Sự bất cẩn từ người giúp việc khiến bé gái 11 tuổi chết oan uổng

(2Sao) - Hành động tưởng chừng như vô hại nhưng bất ngờ đã dẫn đến cái chết tức tưởi cho bé gái 11 tuổi.

Trung Quốc những ngày vừa qua đang xôn xao vụ bé gái 11 tuổi bị tấm kính rơi vào đầu từ tầng 20 của tòa nhà cao tầng dẫn đến tử vong. Cụ thể vào ngày 18/6 vừa qua, khi một trong những căn nhà trên tầng 20 đang lau rửa kính thì bất ngờ một tấm kính cửa sổ rơi xuống và trúng đầu bé gái 11 tuổi đi ngang qua đó, dẫn đến cô bé tử vong tại chỗ.


Cái chết của bé gái 11 tuổi khiến nhiều người không khỏi xót xa.


Một nhân chứng họ La kể lại rằng ông nghe thấy tiếng vỡ khá rõ dù đứng cách đó khá xa. Sau đó, ông chạy lại thì thấy một bé gái đang nằm ở dưới đất, trên người đầy máu. Ngay khi sự việc đáng tiếc này xảy ra, người dân đã lập tức gọi xe cứu thương nhưng khi tới hiện trường thì không kịp, bé gái đã qua đời trước khi được đưa đi cấp cứu.


Em trai và mẹ của nạn nhân tại hiện trường.

Em trai của nạn nhân, người chứng kiến tai nạn thảm khốc này cho biết, khi cả hai đang đi qua đường sau đó tới trước tòa nhà cao tầng thì bất ngờ tấm kính từ trên cao rơi xuống.




Theo điều tra ban đầu, có thể do sự bất cẩn từ phía người giúp việc trong quá
trình lau dọn cửa sổ đã khiến tấm kính rơi xuống.

Theo thông tin từ cơ quan công an,thì tấm kính này thuộc về một trong những căn nhà nằm trên tầng thứ 20 trong tại tòa nhà số 2 Hengfu. Nguyên nhân khiến tấm kính rơi xuống ban đầu được cho là do người giúp việc lau cửa sổ nên khiến tấm kính bị rơi xuống.

Minh Huyền
Theo DL

Tin tức mới nhất