Sự thật cảnh quay Doãn Quốc Đam gào khóc dưới ao tìm con gái mất tích

Doãn Quốc Đam đã tiết lộ hậu trường cảnh quay nhân vật Mến trong ''Phố Trong Làng'' gào khóc dưới ao tìm con gái mất tích.

Mới đây, Doãn Quốc Đam đã khiến người người xúc động với cảnh nhân vật Mến của anh trong Phố Trong Làng đứng gào khóc dưới ao tìm con gái mất tích. Không chỉ xúc động, người xem còn thán phục và dành nhiều lời khen cho diễn xuất chân thực, rất đời của nam diễn viên.

Sự thật cảnh quay Doãn Quốc Đam gào khóc dưới ao tìm con gái mất tích-1Sự thật cảnh quay Doãn Quốc Đam gào khóc dưới ao tìm con gái mất tích-2Sự thật cảnh quay Doãn Quốc Đam gào khóc dưới ao tìm con gái mất tích-3
Khán giả rớt nức mắt cùng nhân vật Mến trong cảnh quay này.

Trước đó, Doãn Quốc Đam từng chia sẻ về cảnh quay này của mình. Theo đó, nam diễn viên nói đây cũng là cảnh quay đáng nhớ nhất của anh khi đóng Phố Trong Làng.

Doãn Quốc Đam kể rằng, cảnh quay được thực hiện lúc 8 giờ sáng, hơn 1 tiếng đồng hồ anh phải ngâm mình dưới ao, bùn ngập đến cổ chân. Hơn nữa, cảnh quay phải quay đi quay lại nên lúc quay xong anh rất mệt, bị choáng và phải 1 tiếng sau mới đỡ.

Doãn Quốc Đam chia sẻ thêm, trong kịch bản không miêu tả như những gì diễn ra trên phim nhưng anh và đạo diễn cùng bạn diễn Duy Hưng đã bàn với nhau để làm sao cảnh phim mang lại cho người xem cảm giác sướng nhất, đã nhất.

Sự thật cảnh quay Doãn Quốc Đam gào khóc dưới ao tìm con gái mất tích-4

Với sự hy sinh vì nghệ thuật như vậy nên Doãn Quốc Đam đã mang lại cho người xem Phố Trong Làng những thước phim chân thực, sống động. Và hẳn đó cũng là lý do khiến nhiều người có nhận xét diễn xuất của anh đã ''cân'' cả bộ phim.

Doãn Quốc Đam đồng thời bật mí, Mến là nhân vật có nghĩa khí và khán giả sẽ được thấy sự nghĩa khí của nhân vật ở những tập sau của Phố Trong Làng.

Theo dõi các tập tiếp theo của Phố Trong Làng để biết sự thay đổi của Mến cũng như các diễn biến tiếp theo của phim.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/su-that-canh-quay-doan-quoc-dam-gao-khoc-duoi-ao-tim-con-gai-mat-tich-trong-pho-trong-lang-quay-xong-bi-met-va-choang-av3013467.html

Phố Trong Làng Doãn Quốc Đam

Tin tức mới nhất