Sự nghiệp Irene rồi sẽ đi về đâu sau phốt xúc phạm stylist nghiêm trọng?

Mặc dù vẫn biết Irene là nữ Idol khá khó tính kể cả trong mắt fan, nhưng không ai ngờ tính cách Irene lại có phần đáng sợ như vậy

Từ trước tới nay, Irene vẫn luôn gắn với hình ảnh nữ thần băng giá bởi nhiều khoảnh khắc mặt lạnh như băng, ít khi thể hiện cảm xúc, thế nhưng cô vẫn được yêu quý bởi đằng sau vẻ lạnh lùng ấy là trái tim ấm áp, chăm sóc các thành viên trong nhóm, quan tâm hậu bối, gửi quà tặng staff, hay lúc nào cũng đứng lại nói chuyện và ký tên cho fan cho dù có vội đến mức nào.

Sự nghiệp Irene rồi sẽ đi về đâu sau phốt xúc phạm stylist nghiêm trọng?-1

Tuy nhiên, scandal xúc phạm stylist - biên tập viên thời trang có tiếng trong những 20 phút đã khiến danh tiếng mà Irene gây dựng bấy lâu nay tan tành theo bọt nước. Không ai ngờ hóa ra tiên tử ngoài lạnh trong nóng lại biến thành ngoài băng giá bên trong cũng lạnh ngắt.

Dù đã cúi đầu xin lỗi, còn stylist Kang Kook Hwa cũng gỡ bài phốt thể hiện hành động tha thứ, thế nhưng khán giả vẫn không thể chấp nhận một nữ idol mà bị một loạt người trong ngành như nhiếp ảnh gia, biên tập viên từ các tờ tạp chí lớn Vogue, Marie Claire, GQ, Esquire, Allure, BEAUTY+, SinglesEYESMAG tố cáo về thái độ.

Sự nghiệp Irene rồi sẽ đi về đâu sau phốt xúc phạm stylist nghiêm trọng?-2

Những người này thậm chí còn bóc phốt cô có hành vi nắm tóc nhân viên để giữ thăng bằng, đánh vào đầu họ,  trở thành người mà các nhân viên sợ hãi mỗi khi phải đánh thức trong quá trình quay phim.

Các từ khóa “Tính cách Irene”, “Irene xúc phạm” đã lọt vào danh sách top tìm kiếm thời gian thực trên các trang MXH ngày 23/10.

Sự nghiệp Irene rồi sẽ đi về đâu sau phốt xúc phạm stylist nghiêm trọng?-3

Fans thậm chí còn đòi tung ra file ghi âm, đuổi Irene khỏi Red Velvet bởi làm ảnh hưởng trầm trọng đến hình tượng nhóm và các thành viên khác.

Không chỉ tại Hàn mà ngay cả trên MXH Việt cũng thu về hàng nghìn bình luận công khai chỉ trích nữ Idol, dù có thông tin cho rằng lý do Irene bức xúc với stylist là bởi sự cố thiết bị âm thanh được gắn chặt lên trang phục rơi ra trên sân khấu ON:TACT 2020

Sự nghiệp Irene rồi sẽ đi về đâu sau phốt xúc phạm stylist nghiêm trọng?-4Sự nghiệp Irene rồi sẽ đi về đâu sau phốt xúc phạm stylist nghiêm trọng?-5Sự nghiệp Irene rồi sẽ đi về đâu sau phốt xúc phạm stylist nghiêm trọng?-6Sự nghiệp Irene rồi sẽ đi về đâu sau phốt xúc phạm stylist nghiêm trọng?-7

Từ phản ứng gay gắt của cư dân mạng, liệu Irene còn có thể vực dậy sau scandal chấn động này hay sẽ chìm nghỉm trong bể Kpop vẫn là câu hỏi chưa thể có đáp án.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/irene-co-the-khong-dung-day-noi-sau-scandal-nghiem-trong-n-239708.html

Irene

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao