Stylist Triệu Lệ Dĩnh nhấn like bài viết khen Dương Mịch hơn bà xã Phùng Thiệu Phong mọi mặt

Hành động của stylist đã bị fan hâm mộ của Triệu Lệ Dĩnh chỉ trích nặng nề.

Trên các diễn đàn xứ Trung hiện nay đang tranh cãi về việc stylist Vương Á Phi like bài viết khen Dương Mịch hơn Triệu Lệ Dĩnh về mọi mặt. 

Điều đáng chú ý hơn khi Vương Á Phi lại chính là stylist của Triệu Lệ Dĩnh và hai người cũng hợp tác với nhau trong một số sự kiện gần đây. Trước làn sóng chỉ trích đến từ fan của mỹ nhân Hoa Thiên Cốt, Vương Á Phi cho biết anh "trượt tay" like bài viết chứ không có ý gì khác, tuy nhiên lời giải thích này không nhận được sự đồng tình.

Stylist Triệu Lệ Dĩnh nhấn like bài viết khen Dương Mịch hơn bà xã Phùng Thiệu Phong mọi mặt-1Stylist Triệu Lệ Dĩnh nhấn like bài viết khen Dương Mịch hơn bà xã Phùng Thiệu Phong mọi mặt-2
Vương Á Phi gây tranh cãi khi like bài khen Dương Mịch và dìm Triệu Lệ Dĩnh.


Stylist Triệu Lệ Dĩnh nhấn like bài viết khen Dương Mịch hơn bà xã Phùng Thiệu Phong mọi mặt-3
Dù sau đó có đứng ra thanh minh nhưng Vương Á Phi vẫn bị chỉ trích.


Stylist Triệu Lệ Dĩnh nhấn like bài viết khen Dương Mịch hơn bà xã Phùng Thiệu Phong mọi mặt-4

Stylist Triệu Lệ Dĩnh nhấn like bài viết khen Dương Mịch hơn bà xã Phùng Thiệu Phong mọi mặt-5
Điều đáng chú ý chính là Triệu Lệ Dĩnh hiện đang hợp tác với Vương Á Phi.

Hiện tại, người hâm mộ của Triệu Lệ Dĩnh đều cho rằng Vương Á Phi đang cố tình "câu like" và thu hút sự chú ý, họ yêu cầu studio hãy ngừng hợp tác với anh. Từ góc độ của fan cho thấy thì việc như thế này không thể chấp nhận được, nhất là khi Triệu Lệ Dĩnh lại đang hợp tác với Vương Á Phi.

Bên cạnh đó, fan Triệu Lệ Dĩnh cũng không hài lòng đối với bài viết "nâng Dương Mịch và dìm Triệu Lệ Dĩnh" này. Có thể thấy rõ ràng blogger đang thiên vị rất nhiều cho Dương Mịch và thường nhắm vào những điểm yếu của Triệu Lệ Dĩnh như tài nguyên bên mảng thời trang, tạp chí và các hợp đồng đại diện thương hiệu.

Stylist Triệu Lệ Dĩnh nhấn like bài viết khen Dương Mịch hơn bà xã Phùng Thiệu Phong mọi mặt-6
Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch thường xuyên bị đem ra so sánh với nhau.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/stylist-cua-trieu-le-dinh-gay-tranh-cai-khi-nhan-like-bai-viet-khen-duong-mich-hon-ba-xa-phung-thieu-phong-ve-moi-mat-162200410182623725.htm

Triệu Lệ Dĩnh Dương Mịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao