Sự nghiệp thăng trầm của những người đẹp đóng MV cho Big Bang

Jennie (BLACKPINK), Park Min Young, Seo Ye Ji, Dara Park (2NE1), siêu mẫu Lee Ho Jung... đều từng xuất hiện trong MV của nhóm nhạc hàng đầu Kpop Big Bang.

Sự nghiệp thăng trầm của những người đẹp đóng MV cho Big Bang-1
Jennie (BLACKPINK): Jennie xuất hiện trong MV "That XX" của G-Dragon vào năm 2012. Bốn năm sau, cô ra mắt cùng BLACKPINK và nhanh chóng trở thành một trong những nữ thần tượng nổi tiếng nhất Kpop. Hiện, Jennie được xem là ngôi sao hàng đầu trong cả lĩnh vực âm nhạc và thời trang. Ngôi sao sinh năm 1996 đang hẹn hò với G-Dragon, mối quan hệ tiến triển từ đồng nghiệp thành tình yêu của hai người khiến khán giả ngưỡng mộ.

Sự nghiệp thăng trầm của những người đẹp đóng MV cho Big Bang-2
Dara Park (2NE1): Cựu thành viên 2NE1 từng góp mặt trong MV "I Need A Girl" (2010) của Tae Yang và G-Dragon. Cô và Big Bang cũng từng quay chung MV "Lollipop" - ca khúc đánh dấu sự ra đời của nhóm 2NE1. Kể từ khi 2NE1 ngừng hoạt động vì scandal thuốc cấm của Park Bom, Dara không có nhiều hoạt động cá nhân, cô xuất hiện trong một số chương trình truyền hình và đóng vai nhỏ trong phim truyền hình. Ngày 14/5, nữ ca sĩ tuyên bố rời công ty quản lý YG Entertainment sau 17 năm gắn bó.

Sự nghiệp thăng trầm của những người đẹp đóng MV cho Big Bang-3
Park Min Young: "Nữ hoàng dao kéo" Park Min Young là nữ chính trong MV "Haru Haru" (2008) - ca khúc đưa tên tuổi Big Bang vượt khỏi phạm vi Hàn Quốc, trở thành nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng bậc nhất châu Á. Sau 13 năm, vẻ ngoài của Park Min Young gần như không thay đổi so với thời điểm đóng MV cho nhóm nhạc nhà YG. Ở tuổi 35, nữ diễn viên vẫn chưa kết hôn, cô vướng tin đồn tình cảm với Park Seo Joon.

Sự nghiệp thăng trầm của những người đẹp đóng MV cho Big Bang-4
Min Hyo Rin: Nữ diễn viên Min Hyo Rin vào vai người yêu của Tae Yang trong MV "1AM" (2014). Nhờ lần gặp gỡ vì công việc trên, cặp sao bắt đầu nảy sinh tình cảm và hẹn hò suốt 4 năm trước khi tổ chức đám cưới vào năm 2018.

Sự nghiệp thăng trầm của những người đẹp đóng MV cho Big Bang-5
Seo Ye Ji: Nữ diễn viên 31 tuổi là một trong 5 người đẹp xuất hiện trong MV "Let's Not Fall In Love" (2015). Cô từng tiết lộ hai người ngại ngùng tới nỗi không nói với nhau một câu nào trong quá trình quay MV. Sau thành công của bộ phim "Điên Thì Có Sao" (2020), Seo Ye Ji trở thành một trong những người đẹp được săn đón nhất showbiz. Tuy nhiên, scandal điều khiển bạn trai cũ Kim Jung Hyun hồi tháng 3 đã khiến sự nghiệp vừa khởi sắc của cô sụp đổ.

Sự nghiệp thăng trầm của những người đẹp đóng MV cho Big Bang-6
Kim Yoon Hye: Kim Yoon Hye đóng cặp cùng Dae Sung trong MV "Let's Not Fall In Love". Thời điểm đó, cô là một trong những diễn viên trẻ đáng chú ý. Nhưng sau 6 năm, sự nghiệp của nữ diễn viên vẫn "giậm chân tại chỗ", không có nhiều tiến triển. Gần nhất, cô đảm nhận một vai phụ nhỏ trong phim "Vincenzo" của Song Joong Ki.

Sự nghiệp thăng trầm của những người đẹp đóng MV cho Big Bang-7
Ha Yeon Soo: Ha Yeon Soo là bạn diễn của T.O.P trong MV "Let's Not Fall In Love". Với gương mặt tròn đậm nét trẻ thơ, diễn viên sinh năm 1990 được mệnh danh là một trong những ngôi sao "trẻ mãi không già" của showbiz Hàn. Ba năm trở lại đây, Ha Yeon Soo ít xuất hiện trong ngành giải trí, cô chỉ đóng vai phụ trong một phim truyền hình vào năm 2018 và một phim điện ảnh vào năm 2019.

Sự nghiệp thăng trầm của những người đẹp đóng MV cho Big Bang-8
Lee Ho Jung: Ngay khi ký hợp đồng gia nhập YG KPlus vào năm 2015, Lee Ho Jung đã được chọn tham gia MV "Let's Not Fall In Love" của Big Bang, đóng cùng Seungri. Người mẫu sinh năm 1997 vẫn là tên tuổi đáng chú ý trong làng thời trang. Từ năm 2016, cô mở rộng hoạt động sang đóng phim, từng tham gia phim điện ảnh kinh phí lớn "Battle of Jangsari", đóng cùng Megan Fox.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/su-nghiep-thang-tram-cua-nhung-nguoi-dep-dong-mv-cho-big-bang-post1222042.html?fbclid=IwAR2V5ipMcEDq0P1IIS6tydVwO3oyiCbX6UjIQrY7MdweSwJs4m64dAvPArs

Jennie Kim Bigbang Park Min Young

Tin tức mới nhất