Múa mì ở nhà hàng lẩu nổi tiếng, đâu phải khách hàng nào cũng ưng!

Khi xem xong những sự cố này, chắc bạn chẳng còn hứng thú với dịch vụ đang "hót hòn họt" này đâu.

Hiện nay, các thương hiệu lẩu ngày càng được mở ra với tốc độ chóng mặt. Để có thể cạnh tranh và tồn tại lâu dài trên thương trường, bên cạnh đồ ăn ngon thì việc chú trọng đến thái độ dịch vụ sao cho mới lạ, hút khách cũng rất quan trọng.

Một chuỗi nhà hàng lẩu nước ngoài nổi tiếng sau khi du nhập vào Việt Nam đã được rất nhiều tín đồ ẩm thực thường xuyên lui tới bởi ở đây có màn múa mì rất ấn tượng.

Múa mì ở nhà hàng lẩu nổi tiếng, đâu phải khách hàng nào cũng ưng!-1

Thế nhưng, đôi khi đi kèm sự thú vị, thực tế vẫn có những tình huống khó đỡ xảy ra.

Ngay từ khi xuất hiện, múa mì đã được liệt kê vào loại dịch vụ "hot hit" khiến nhiều người đua nhau đi trải nghiệm.

Trên mạng xã hội cũng không khó để bắt gặp những đoạn video ghi lại cảnh các anh chàng điển trai phô diễn tài nghệ rất điêu luyện, vui mắt.

Sau khi được xem màn trình diễn mua mì, thực khách sẽ được thưởng thức chính những sợi mì đó ngay trong nồi lẩu của mình. 

Múa mì ở nhà hàng lẩu nổi tiếng, đâu phải khách hàng nào cũng ưng!-2

Dù dành được nhiều những lời khen ngợi, nhưng múa mì cũng không ít lần gây nên sự cố khó đỡ làm khách hàng cảm thấy khó chịu, đôi khi là xấu hổ.

Minh chứng là trong một đoạn clip trên mạng xã hội, nhiều dân mạng đã phải chú ý tới biểu cảm nhăn nhó của một chàng trai ngay trong lúc ngồi ăn lẩu.

Múa mì ở nhà hàng lẩu nổi tiếng, đâu phải khách hàng nào cũng ưng!-3

Vì là lần đầu tới nhà hàng lẩu nổi tiếng Hong Kong, anh được đồng nghiệp cho “mở mang tầm mắt” với màn múa mì trứ danh.

Tuy nhiên khi nhân viên đang nhiệt tình tung hứng sợi mì, thay vì phấn khích, chàng trai lại giật mình, liên tục né vì sợ vướng vào mặt và tỏ rõ sự không ưng ý.

Múa mì ở nhà hàng lẩu nổi tiếng, đâu phải khách hàng nào cũng ưng!-4
Chàng trai nhăn nhó khi xem màn múa mì

Ngoài ra, những nghệ sĩ múa mì này đã không ít lần gây ra tai nạn bất đắc dĩ cực bi hài. 

Chẳng hạn như clip anh chàng múa mì quăng trúng vào mặt vị khách nữ đang uống trà sữa, khiến cho chiếc cốc trên tay rơi bụp xuống bàn từng thu hút triệu view trên mạng xã hội. 


(Nguồn: @khanh.vy000)

Múa mì ở nhà hàng lẩu nổi tiếng, đâu phải khách hàng nào cũng ưng!-5
Thế này thì đỡ làm sao được

Hay một cô gái đen đủi khác, gặp trúng nhân viên quấn nhầm cả sợi mì vào cổ, đồng thời hất văng chiếc kính râm đang đeo trên mặt.


(Nguồn: @yuenan71)

Múa mì ở nhà hàng lẩu nổi tiếng, đâu phải khách hàng nào cũng ưng!-6

Tuy nhiên, có lẽ vì biết rằng đây đều là những sự cố không ai mong muốn xảy ra, nên các khách hàng chọn cách không làm lớn chuyện mà chỉ “cười trừ” cho qua.

Mặt khác, về phía nhân viên phục vụ cũng nhanh chóng cúi đầu xin lỗi với thái độ rất chân thành nên mọi người phần nào dễ dàng tha thứ.

Mase
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/su-co-hai-huoc-khi-xem-mua-mi-o-nha-hang-lau-noi-tieng-n-302337.html

lẩu chuyện lạ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao