Style đời thường của hot girl Việt kiều tham gia 'Người Ấy Là Ai'

Trở thành nữ chính trong chương trình "Người Ấy Là Ai" tập 8, Thiên Trang nhận được nhiều sự quan tâm bởi sắc vóc cùng câu chuyện tình cảm trong quá khứ.

Mới đây, nữ chính của tập 8 Người Ấy Là Ai đã chính thức lộ diện. Cô gái có tên Thiên Trang (SN 1997) từng có 6 năm định cư tại Mỹ và mới trở về Việt Nam thời gian gần đây. Được biết, Thiên Trang tốt nghiệp cao đẳng tại Mỹ, hiện tại đang làm người mẫu, diễn viên tự do. 

Ngay từ khi xuất hiện, Thiên Trang đã nhận nhiều lời khen từ ban cố vấn. Với khán giản, cô nàng cũng chiếm được nhiều thiện cảm bởi vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương và cách nói chuyện nhẹ nhàng, duyên dáng. 

Style đời thường của hot girl Việt kiều tham gia Người Ấy Là Ai-1
Thiên Trang là nữ chính tập 8 "Người Ấy Là Ai"

Ngoài đời, Thiên Trang theo đuổi phong cách thời trang cá tính và có chất riêng. Mặc dù sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn nhưng hình thể lại rất cân đối, Thiên Trang có thể diện được nhiều style quần áo đa dạng.

Cô nàng cũng biết cách khoe những điểm mạnh hình thể và có nhiều biểu cảm, thần thái cuốn hút khiến người hâm mộ thích thú. 

Style đời thường của hot girl Việt kiều tham gia Người Ấy Là Ai-2
Phong cách đời thường cuốn hút của Thiên Trang

Sở hữu ngoại hình khả ái, có sự nghiệp riêng song chuyện tình cảm trong quá khứ của Thiên Trang lại không mấy trọn vẹn. Trong chương trình, cô nàng chia sẻ người yêu cũ hơn cô 7 tuổi, có học vấn cao nên cô bị thu hút.

Tuy nhiên sau đó một thời gian, Thiên Trang cảm nhận được rõ sự ích kỷ, những điều không tốt ở bạn trai khiến cả hai không còn cùng chung tiếng nói. 

Thiên Trang chia sẻ, bạn trai cũ hay áp đặt, muốn cô làm theo ý và thường xuyên bắt bẻ trong cuộc sống đời thường. Đỉnh điểm là khi bạn trai bất ngờ chuyển đến sống chung trong thời gian dịch bệnh bùng phát. Điều khiến Thiên Trang cảm thấy không thoải mái chính là người yêu cũ không có sự hỗ trợ từ công việc nhà cho đến vấn đề tiền bạc. 

Cô nàng tâm sự, do từng tự ti về bản thân nên đôi khi hơi đặt mình lép vế trong mối quan hệ. Tuy nhiên khi bước ra khỏi chuyện tình này, Thiên Trang cho biết cô đã có thời gian nhìn nhận lại, trân trọng chính mình hơn và sẵn sàng mở lòng cho những mối quan hệ mới. 

Style đời thường của hot girl Việt kiều tham gia Người Ấy Là Ai-3

Style đời thường của hot girl Việt kiều tham gia Người Ấy Là Ai-4

Style đời thường của hot girl Việt kiều tham gia Người Ấy Là Ai-5

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/style-doi-thuong-cua-hot-girl-viet-kieu-tham-gia-nguoi-ay-la-ai-20230706170721135.htm

người ấy là ai Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao