Sự biến mất của Địch Lệ Nhiệt Ba

Thời gian qua, Địch Lệ Nhiệt Ba tạm dừng hoạt động nghệ thuật. Cô quyết định nghỉ ngơi sau nhiều năm miệt mài làm nghệ thuật để duy trì tên tuổi.

Sự biến mất của Địch Lệ Nhiệt Ba-1
Địch Lệ Nhiệt Ba là nữ diễn viên 9X hàng đầu Trung Quốc hiện nay. Ảnh: Sohu.

Ngày 7/1, Sohu đưa tin Địch Lệ Nhiệt Ba tham gia buổi livestream của thương hiệu thời trang mà cô làm người đại diện. Mỹ nhân Tân Cương mặc trang phục trẻ trung, khéo khoe vóc dáng mảnh khảnh. Đây là lần xuất hiện công khai hiếm hoi của nữ diễn viên.

Trong 7 tháng qua, người đẹp sinh năm 1992 vắng bóng trong showbiz. Cô không đóng phim hay dự bất kỳ sự kiện thảm đỏ nào. Việc đột ngột ở ẩn của Địch Lệ Nhiệt Ba khi danh tiếng đang ở đỉnh cao khiến nữ diễn viên vướng tin đồn đang mang thai.

Chạy show không nghỉ gần 3 năm

Địch Lệ Nhiệt Ba thất nghiệp suốt năm 2019 vì vướng cáo buộc dùng tiền mua danh hiệu Thị hậu tại liên hoan phim Kim Ưng. Sau khi trải qua giai đoạn khó khăn, cô tái xuất showbiz mạnh mẽ.

Sina cho biết để có thể trở lại đỉnh cao sau thời gian sa sút, Địch Lệ Nhiệt Ba làm việc "như con thoi", không ngừng nghỉ trong 2,5 năm. Với sự cố gắng của mình, mỹ nhân Tân Cương dần lấy lại danh tiếng, trở thành nhân vật giải trí hot nhất, được săn đón ở các sự kiện. Cô phủ sóng showbiz Trung Quốc trên mọi lĩnh vực từ năm 2020 đến nửa đầu năm 2022.

Sự biến mất của Địch Lệ Nhiệt Ba-2
Địch Lệ Nhiệt Ba nhiều lần sa sút vì lịch trình dày đặc của người nổi tiếng. Ảnh: Sina.

Năm 2020, Địch Lệ Nhiệt Ba quảng bá dự án Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư, ghi hình tác phẩm Hạnh Phúc Trong Tầm Tay. Năm 2021, cô tham gia loạt phim Trường Ca Hành, Ngự Giao Ký, An Lạc Truyện, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. Nửa đầu năm 2022, Địch Lệ Nhiệt Ba quay tác phẩm Công Tố Viên Tinh Anh.

Ngoài đóng phim, cô phải thực hiện lịch trình dày đặc với nhiều hoạt động khác nhau như biểu diễn, ghi hình show giải trí, quay quảng cáo, chụp ảnh tạp chí, dự sự kiện thương mại và lễ trao giải.

Trong show Đưa 100 Cô Gái Về Nhà, Địch Lệ Nhiệt Ba tâm sự cô không có nhà riêng và thường ở khách sạn sau khi kết thúc công việc. Theo Nhiệt Ba, công việc bận rộn, thường xuyên di chuyển khắp nơi khiến cô không có thời gian nghỉ ngơi, cũng như không biết mình nên sống ở đâu cho thuận tiện. Chia sẻ này cho thấy khối lượng công việc khổng lồ mà người đẹp 31 tuổi gồng gánh mỗi năm.

Việc chạy theo lịch trình dày đặc từ sáng sớm đến tối muộn, liên tục di chuyển qua các thành phố của Trung Quốc mỗi ngày khiến Địch Lệ Nhiệt Ba bị vắt kiệt sức.

Truyền thông từng nhiều lần chụp được khoảnh khắc nữ diễn viên mệt mỏi, lê từng bước đi nặng nhọc từ phim trường về khách sạn. Năm 2021, cô sụt cân không phanh, nhan sắc tàn phai. Do thời gian nghỉ ngơi không đủ, lại thường xuyên tiếp xúc với ánh đèn cao áp trên sân khấu và phim trường, người đẹp xuất hiện trạng thái lão hóa nhanh.

"Đằng sau thành công của Nhiệt Ba như hôm nay là sự đánh đổi. Em ấy làm việc bán mạng, không nghỉ dù chỉ một ngày. Nhiệt Ba không phải nhàn nhã mà đi lên. Nếu cuộc sống của tôi như em ấy, tôi chắc không thể sống nổi", nữ diễn viên Lâu Nghệ Tiêu nói về áp lực công việc của đàn em.

Không còn muốn chạy theo guồng quay danh vọng

Trên sóng livestream ngày 7/1, Địch Lệ Nhiệt Ba khẳng định nửa cuối năm 2022 chỉ là quãng thời gian tạm nghỉ của cô. Người đẹp cho biết sẽ sớm trở lại với những dự án đáng xem trong năm nay.

Chia sẻ nguyên nhân bất ngờ "ở ẩn" với tạp chí So Figaro, mỹ nhân Tân Cương cho biết bản thân bị quá tải, mất cân bằng sau thời gian dài đáp ứng lịch trình làm việc 24h để duy trì danh tiếng. Cô không có thời gian nghỉ ngơi và cơ hội tập trung cho bản thân, gia đình. Để đảm bảo tình hình thể chất và tái tạo năng lượng, Địch Lệ Nhiệt Ba tạm ngưng hoạt động.

Sự biến mất của Địch Lệ Nhiệt Ba-3
Nữ diễn viên tạm buông bỏ công việc để cân bằng cuộc sống. Ảnh: Sohu.

Cô cho biết khi mới vào nghề, vì muốn tích lũy kinh nghiệm nên đã làm việc không ngừng nghỉ. Dự án này vừa đóng máy, nữ diễn viên nhanh chóng vào đoàn phim tiếp theo ghi hình. Người đẹp Tân Cương không dám từ chối bất kỳ hoạt động nghệ thuật nào vì sợ bỏ lỡ cơ hội thăng tiến.

"Giống với điều mọi người nói, tôi cảm thấy bản thân đã trở thành một cỗ máy làm việc trong showbiz. Lúc đấy tôi nghĩ thanh xuân chỉ có vài năm, bản thân cũng nên dốc hết sức. Tôi từng sợ mọi người sẽ ghét tôi, nếu tôi nói muốn nghỉ ngơi. Nhưng càng trưởng thành, tôi càng không muốn tiếp tục làm nô lệ của danh tiếng. Tôi cũng có sở thích riêng và việc riêng muốn thực hiện", Địch Lệ Nhiệt Ba tâm sự.

Theo Địch Lệ Nhiệt Ba, 7 tháng qua là thời gian thả lỏng, sống với nhịp độ mà cô mong muốn. Cô hiện tìm được sự cân bằng trong cuộc sống và công việc.

"Sau nhiều năm chẳng có lấy một phút nghỉ ngơi đúng nghĩa, giai đoạn vừa qua tôi đã có thời gian đi xem phim, dạo phố và quan sát cuộc sống. Tôi không còn ở trong trạng thái căng thẳng", Địch Lệ Nhiệt Ba chia sẻ.

Không chỉ vậy, Địch Lệ Nhiệt Ba cho biết sự thay đổi hướng đi cũng là nguyên nhân khiến cô tạm dừng đóng phim. Hiện tại, người đẹp khắt khe hơn với khâu lựa chọn kịch bản, chỉ muốn nhận vai diễn phù hợp và mới lạ để tạo ra sản phẩm chất lượng. Vì vậy, cô muốn chờ đợi vai diễn thuộc về mình, thay vì nóng vội quyết định và cưỡng cầu bản thân vào điều không phù hợp như trước đây.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/su-bien-mat-cua-dich-le-nhiet-ba-post1392173.html

Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao