Phí Ngọc Hưng - hot boy bị réo tên là ba con gái Trương Mỹ Nhân

Hot boy Phí Ngọc Hưng được nhiều người yêu mến nhờ sở hữu gương mặt điển trai, style soái ca, cùng loạt câu nói đậm chất "tổng tài ngôn tình".

Mới đây, Trương Mỹ Nhân có bài đăng gây chú ý trên mạng xã hội. Nữ diễn viên bất ngờ xác nhận đã có con gái 2 tuổi, tên thân mật là Bona. Người đẹp khoe khoảnh khắc hạnh phúc cùng con gái cùng bài chia sẻ hành trình có con xúc động. Tuy nhiên, cô không tiết lộ ba Bona.

Tuy nhiên, chỉ khoảng vài tiếng sau, hot boy Phí Ngọc Hưng cũng có một bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Anh thông báo đã lên chức bố được 2 năm và chia sẻ giây phút hạnh phúc khi được bế con trên tay.


Bài đăng của Phí Ngọc Hưng trên trang cá nhân gây chú ý.

Ngay lập tức, dưới bài đăng của mình, Phí Ngọc Hưng được réo tên chính là cha của bé Bona vì có quá nhiều điểm trùng hợp. Cả hai cùng đăng ảnh trong dịp sinh nhật con gái 2 tuổi. Không những thế, bức ảnh chàng hot boy Vì Yêu Mà Đến chụp cùng bé gái được cho là giống con Trương Mỹ Nhân như đúc.


Rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè, người hâm mộ để lại lời chúc dưới bài đăng của Phí Ngọc Hưng, không quên nhắc tên đến bé Bona - con gái Trương Mỹ Nhân.

Chắc hẳn cái tên Phí Ngọc Hưng đã không còn xa lạ đối với những khán giả trung thành của các show hẹn hò thực tế. Chàng hot boy Hà Nội sinh năm 1996 gây ấn tượng từ những ngày đầu tham gia chương trình Tỏ Tình Hoàn Mỹ Vì Yêu Mà Đến bởi vẻ ngoài điển trai mang đậm nét thư sinh. Từ sau chương trình, Phí Ngọc Hưng đã sở hữu một lượng người hâm mộ khủng bởi hàng loạt cái câu nói về tình yêu "gây bão" mạng xã hội. Hiện tại, trang cá nhân của anh sở hữu hơn 500 nghìn người theo dõi.

Ngoài ra, Phí Ngọc Hưng còn là diễn viên, người mẫu ảnh. Anh là sinh viên theo học trường Sân khấu Điện ảnh và từng tham gia một vài phim ngắn, sitcom, tiểu phẩm hài,…

Ngoài đời, chàng hot boy họ Phí cũng sở hữu gu thời trang cực kì soái ca, khiến chị em nhìn là đổ đứ đừ.


Phí Ngọc Hưng sở hữu gương mặt điển trai, thư sinh.


Nụ cười tỏa nắng của chàng hot boy Hà thành


Khi xuất hiện trên sóng truyền hình, hot boy 9X diện sơ mi trắng khiến bao người "lo lắng".


Anh chuộng style Hàn Quốc trẻ trung, tóc tai vuốt vuốt


Thi thoảng, Phí Ngọc Hưng lại chuyển style bụi bặm, cá tính nhưng vẫn giữ phong độ chất chơi


Hiện tại, ngoài làm KOL, mẫu ảnh... hot boy cũng sở hữu cửa hàng kinh doanh thời trang riêng
.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/style-soai-ca-phi-ngoc-hung-hot-boy-bi-reo-ten-la-ba-con-gai-truong-my-nhan-n-315388.html

Phí Ngọc Hưng Trương Mỹ Nhân Hot Boy

Tin tức mới nhất