Sự nghiệp mờ nhạt của nữ idol vừa lộ 'hint' hẹn hò Lee Min Ho

"Bạn gái tin đồn" Lee Min Ho là Yeon Woo có sự nghiệp hoạt động âm nhạc không mấy thuận lợi. Hiện cô nàng đã rời nhóm và đổi hướng sang diễn xuất.

Sáng ngày 30/8, mạng xã hội xôn xao trước thông tin Lee Min Ho bị bắt gặp hẹn hò với Yeon Woo. Theo Dispatch, cặp đôi đã hẹn hò được khoảng 5 tháng.

Mặc dù phía Lee Min Ho đã phủ nhận tin đồn này nhưng những bằng chứng được đưa ra khiến người hâm mộ vẫn bán tín bán nghi và truy tìm danh tính vị "bạn gái tin đồn" của nam diễn viên.

Sự nghiệp mờ nhạt của nữ idol vừa lộ hint hẹn hò Lee Min Ho-1Sự nghiệp mờ nhạt của nữ idol vừa lộ hint hẹn hò Lee Min Ho-2

Yeonwoo (25 tuổi) có tên thật là Lee Da Bin (Tiếng Hàn: 이다빈).  

Trước khi debut Yeon Woo từng là thực tập sinh tại một công ty giải trí và đồng thời xuất hiện trong nhiều MV của Kim Yong-Chul cùng với 2 thành viên nữa của MOMOLAND là Hyebin và JooE.

Về sau, Yeonwoo được biết đến rộng rãi hơn khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Finding Momoland. 

Nữ thần tượng vốn sở hữu visual ấn tượng bậc nhất nhóm nhạc MOMOLAND với gương mặt sở hữu vẻ đẹp trong sáng còn thân hình lại vô cùng quyến rũ.

Cô nàng giữ vai trò rap dẫn, hát phụ, visual và gương mặt đại diện trong nhóm.

Sự nghiệp mờ nhạt của nữ idol vừa lộ hint hẹn hò Lee Min Ho-3

Sự nghiệp mờ nhạt của nữ idol vừa lộ hint hẹn hò Lee Min Ho-4
Nét đẹp thuần khiết, đậm chất diễn viên của Yeonwoo

Vào năm 2018, MOMOLAND đột phá khi cho ra bản hit đình đám Bboom Bboom, nhờ đó Yeonwo được biết đến nhiều hơn cả về nhan sắc và tài năng.


MV BBoom BBoom - MOMOLAND

Đến tháng 11/2019, cô nàng đã bất ngờ rời nhóm MOMOLAND và hoạt động với tư cách diễn viên. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Yeon Woo Kpop Lee Min Ho

Tin tức mới nhất