, YouTube nổi tiếng. Ngoài vẻ đẹp rạng rỡ, cuốn hút người nhìn, CoCo còn khiến các fan phải "bỏng mắt" với vòng một "khủng" mỗi khi lên sóng.

Mới đây, cô nàng lại tiếp tục khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" khi đăng tải bức ảnh khoe vòng một cực quyến rũ.

Khoe vòng một khủng, nữ streamer khiến người xem ngộp thở-1

Trên trang Instagram cá nhân, CoCo đã đăng tải những bức ảnh cô nàng đang tận hưởng chuyến du lịch dành riêng cho bản thân. Đặc biệt, trong những tấm hình đăng tải, nữ streamer đã diện bộ trang phục vô cùng gợi cảm chẳng kém gì những lúc cô nàng livestream.

Trong chiếc áo bó nóng bỏng, CoCo đã "vô tình" để lộ ra vòng một cực khủng "mập mờ" khiến các fan ai nấy đều "ngộp thở" khi ngắm nhìn.

Khoe vòng một khủng, nữ streamer khiến người xem ngộp thở-2

Không lâu sau khi đăng tải, những bức ảnh của CoCo đã thu về hơn 40 nghìn lượt tương tác. Đa số mọi người đều cho rằng CoCo rất quyến rũ trong bộ đồ bó sát này.

Một số khác lại cho rằng mặc dù cảnh vật xung quanh rất đẹp, thế nhưng họ vẫn không thể rời mắt khỏi thân hình quyến rũ, gợi cảm của nữ streamer.

Khoe vòng một khủng, nữ streamer khiến người xem ngộp thở-3
Các fan dường như không còn quan tâm đến cảnh đẹp xung quanh nữa

Trước đó, CoCo cũng đã rất nhiều lần "chiều lòng" các fan bằng những bức ảnh "thiếu vải" vô cùng nóng bỏng và cuốn hút người nhìn.

Khoe vòng một khủng, nữ streamer khiến người xem ngộp thở-4

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/khoe-vong-mot-khung-qua-lop-vai-mo-ao-nu-streamer-noi-tieng-khien-nguoi-xem-ngop-tho-162211009010015885.htm

streamer ăn mặc phản cảm cosplayer

Tin tức mới nhất