Sự đổi thay bộ tứ vlogger đình đám 1 thời qua ảnh của Việt Johan

Việt Johan đăng tải bức ảnh có sự góp mặt của bộ tứ “huyền thoại” gồm: Toàn Shinoda, Vanh Leg, Việt Johan, Nhật Anh Trắng.

Dù một số người đã dần vắng bóng trong trên mạng xã hội, nhưng dàn vlogger đời đầu vẫn để lại ấn tượng khó phai trong lòng khán giả, đồng thời cũng là hình tượng khó ai có thể vượt qua được.

Mới đây, bức ảnh cũ có sự góp mặt của bộ tứ vlogger đình đám một thời gồm Toàn Shinoda, Việt Johan, Vanh Leg và Nhật Anh Trắng đã thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả, khơi gợi lại bao kỷ niệm về một thời hoàng kim. 

Sự đổi thay bộ tứ vlogger đình đám 1 thời qua ảnh của Việt Johan-1
Việt Johan đăng tải bức ảnh có sự góp mặt của bộ tứ “huyền thoại” gồm: Toàn Shinoda, Vanh Leg, Việt Johan, Nhật Anh Trắng. (Ảnh: FB Việt Johan)

Cụ thể, bức ảnh này đã được “thánh nhạc chế” Việt Johan đăng tải trên trang cá nhân, đính kèm dòng trạng thái đầy cảm xúc: “Bức ảnh chan rất nhiều kỉ niệm”.

Trong bức ảnh, có thể thấy, 4 người đều mặc sơ mi, áo phông giản dị, cùng với đó là những biểu cảm, nụ cười quen thuộc mà gần 1 thập kỷ qua không đổi. Đây cũng là thời bộ tứ vẫn còn là bộ tứ, thời mà người anh cả Toàn Shinoda vẫn chưa ra đi. 

Sự đổi thay bộ tứ vlogger đình đám 1 thời qua ảnh của Việt Johan-2
Khi còn sống,Toàn Shinoda là vlogger đình đám nhất nhì trên YouTube. (Ảnh: Đời sống & Pháp luật)

Từ năm 2011 - 2012, khi trào lưu vlog bắt đầu “nở rộ” tại Việt Nam, Toàn Shinoda, Việt Johan, Vanh Leg và Nhật Anh Trắng đã nhận được sự yêu thích và ủng hộ của nhiều bạn trẻ bởi sự duyên dáng, hài hước qua những bài nhạc chế và những vlog thú vị.

Xuất phát từ điểm chung trong tính cách và tư duy sáng tạo nội dung, 4 người đã dần trở thành những người bạn thân thiết, thường xuyên xuất hiện trong nhiều sản phẩm cùng nhau. 

Những tưởng cả bốn sẽ mãi như vậy, biến cố bất ngờ xảy đến. Năm 2014, Toàn Shinoda đã đột ngột ra đi trong sự bàng hoàng, xót xa của bạn bè và người hâm mộ.

Khi ấy, Vanh Leg - người được xem là bạn thân nhất của Toàn Shinoda không kìm được sự xúc động, đăng tải một bài viết khá dài trên trang cá nhân: "Em và anh còn rất nhiều dự định làm với nhau?

Em còn định đầu tuần này thu âm cho anh mà? Em buồn lắm, em không thể tin được. Nhưng mọi thứ là thật rồi, những thứ đang xảy ra là thật. Tại sao một người sống như anh lại phải ra đi khi tuổi đời vẫn còn quá trẻ như vậy?

Anh là một người em rất quý và kính trọng. Trần Vũ Toàn, em vĩnh biệt anh!". 

Sự đổi thay bộ tứ vlogger đình đám 1 thời qua ảnh của Việt Johan-3
Vanh Leg từng là người bạn thân thiết nhất trong ngành của Toàn Shinoda. (Ảnh: Zing News)

Trước sự ra đi đầy nuối tiếc của người anh thân thiết, Việt Johan cũng dùng khả năng mình giỏi nhất, đó là làm nhạc, để tiễn biệt Toàn Shinoda. “Hồi Toàn mất tớ cũng sáng tác 1 bản nhạc không lời, tưởng niệm cho một tài năng đoản mệnh”, anh bình luận dưới bức ảnh bốn người.

Và bản nhạc có tên là Requiem for a dream, dịch ra tiếng Việt là “Cầu nguyện cho một giấc mơ”. Tất cả những điều ấy đã đủ chứng minh được, sự trân trọng và quý mến mà Việt Johan dành cho Toàn Shinoda. 

Sự đổi thay bộ tứ vlogger đình đám 1 thời qua ảnh của Việt Johan-4
Việt Johan từng viết nhạc để tưởng nhớ người anh cả Toàn Shinoda. (Ảnh: FB Việt Johan)

Hiện tại, sau khoảng chục năm kể từ khoảng thời gian bức ảnh “huyền thoại” được chụp, cuộc sống của thế hệ vlogger đình đám một thời này đã có nhiều sự thay đổi.

Sau khi gây tiếng vang lớn nhờ những bản nhạc chế dễ nghe dễ thuộc, đang trên đà thắng lớn và thậm chí còn sắp giành được nút kim cương, Vanh Leg bất ngờ biến mất trên mạng xã hội. Mặc cho dân tình gọi tên từ năm này qua năm khác, chàng YouTuber nổi tiếng vẫn “sủi tăm”. 

