Irene thừa nhận mình là kẻ xấu tính, hình tượng tiên tử coi như đã 'bay màu'

Điều bất ngờ hơn đó chính là nạn nhân của những lời sỉ vả từ Irene không chỉ có mỗi stylist Kang Kook Hwa.

Mới đây, stylist và biên tập viên thời trang có tiếng trong nghề Kang Kook Hwa đã đăng đàn tố cáo một nữ Idol giấu tên xúc phạm mình bằng những lời khó nghe trong 20 phút, khiến cô uất ức đến phát khóc.

Từ động thái xóa bài tán dương Irene từ vài năm trước cho đến ghi hastag #psycho#monster ở cuối bài đăng, các fan đoán già đoán non rằng người bị nhắc đến ở đây không ai khác chính là Irene nhóm Red Velvet.

Irene thừa nhận mình là kẻ xấu tính, hình tượng tiên tử coi như đã bay màu-1

Tuy nhiên chẳng có mấy ai tin Irene lại có tính cách khó chịu như vậy, cho đến khi đích thân Irene phải lên tiếng xin lỗi về hành động của mình.

Irene thừa nhận mình là kẻ xấu tính, hình tượng tiên tử coi như đã bay màu-2

“Tôi thành thật xin lỗi vì đã làm tổn thương đến stylish với thái độ ngu ngốc cũng những lời nói và hành động thiếu suy nghĩ.

Tôi thực sự hối hận khi nghĩ về việc mình đã làm tổn thương tới những người đã và đang làm việc cùng tôi vì tính cách trẻ con thái quá của bản thân.

Khi nhìn lại tôi thấy xấu hổ bởi cách hành xử yếu kém và nhận ra tầm quan trọng của các thành viên trong đội ngũ đã đồng hành cùng tôi”.

Không chỉ có stylist Kang Kook Hwa, nhiều người làm việc trong ngành giải trí bao gồm cả photographer, dancer nhảy phụ họa và các nhà stylist thời trang khác cũng đã bình luận trên bài đăng gốc của Kang Kook Hwa về tính cách của Irene.

Irene thừa nhận mình là kẻ xấu tính, hình tượng tiên tử coi như đã bay màu-3
Bài đăng gốc của Kang Kook Hwa

“Các fan cứ phí hoài thời gian để gắn cho cô ta một cái mác vừa tốt bụng vừa xinh đẹp, thế nhưng nếu mọi người biết rõ tính cách thật của cô idol này thì chắc chẳng có ai làm vậy đâu. Có rất nhiều tin đồn về việc cô ta lườm nguýt, nổi cáu, thậm chí gào thét trong các buổi chụp hình…Tôi mong cô ấy sẽ sớm sửa cái tính cáu bẳn đó đi”.

Tuy nhiên, sau khi Irene đăng đàn xin lỗi thì stylist Kang Kook Hwa cũng đã gỡ bài đăng xuống. Người này cũng lên tiếng cho biết Irene đã đến tận nơi xúi đầu xin lỗi mình.

Irene thừa nhận mình là kẻ xấu tính, hình tượng tiên tử coi như đã bay màu-4

Liệu rằng sau sự việc lần này, Irene có còn tìm lại hình tượng ngọc nữ như ngày nào hay sẽ mất đi kha khá lòng tin từ fan hâm mộ?

Irene thừa nhận mình là kẻ xấu tính, hình tượng tiên tử coi như đã bay màu-5

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/irene-dang-bai-xin-loi-ve-hanh-vi-xi-nhuc-stylist-n-239646.html

Irene (Red Velvet)

Tin tức mới nhất