Sự khủng khiếp các idol Kpop phải đối mặt: Nhịn đói, cô lập, 'đi khách'

Sự hào nhoáng, xa hoa của giới giải trí Hàn Quốc nay bị bóc trần khiến nhiều người choáng váng.

Những mặt tối trong giới thần tượng Kpop từng được tiết lộ bởi một Youtuber Jong Hongan trên chương trình chào buổi sáng của đài KBS.

Đáp ứng hàng loạt điều kiện khắt khe của 1 idol Kpop chỉ là một phần nhỏ bên cạnh những điều kinh khủng mà nhiều thực tập sinh phải trải qua như bắt nạt, kỳ thị hay ép "đi khách" với hàng dài danh sách sếp lớn.

Sự khủng khiếp các idol Kpop phải đối mặt: Nhịn đói, cô lập, đi khách-1
Youtuber Hồng Ân

Idol Kpop - thước đo chuẩn của sắc đẹp, tài năng và là ước mơ của rất nhiều bạn trẻ. Nhưng để trở thành ngôi sao được người người biết đến như vậy, các thực tập sinh phải trải qua ngày tháng tập luyện gian khổ, chế độ giảm cân hà khắc và thậm chí, là nạn nhân của những tiêu cực trong giới giải trí Hàn.

Sự khủng khiếp các idol Kpop phải đối mặt: Nhịn đói, cô lập, đi khách-2
Có hàng ngàn thực tập sinh đang chiến đấu để được ra mắt

Theo Jong Hongan, ngoại hình xuất sắc hoặc tài năng xuất chúng là hai điều kiện tiên quyết mà mỗi thực tập sinh phải có để trở thành idol Kpop. Tuy nhiên, những điều kiện đó sẽ chỉ là phù du nếu các trainee xuất thân từ một gia đình giàu có và quyền lực.

Sự khủng khiếp các idol Kpop phải đối mặt: Nhịn đói, cô lập, đi khách-3
Luôn yêu cầu khắt khe về ngoại hình

Jong Hongan tiết lộ thêm, thời gian sinh hoạt, nghỉ ngơi của các thực tập sinh rất ít, hầu hết chỉ dành cho tập luyện và kiểm soát cân nặng. Nếu một ngày, cân nặng của thực tập sinh tăng hoặc thể trạng không đáp ứng yêu cầu, thực tập sinh đó có thể bị công ty gạch tên và đơn phương chấm dứt hợp đồng.

Sự khủng khiếp các idol Kpop phải đối mặt: Nhịn đói, cô lập, đi khách-4
Để lên hình đẹp, các idol buộc phải thật gầy

Sự khủng khiếp các idol Kpop phải đối mặt: Nhịn đói, cô lập, đi khách-5
Chế độ ăn kiêng hà khắc của IU

Bắt nạt là điều mà bất cứ ai khi trở thành thực tập sinh cũng bắt buộc phải chịu đựng. Những đàn anh, đàn chị đi trước sẵn sàng "dạy đời", thái độ với đàn em bất kỳ lúc nào.

Bên cạnh việc học hát, học nhảy, diễn xuất trước ống kính còn là học phần quan trọng đối với mỗi trainee. Đứng trên sân khấu và lui về hậu trường là hai khuôn mặt khác nhau của các thực tập sinh. Mọi điều xấu xa sau cánh gà đều hóa thành "thiên thần" khi trên sân khấu.

Sự khủng khiếp các idol Kpop phải đối mặt: Nhịn đói, cô lập, đi khách-6
"Nhân vật chính" trong scandal bắt nạt tập thể của April

Chưa dừng lại ở đó, điều thực sự đáng sợ mà các thực tập sinh phải đối mặt là bị ép "đi khách". Nhất là ở những công ty nhỏ, chưa có tiếng tăm trong nền công nghiệp giải trí thì điều này hoàn toàn có thể xảy ra.

Những cuộc gặp mặt "cá nhân" giữa CEO và một vài trainee thường diễn ra tại nhà CEO của các công ty. Không chỉ thực tập sinh nữ, thực tập sinh nam cũng phải đối mặt với chuyện tương tự và thậm chí, họ còn được chọn lựa cũng như thay phiên nhau đến nhà các "sếp lớn".

Sự khủng khiếp các idol Kpop phải đối mặt: Nhịn đói, cô lập, đi khách-7
G.NA - nạn nhân trong một vụ lừa đảo, bán dâm bị vạch trần

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/he-lo-nhung-dieu-kinh-khung-cac-idol-han-phai-doi-mat-co-lap-gia-tao-tham-chi-bi-ep-di-khach-2258203.html

Nhạc Hàn Kpop

Tin tức mới nhất