Sự cố ở công ty Miwon: Người duy nhất sống sót chuyển biến xấu

Do sức khoẻ có dấu hiệu chuyển xấu, người này đã được can thiệp thở ECMO rồi chuyển xuống Bệnh viên Bạch Mai tiếp tục điều trị.

Thông tin từ VTC News, sáng 20/7, tình trạng sức khoẻ của công nhân Nguyễn Trung Kiên (SN 1987, ở Phú Thọ) là nạn nhân bị thương trong vụ sự cố xảy ra tại Công ty Miwon đang điều trị tại bệnh viện tỉnh Phú Thọ, bất ngờ chuyển biến xấu.

Đến trưa cùng ngày, theo đề nghị khẩn cấp của Bệnh viên đa khoa tỉnh Phú Thọ, Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) đã cử một nhóm bác sĩ giàu kinh nghiệm hồi sức tích cực cấp tốc lên Phú Thọ hỗ trợ.

Sau đó, bệnh nhân được can thiệp thở ECMO, rồi chuyển về Hà Nội để tiếp tục điều trị tại khoa Hồi sức tích cực của bệnh viện Bạch Mai.

Sự cố ở công ty Miwon: Người duy nhất sống sót chuyển biến xấu-1

Anh Kiên nằm điều trị tại Bệnh viện tỉnh Phú Thọ trước khi bệnh tình chuyển nặng.

Theo Dân Việt, anh Kiên là công nhân duy nhất sống sót sau sự cố nhiễm độc dưới hố ga của Công ty Miwon hôm 18/7. 

Sau khi được giải cứu, anh Kiên được đưa đến điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ trong tình trạng hôn mê và suy hô hấp nguy kịch. Đến sáng 19/7, nạn nhân đã đã tỉnh táo, rút được ống thở khí quản, bắt đầu nhận biết được môi trường xung quanh. 

Trước đó, vào khoảng 18h30 ngày 18/7, công an nhận được tin báo xảy ra vụ tai nạn có người bị nạn dưới hố sâu chứa chất thải tại Công ty Miwon.

Khi tiếp cận hiện trường, lực lượng chức năng xác định có 5 nạn nhân bị bất tỉnh dưới hố sâu trên 5m, chứa nhiều chất thải độc hại, không gian chật hẹp, thiếu sáng, tầm nhìn bị hạn chế, nên việc tiếp cận đưa nạn nhân lên gặp rất nhiều khó khăn, nguy hiểm.

Tuy nhiên, sau khi cứu được 5 nạn nhân lên thì có 3 người được xác định đã tử vong tại hiện trường, 2 người được đưa đi cấp cứu thì một người tử vong tại bệnh viện.

Được biết, tại thời điểm xảy ra sự cố, anh Kiên là nạn nhân duy nhất mắc chân trên thang dẫn xuống bể ga vi sinh, nên anh may mắn sống sót do bị nhiễm khí độc ít hơn, dù đã bất tỉnh.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/su-co-o-cong-ty-miwon-suc-khoe-nguoi-duy-nhat-song-sot-chuyen-bien-xau-n-314052.html

sự cố ngạt khí tử vong

Tin tức mới nhất