Sự kiện 'phá bom' showbiz: Ngoài Kiều Minh Tuấn, nàng hậu nào được tìm kiếm nhiều nhất Google tuần qua

Kiều Minh Tuấn thoát khỏi khỏi sự săm soi của truyền thông nhờ sự kiện gây sốc "Bóc đường dây Á hậu, người đẹp bán dâm nghìn đô".

Kết thúc một tuần ồn ào của làng giải trí Việt, người hâm mộ được trải qua đầy đủ cung bậc cảm xúc khác nhau. Từ câu chuyện "đào mộ" vedette của Hương Giang Idol khi đụng mặt NTK Hà Duy tại Siêu mẫu Việt Nam hay nghi án Kiều Minh Tuấn - An Nguy ngày càng tăng... và đỉnh điểm của sự kiện tuần qua không thể thiếu là đường dây á hậu, người đẹp bán dâm bị phanh phui khiến dân tình "choáng toàn tập". 

Sự kiện phá bom showbiz: Ngoài Kiều Minh Tuấn, nàng hậu nào được tìm kiếm nhiều nhất Google tuần qua-1
Kiều Minh Tuấn chiếm spotlight đầu tuần vì nghi án rạn nứt với Cát Phượng, "phim giả tình thật" với  An Nguy.

Chuyện tình thập kỷ giữa Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn từng khiến không ít khán giả ngưỡng mộ. Mối tình "phi công trẻ" kéo dài thời gian dài cùng những câu nói "dở hơi" nhưng đậm tình yêu của nam diễn viên Kiều Minh Tuấn như: "Đừng nói với tôi câu đó. Chắc kiếp trước tôi mắc nợ bà, hãy để tôi trả hết kiếp này cho mẹ con bà đi"; "Lỡ bà có chết, tôi sẽ lo mồ yên mả đẹp cho bà, lo lấy vợ cho con rồi mới tính chuyện của mình sau".

Thế nhưng những ngày gần đây, chuyện tình khó tin đó lại vướng nghi án rạn nứt và có tin đồn xuất hiện người thứ 3 - An Nguy. Những tưởng Kiều Minh Tuấn sẽ lên tiếng bác bỏ như những gì anh từng phát ngôn khi nhắc tới Cát Phượng, thật bất ngờ nam diễn viên cho biết: "Nếu người thứ 3 xuất hiện và có tình yêu đủ lớn, tôi sẽ lựa chọn". 

Điều này khiến nghi án trục trặc giữa Cát Phượng và bạn trai ngày càng tăng. Đỉnh điểm của những tin đồn này là sự "trùng hợp ngẫu nhiên" khi An Nguy xuất hiện tại quê nhà của nam diễn viên họ Kiều trong dịp nghỉ lễ vừa qua. Thậm chí khi bị fans tung bằng chứng, An Nguy và nam chính Em chưa 18 không ngần ngại tung ảnh ngầm khẳng định cả hai đang ở chung nhà. 

Sự kiện phá bom showbiz: Ngoài Kiều Minh Tuấn, nàng hậu nào được tìm kiếm nhiều nhất Google tuần qua-2
Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn về thăm nhà mới đây.

Giữa lúc mọi ánh mắt đổ dồn về cặp đôi Kiều - Nguy, một số fans lại "khóc thuê" và thương cảm cho mối tình mười năm của Cát Phượng. Không những thế, nhiều người vào trang cá nhân của nữ danh hài để bảo vệ thần tượng dù chẳng rõ thực hư. Một số "tỉnh táo" thì cho rằng đây chỉ là chiêu trò Pr nhằm quảng bá phim của nhân vật chính trong ồn ào này. 

"Cuộc vui sẽ có lúc tàn, chiếm nhiều spotlight rồi cũng phải tan", khi thị phi đang xoay quanh mối quan hệ ba người Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy thì bỗng dưng "thời thế thay đổi". Sự kiện "bóc" loạt Á hậu, người đẹp tham gia đường dây bán dâm nghìn đô như quả bom nguyên tử làm rung chuyển toàn bộ làng giải trí Việt.

Là một trong những đường dây bán dâm giá khủng nhất Việt Nam 7000 - 25.000 USD, sự góp mặt của các chân dài nổi tiếng trong showbiz đã tạo nên dư chấn mạnh mẽ trong cộng đồng mạng. 

Ngoài những cái tên như MC C.V hay Á hậu T.D, 2 cái tên tiếp theo được triệu lên làm việc là Á hậu M.L và người mẫu T.T. Ngay khi thông tin chia sẻ, hàng nghìn "điều tra viên bàn phím" nhanh chóng truy tìm danh tính. Trong số đó, những gương mặt bị lọt vào "danh sách đen" của dư luận vì có nhiều điểm trùng hợp là MC Cao Vy, Á hậu Thư Dung và người mẫu La Thanh Thanh.

Trước việc bị lôi vào chuyện tai tiếng, Cao Vy và La Thanh Thanh (Fung La) lên tiếng đáp trả cực gắt. Thậm chí, phía Fung La cho biết đây là tin đồn hài hước nhất mà ekip nhận được kể từ khi gia nhập showbiz. 

Sự kiện phá bom showbiz: Ngoài Kiều Minh Tuấn, nàng hậu nào được tìm kiếm nhiều nhất Google tuần qua-3
Á hậu, người mẫu bị "tóm gọn" vì tham gia đường dây bán dâm cao cấp.

Khoan bàn tới "profile" các người mẫu, diễn viên có liên quan đến đường dây bán dâm cao cấp, một khía cạnh khác của sự việc này cũng được lôi ra bàn tán không kém. Những ý kiến tranh cãi trái chiều về cuộc thi Hoa hậu "Ao làng", quan điểm về nguyên nhân dẫn tới những cuộc đánh đổi tình - tiền trong thế giới hào nhoáng hay có nên công khai người bán dâm mà giấu tiệt đi người mua dâm?

Theo đó, hàng loạt người đẹp, á hậu bán dâm đều xuất phát từ những cuộc thi với những cái tên "vô cùng oách" như thể mang tầm quốc gia, châu lục, toàn cầu hay vũ trụ.... nhưng quy mô và chất lượng lại không vượt quá cái ao làng. 

Tuyển chọn thí sinh sơ sài, cẩu thả cho đến khi "nàng hậu" bị triệu hồi vì liên quan tới đường dây phạm pháp thì chẳng thấy BTC cuộc thi lên tiếng hay có động thái chính thức cho vụ việc... Vậy những cuộc thi nhan sắc tầm cỡ "ao làng" được ồ ạt tổ chức nhằm mục đích gì là những câu hỏi được hàng nghìn người yêu mến sắc đẹp đặt ra. 

Sự kiện phá bom showbiz: Ngoài Kiều Minh Tuấn, nàng hậu nào được tìm kiếm nhiều nhất Google tuần qua-4
Siêu mẫu Hà Anh chia sẻ về cuộc đánh đổi tình - tiền.

Sự kiện phá bom showbiz: Ngoài Kiều Minh Tuấn, nàng hậu nào được tìm kiếm nhiều nhất Google tuần qua-5
Thanh Duy công khai bênh vực người bán dâm.

Cũng liên quan tới sự kiện này và cuộc đánh đổi tình - tiền trong giới showbiz, chia sẻ trên báo chí siêu mẫu Hà Anh cho biết đây không chỉ là vấn nạn của riêng ngành giải trí mà nó xuất hiện trong tất cả các ngành nghề mà trong có "một bộ phận giới trẻ ưa thích vật chất, có thể dễ dàng đánh đổi bằng bất kể giá nào để được hưởng thụ nhanh nhất với nỗ lực lao động ít nhất".

Tuy nhiên nữ siêu mẫu cũng cho rằng: "Một số doanh nhân, đại gia coi việc cặp với chân dài là một cách khẳng định sự chịu chơi, đẳng cấp và sẵn sàng trả giá cao hoặc bao bọc cho những chân dài được coi là diễn viên, người mẫu hay hoa khôi. Và chính vì vậy các cô gái trẻ bằng mọi giá phải có cho mình một danh hiệu ở một cuộc thi sắc đẹp nào đó để nâng tầm mình".

Câu chuyện chân dài tham gia đường dây bán dâm cao cấp dường như không còn là chuyện của riêng của làng giải trí, nó trở thành đề tài sôi nổi được dân tình khắp nơi bàn tán. Điều này có thể khẳng định qua việc khi Á hậu M.L được công khai vì nghi có liên quan tới hoạt động trái pháp luật, lượng tìm kiếm cái tên này bất ngờ leo lên vị trí top 1 - dẫn đầu từ khóa được tìm kiếm kiếm nhiều nhất trong ngày 7/9.

Sự kiện phá bom showbiz: Ngoài Kiều Minh Tuấn, nàng hậu nào được tìm kiếm nhiều nhất Google tuần qua-6
Á hậu T.M.L dẫn đầu vị trí tìm kiếm trên Google vì bị nghi có liên quan đến đường dây bán dâm cao cấp.

"Tò mò" có lẽ là lý do duy nhất giúp cái tên Á hậu M.L vươn lên nắm quyền dẫn đầu lượng tìm kiếm và bỏ xa nhiều nhân vật đình đám showbiz dù trước đó chẳng ai cần quan tâm đó là ai/ cô ấy làm nghề gì/ cô ấy đoạt vương miện cuộc thi nào. Tựu chung lại, cứ hễ nhắc tới "bán dâm - người nổi tiếng" là dân tình được phen nháo nhào.

Như vậy, kết thúc một tuần đầy thị phi người hâm mộ lại chờ đón những tia sáng mới từ làng giải trí Việt. Liệu sự kiện nào đủ sức công phá "quả bom" đã hoành hành trong suốt những ngày qua?

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/a-hau-ban-dam-la-qua-bom-khung-khiep-nhat-danh-vao-showbiz-n-164127.html

á hậu bán dâm Kiều Minh Tuấn Showbiz Việt Cát Phượng

Tin tức mới nhất