Style cô giáo Vbiz: Midu diện mãi 1 item, nàng Hậu chuộng set đồ tiền tỷ

Nhiều sao nữ Vbiz đồng thời làm giảng viên đại học. Lối lên đồ của các nàng luôn là đề tài bàn tán của cả sinh viên lẫn netizen khắp nơi.

Midu

Style cô giáo Vbiz: Midu diện mãi 1 item, nàng Hậu chuộng set đồ tiền tỷ-1

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, Midu còn là giảng viên ngành Thiết kế thời trang, Khoa Kiến trúc Mỹ thuật của Đại học HUTECH. Là hot girl nức tiếng Sài thành nhưng Midu rất giản dị khi đến trường. Cô thường chọn blouse hoặc váy suông màu pastel, thắt nơ xinh xắn, phom dáng thoải mái nhưng vẫn rất chỉn chu.

Style cô giáo Vbiz: Midu diện mãi 1 item, nàng Hậu chuộng set đồ tiền tỷ-2

Có lần, Midu bị phát hiện đến trường trong bộ trang phục y hệt như lúc... đi cưỡi ngựa, ấy thế mà visual vẫn ngọt ngào quá chừng. Ngoài khuôn viên trường học, Midu lại theo đuổi hình tượng quý cô sang chảnh, đôi lúc sexy quyến rũ, khiến ai cũng phải trầm trồ.

Lê Âu Ngân Anh

Style cô giáo Vbiz: Midu diện mãi 1 item, nàng Hậu chuộng set đồ tiền tỷ-3

Lê Âu Ngân Anh là giảng viên trẻ nhất của Đại học Hoa Sen, cộng tác ở ngành Quản trị sự kiện, Khoa Du lịch. Nàng Hoa hậu Đại dương 2017 có phong cách ăn mặc đời thường và khi đi dạy khá tương đồng, lúc nào cũng dát nguyên một cành đồ hiệu từ đầu tới chân.

Style cô giáo Vbiz: Midu diện mãi 1 item, nàng Hậu chuộng set đồ tiền tỷ-4

Gucci, Dior, Louis Vuitton, Chanel... là những thương hiệu từng được netizen "bóc" ra trong set đồ đến trường của người đẹp này. Item cô chọn thường được may đo ôm sát cơ thể, khoe vóc dáng nuột nà, đặc biệt là bộ ngực "ná thở" và đôi chân thon dài.

Thuỳ Chi

Style cô giáo Vbiz: Midu diện mãi 1 item, nàng Hậu chuộng set đồ tiền tỷ-5


Sau khi tốt nghiệp Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, Thùy Chi cộng tác với một trung tâm nghệ thuật tại Hà Nội, với cương vị giảng viên thanh nhạc. Có lẽ do đối tượng giảng dạy là trẻ em nên Thuỳ Chi dễ dàng áp dụng cách trưng diện thường ngày của mình, ăn vận theo phong cách công chúa.

Style cô giáo Vbiz: Midu diện mãi 1 item, nàng Hậu chuộng set đồ tiền tỷ-6

Nữ ca sĩ ưa chuộng các item váy vóc, có thiết kế tay bồng, bèo nhún khá "bánh bèo", với màu sắc mộng mơ như trắng, hồng... Hoa văn in chìm, rải nhũ, đính kim tuyến... là một số đặc điểm trên váy mà Thuỳ Chi thường diện.

Dương Hoàng Yến

Style cô giáo Vbiz: Midu diện mãi 1 item, nàng Hậu chuộng set đồ tiền tỷ-7

Là thủ khoa cả đầu vào lẫn đầu ra của Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, không ai còn nghi ngờ năng lực của Dương Hoàng Yến khi ở lại làm giảng viên thanh nhạc cho trường. Cô Yến của đời thường là người rất tự tin vào sắc vóc của mình và không ngại trưng trổ mỗi lần xuống phố.

Style cô giáo Vbiz: Midu diện mãi 1 item, nàng Hậu chuộng set đồ tiền tỷ-8

Nữ ca sĩ thường chọn những item hở bạo, khoét xẻ sâu, nhiều lần để lộ tấm lưng trần, vòng 1 căng đét và đôi chân mướt mắt. Váy lụa hai dây là kiểu váy yêu thích của Dương Hoàng Yến, làm tôn lên vẻ yêu kiều và sang chảnh của cô.

Khánh Thi

Style cô giáo Vbiz: Midu diện mãi 1 item, nàng Hậu chuộng set đồ tiền tỷ-9

Không bảng xanh phấn trắng, lớp học của Khánh Thi là những sàn tập vũ đạo. Trang phục đi dạy của nữ kiện tướng dancesport không lộng lẫy, cầu kỳ và sexy như mỗi lần cô tham gia trình diễn. Trái lại, bà xã Phan Hiển chọn những bộ cánh phom dáng rộng thoáng để thuận tiện cho việc di chuyển.

Style cô giáo Vbiz: Midu diện mãi 1 item, nàng Hậu chuộng set đồ tiền tỷ-10Style cô giáo Vbiz: Midu diện mãi 1 item, nàng Hậu chuộng set đồ tiền tỷ-11

Bên cạnh váy khiêu vũ gợi cảm, cô giáo Khánh Thi cũng không ngại lên đồ đi dạy bằng sơ mi, áo phông phối quần dài giản dị. Đôi giày yêu thích nhất của người đẹp mỗi lần lên lớp có lẽ là sandals cao gót khoảng 3cm, giúp cô linh hoạt trên từng bước chân.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/phong-cach-cua-cac-co-giao-vbiz-midu-dien-mot-item-tu-truong-dua-ngua-den-giang-duong-mot-nang-hau-gay-choang-voi-nhung-set-do-tien-ty-161212011193020297.htm

Thuỳ Chi Ngày nhà giáo việt nam Khánh Thi Dương Hoàng Yến Midu

Tin tức mới nhất