Sự đổi thay bộ tứ vlogger đình đám 1 thời qua ảnh của Việt Johan-5
Những bản nhạc chế của Vanh Leg được dân tình yêu thích vì dễ nghe, dễ thuộc. (Ảnh: FB Nguyễn Việt Anh)

Video mới nhất trên kênh YouTube gần 7 triệu người đăng ký của Vanh Leg đã từ tháng 12 năm 2020. Đáng nói là trước đó, anh cũng từng “biến mất” 2 năm khiến không ít người tò mò, đồn đoán nguyên nhân.

Vì “ở ẩn” quá lâu, người hâm mộ thi nhau đòi đổi biệt danh của anh từ “thánh nhạc chế” thành “thợ lặn”. Đầu tháng 7 năm nay, Vanh Leg bất ngờ “comeback”, diện mạo mới với màu tóc bạch kim của anh chàng trên ảnh đại diện và ảnh bìa khiến người hâm mộ bàn tán sôi nổi.

Tuy nhiên, đến nay, YouTuber nổi tiếng vẫn chưa có động thái nào khác. 

Sự đổi thay bộ tứ vlogger đình đám 1 thời qua ảnh của Việt Johan-6
 Những lời tâm sự của Vanh Leg trong MV cuối năm 2020, sau 2 năm “vắng bóng”. (Ảnh: YouTube Vanh Leg)

Sự đổi thay bộ tứ vlogger đình đám 1 thời qua ảnh của Việt Johan-7
Đầu tháng 7 năm nay, Vanh Leg bất ngờ xuất hiện với diện mạo mới. (Ảnh: FB Nguyễn Việt Anh)

Nổi tiếng với nhiều vai trò khác nhau như vlogger, viết nhạc chế và diễn viên tự do, Việt Johan từng là gương mặt quen thuộc của nhiều khán giả. Anh cũng từng là một phần không thể thiếu và góp phần tạo nên thành công của sitcom Loa Phường.

Sau gần 4 năm dừng đóng Loa Phường, Việt Johan hiện đang là đạo diễn, biên kịch, diễn viên cho nhiều seri sitcom do bản thân tự sản xuất. 

Sự đổi thay bộ tứ vlogger đình đám 1 thời qua ảnh của Việt Johan-8
Việt Johan - gương mặt “già đanh” của sitcom Loa Phường. (Ảnh: FB Việt Johan)

Sự đổi thay bộ tứ vlogger đình đám 1 thời qua ảnh của Việt Johan-9
Sau gần 4 năm nghỉ đóng ''Loa Phường'', nay Việt Johan đang tập trung cho các hoạt động cá nhân. (Ảnh: FB Việt Johan)

Là quản lý của 2 kênh hài có tiếng là Loa Phường và Trắng TV, Nhật Anh Trắng được biết đến qua những bản nhạc chế sáng tạo, phá cách. Dù nổi tiếng sau Vanh Leg, Việt Johan và Toàn Shinoda nhưng đến nay, Nhật Anh Trắng lại là người hoạt động năng nổ và duy trì được tên tuổi nhất.

Bên cạnh sự thành công của kênh YouTube cá nhân với hơn 1 triệu người đăng ký, anh chàng cũng “lấn sân” sang TikTok, và gây tiếng vang khi đạt được 1,2 triệu lượt theo dõi và 17,7 triệu lượt thích. 

Sự đổi thay bộ tứ vlogger đình đám 1 thời qua ảnh của Việt Johan-10
Nhật Anh Trắng dù nổi tiếng sau nhưng lại là người hoạt động sôi nổi và duy trì được tên tuổi nhất. (Ảnh: FB Bùi Nhật Anh)

Sự đổi thay bộ tứ vlogger đình đám 1 thời qua ảnh của Việt Johan-11
 Anh còn hoạt động song song cả YouTube và TikTok. (Ảnh: FB Bùi Nhật Anh)

Bên cạnh sự nghiệp phát triển, Nhật Anh Trắng cũng có cuộc sống hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Vợ anh là Trang Đinh - một gương mặt cũng khá quen thuộc trên nền tảng TikTok.

Sau 3 năm yêu nhau, 2 người đã về chung một nhà và có 1 quý tử đầu lòng, tên thân mật ở nhà là Dứa. Nam YouTuber nổi tiếng cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh gia đình hạnh phúc trên trang cá nhân. 

Sự đổi thay bộ tứ vlogger đình đám 1 thời qua ảnh của Việt Johan-12
Gia đình nhỏ hạnh phúc của nam YouTuber nổi tiếng. (Ảnh: FB Bùi Nhật Anh)

Dù không còn làm chung Loa Phường nhưng Việt Johan và Nhật Anh Trắng vẫn kết hợp cùng nhau trong một số sản phẩm.

Khoảng 5 năm trở lại đây, mỗi dịp cuối năm, Việt Johan và Nhật Anh Trắng lại kết hợp cùng vlogger Ngô Chí Lan để làm một MV nhìn lại những sự kiện nổi bật trong năm. Tháng 5 năm nay, Việt Johan và Nhật Anh Trắng cũng đã tái ngộ trong một show nhạc của Ngô Lan Hương. 

Sự đổi thay bộ tứ vlogger đình đám 1 thời qua ảnh của Việt Johan-13
Nhật Anh Trắng và Việt Johan vẫn kết hợp cùng nhau trong nhiều sản phẩm. (Ảnh: FB Bùi Nhật Anh)

Bạn có cảm xúc thế nào khi nhìn lại bức ảnh của bộ tứ vlogger đình đám một thời này? Hãy để lại bình luận cho mọi người cùng biết nhé!

Theo Thể Thao & Văn Hóa 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/su-doi-thay-cua-bo-tu-vlogger-dinh-dam-1-thoi-qua-anh-cua-viet-johan-311804.html

Việt Johan Toàn Shinoda Vanh Leg Nhật Anh Trắng Vlogger

Tin tức mới nhất