Streamer từng lộ clip 18+ chấn động làng game Việt táo bạo khoe thân

Sau khi tuyên bố theo chồng bỏ cuộc chơi, nhan sắc của Alice ngày một thăng hạng.

Đầu tháng 12 năm ngoái, thông tin một nữ streamer nổi tiếng lộ tin nhắn và clip nhạy cảm đã nhận về sự quan tâm lớn trên mạng xã hội. Theo tìm hiểu, cô gái này là Alice - thành viên của team Heavy.

Streamer từng lộ clip 18+ chấn động làng game Việt táo bạo khoe thân-1

Ngay khi thông tin xuất hiện, đại diện công ty đã lên tiếng về vụ việc. Họ xác nhận nữ chính trong video đang lan truyền là thành viên của công ty.

Vị đại diện này cho biết đã làm việc với cơ quan chức năng để tìm ra người tung loạt hình nhạy cảm và hy vọng cộng đồng mạng ngừng chia sẻ clip, tránh làm ảnh hưởng đến cuộc sống của cô gái trẻ.

Streamer từng lộ clip 18+ chấn động làng game Việt táo bạo khoe thân-2
Sau sự cố, Alice luôn được người yêu ở bên cạnh động viên.

Không lâu sau đó, nam chính trong video nhanh chóng được tìm ra. Đó là T.T. - đồng nghiệp cùng công ty với nữ streamer. T. tiết lộ suốt khoảng thời gian xảy ra sự việc, anh đã luôn ở bên cạnh động viên, tránh người yêu làm điều dại dột.

Sau cú sốc rất lớn về mặt tinh thần, nữ streamer Alice cũng chính thức lên tiếng. Cô gửi lời xin lỗi tới những người có liên quan.

Streamer từng lộ clip 18+ chấn động làng game Việt táo bạo khoe thân-3
Streamer từng lộ clip 18+ chấn động làng game Việt táo bạo khoe thân-4
Hậu trường chụp ảnh cưới được người trong cuộc hé lộ.

Vài tháng sau scandal nhạy cảm, Alice chia sẻ bức ảnh mặc chiếc váy cưới cùng dòng trạng thái úp mở: "Ủa ai biết gì đâu". Ở phần bình luận, rất nhiều người hâm mộ vào gửi lời chúc phúc. Chú rể cũng chính là nam chính trong scandal clip 18+ từng gây xôn xao mạng xã hội.

Ở phần bình luận, rất nhiều người xin kết bạn. Điều này cho thấy, sau scandal cả 2 đã nhận được nhiều đồng cảm khi tuyên bố sẽ làm đám cưới.

Streamer từng lộ clip 18+ chấn động làng game Việt táo bạo khoe thân-5

Mới đây trên trang cá nhân, Alice tiếp tục gây chú ý khi đăng ảnh khoe thân hình nóng bỏng khi diện bikini. Trong hình, chọn trang phục tông màu trắng, nữ streamer đã khéo léo khoe đường cong cơ thể.

Khoảnh khắc khoe body hiếm hoi của cô gái trẻ trên mạng xã hội lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Rất nhiều người hâm mộ vào khen ngợi nhan sắc ngày một thăng hạng của 9X sau khi kết hôn.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/streamer-alice-khoe-anh-goi-cam-sau-scandal-lo-clip-18-n-261967.html

streamer

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao