Sự nghiệp Idol của Chen EXO đặt dấu chấm hết?

Trước tranh cãi về Chen trong nội bộ fandom, EXO-L tự nhắc nhở fandom: EXO mãi mãi đồng hành cùng nhau, bao gồm cả Chen.

Mới đây, sau khi Chen chính thức phát hành ca khúc nhạc phim Do You Like Brahms mang tên Your Moonlight, cộng đồng netizens lại lần nữa được dịp "ném đá" anh chàng không thương tiếc.

Sự nghiệp Idol của Chen EXO đặt dấu chấm hết?-1

Có vẻ như đến nay vẫn có quá nhiều người không thể tha thứ cho Chen vì đã quyết định kết hôn trong khi vẫn là thành viên của nhóm nhạc nhất nhì KPop EXO.

Trong cơn bão tranh luận với hàng nghìn ý kiến trái ngược, một EXO-L đã lên tiếng với những bằng chứng thuyết phục chứng minh EXO mãi mãi là một nhóm, sẽ không có ai bị bỏ lại cho dù có chuyện gì xảy ra.

Sự nghiệp Idol của Chen EXO đặt dấu chấm hết?-2

Vào tháng 5/2020, trên nền tảng MXH, EXO đã đăng tải tấm hình cả nhóm cùng đi tiễn Suho nhập ngũ khiến các fan không khỏi bồi hồi, xúc động.

Sự nghiệp Idol của Chen EXO đặt dấu chấm hết?-3Sự nghiệp Idol của Chen EXO đặt dấu chấm hết?-4

Mặc dù khi đó bức ảnh cũng nhận về nhiều tranh cãi khi có sự xuất hiện của Chen, tuy nhiên bạn fan này chỉ ra rằng EXO đăng tấm hình lên tài khoản chính thức, có nghĩa họ không hề có ý định loại Chen ra khỏi nhóm.

Ngay cả thời điểm Baekhyun quảng bá cho ca khúc Candy, người ta cũng thấy Chen xuất hiện trên sân khấu encore để cổ vũ cho đồng đội khi Baekhyun dành chiến thắng. Đây chính là bằng chứng xác thực nhất cho thấy tình cảm mà các thành viên EXO dành cho Chen ra sao.

Sự nghiệp Idol của Chen EXO đặt dấu chấm hết?-5

Thậm chí trong một buổi phỏng vấn Baekhyun cũng thẳng thắn chia sẻ rằng tình cảm gắn bó mà EXO dành cho nhau mới là thứ mạnh mẽ nhất trong ngành công nghiệp tàn khốc này.

Bạn fan cũng chia sẻ thêm, gần đây nhất ngay khi Chen ra bài hát mới Your Moonlights, cả Chanyeol và Sehun đều đăng lên stories Instagram công khai ủng hộ anh lớn.

Sự nghiệp Idol của Chen EXO đặt dấu chấm hết?-6Sự nghiệp Idol của Chen EXO đặt dấu chấm hết?-7

Và cuối cùng, bạn fan này đã thức tỉnh EXO-L khi chia sẻ lại thông báo từ SM khẳng định Chen vẫn là thành viên EXO cho dù có chuyện gì xảy ra, dựa trên ý kiến của tất cả các thành viên trong nhóm.

Vô số fan tỏ ý đồng thuận với suy nghĩ đúng đắn của bạn fan. Họ cho rằng việc mà mọi EXO-L cần làm đó là tôn trọng ý kiến cá nhân của thần tượng.

Sự nghiệp Idol của Chen EXO đặt dấu chấm hết?-8
Đa số đều là những bình luận tán thành

Ngọc Bích
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truoc-tranh-cai-ve-chen-trong-noi-bo-fandom-exol-tu-nhac-nho-fandom-exo-mai-mai-dong-hanh-cung-nhau-bao-gom-ca-chen-n-235167.html

Chen EXO

Tin tức mới nhất