Stylist tung loạt ảnh cạo tóc, trang điểm kì quái của G-Dragon

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 31 của G-Dragon, stylist đã chia sẻ loạt ảnh hiếm gồm các khoảnh khắc cạo tóc, trang điểm kì quái, biểu cảm đáng yêu... của nam ca sĩ.

Stylist tung loạt ảnh cạo tóc, trang điểm kì quái của G-Dragon-1

Ngày 18/8, nhân dịp sinh nhật lần thứ 31 của G-Dragon, stylist quen thuộc của anh đã chia sẻ loạt ảnh hiếm, chưa từng được công bố về nam ca sĩ. Loạt ảnh gồm nhiều khoảnh khắc như khi G-Dragon cười vui vẻ, làm mặt đáng yêu, trang điểm kì quái hay cạo tóc chuẩn bị nhập ngũ... 

Stylist tung loạt ảnh cạo tóc, trang điểm kì quái của G-Dragon-2

Khoảnh khắc G-Dragon cạo tóc để nhập ngũ khiến nhiều khán giả thích thú. Không chỉ bức hình trên, tất cả ảnh do stylist chia sẻ trên mạng xã hội trên đều thu hút sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Trong ảnh được stylist chia sẻ, G-Dragon trở thành chàng trai hay cười đùa, thân thiện và vui vẻ với ê-kíp làm việc. 

Stylist tung loạt ảnh cạo tóc, trang điểm kì quái của G-Dragon-3

Đây là stylist gắn bó lâu năm với G-Dragon, cùng anh đi qua nhiều cột mốc trong sự nghiệp cũng như các tour diễn vòng quanh thế giới. Trưởng nhóm Big Bang thường chụp hình và đùa nghịch cùng đồng nghiệp thân thiết. 

Stylist tung loạt ảnh cạo tóc, trang điểm kì quái của G-Dragon-4

Nhiều ý kiến cho rằng loạt hình trên đã diễn tả được khía cạnh khác trong tính cách của G-Dragon. Đa phần khán giả đều biết tới nam thần tượng lạnh lùng, cá tính trên sân khấu. Không nhiều người nhận ra thực tế anh là người dịu dàng và đôi khi có phần trẻ con. 

Stylist tung loạt ảnh cạo tóc, trang điểm kì quái của G-Dragon-5

Hiện, G-Dragon đang thực hiện nghĩa vụ quân sự tại sư đoàn White Skull ở Cheorwon (Hàn Quốc). Nam thần tượng đã dừng hoạt động trong ngành giải trí từ tháng 2/2018 để nhập ngũ. Vì vậy, loạt ảnh do stylist tiết lộ được coi là món quà đáng quý dành cho người hâm mộ Big Bang nói chung và G-Dragon nói riêng. 

Stylist tung loạt ảnh cạo tóc, trang điểm kì quái của G-Dragon-6

Trong thời gian nhập ngũ, G-Dragon bị tố nhận biệt đãi vượt cấp bậc. Cụ thể, ngôi sao 31 tuổi được cho là đã sử dụng phòng bệnh dành cho các đại tá quân đội, đồng thời có thời gian nghỉ phép kéo dài hơn hầu hết binh lính khác. Ngay sau đó, Bộ Quốc phòng Hàn Quốc đã bác bỏ thông tin trên, khẳng định G-Dragon nghỉ phép theo quy định chuẩn của đơn vị và không được nhận bất kỳ hình thức đối xử đặc biệt nào.

Stylist tung loạt ảnh cạo tóc, trang điểm kì quái của G-Dragon-7

Gần đây, sau loạt scandal chấn động showbiz của YG Entertainment, nhiều người kỳ vọng G-Dragon sớm trở lại và giúp công ty này "trở mình", lấy lại danh tiếng. Tuy nhiên, không ít ý kiến lại cho rằng chính ngôi sao 31 tuổi cũng đang ở trong thế khó nếu trở lại với showbiz, đặc biệt khi các thành viên Big Bang đều vướng phải những lùm xùm liên quan đến luật pháp. 

Stylist tung loạt ảnh cạo tóc, trang điểm kì quái của G-Dragon-8

Theo dự kiến, G-Dragon sẽ xuất ngũ và cuối tháng 11 tới. Người hâm mộ đang trông chờ ngày tái xuất của tên tuổi đình đám Kpop. Cũng trong thời gian tới, các thành viên Big Bang sẽ lần lượt xuất ngũ. Nhiều người cũng hy vọng nhóm nhạc đình đám của YG sẽ sớm trở lại với đường đua Kpop


Theo Zing


Big Bang G-Dragon

Tin tức mới nhất