Sự thật clip cô gái 17 tuổi xinh đẹp bật khóc tiếc nuối khi người yêu cũ đi lấy vợ

Clip với tựa đề: "Yêu nhau 9 năm cuối cùng người yêu đi lấy người khác" nhưng sự thật mới khiến nhiều người bất ngờ.

Thời gian qua trên mạng xã hội xuất hiện không ít clip ghi lại hình ảnh các tân lang, tân nương mời người yêu cũ tới dự đám cưới. Và cũng chính từ việc làm đặc biệt này, nhiều người đã rơi vào tình huống dở khóc dở cười.


Clip cô gái khóc lóc khi người yêu cũ đi lấy vợ và sự thật ngã ngửa.

Gây xôn xao dân mạng gần đây là clip ghi lại khoảnh khắc một cô gái trẻ khóc nức nở trong đám cưới. Kèm theo clip là status mang đậm vẻ đau buồn: "Yêu nhau 4 năm, đợi 5 năm đi Nhật nữa, cuối cùng về người yêu đi lấy người khác. Đen thật".

Ngay khi xuất hiện, video đã nhận về không ít quan tâm. Đa phần bày tỏ sự xót thương cho nữ chính. Nhiều người còn đưa ra lời khuyên với ngoại hình nổi bật như vậy, cô gái có thể dễ dàng tìm được người đàn ông phù hợp với mình.

Sự thật clip cô gái 17 tuổi xinh đẹp bật khóc tiếc nuối khi người yêu cũ đi lấy vợ-1
Nữ chính trong clip bức xúc khi hình ảnh về mình bị xuyên tạc sai sự thật.

Thế nhưng, cũng có vài người tinh mắt nhận ra sự thật đằng sau clip nói trên. Và cô gái này khóc không phải vì người yêu cũ đi lấy vợ mà buồn bã khi chị gái đi lấy chồng. Trên trang cá nhân, L. (tên nữ chính trong clip) tỏ ra vô cùng bức xúc khi sự thật đã bị xuyên tạc khiến cô gặp khá nhiều rắc rối.

"Em mới có 17 tuổi thôi mà. Nếu yêu nhau 9 năm như lời đồn thì hóa ra em có bạn trai năm 8 tuổi à? Khóc chị gái đi lấy chồng thôi mà cũng bị nói linh tinh như vậy", L. cho hay.

Sự thật clip cô gái 17 tuổi xinh đẹp bật khóc tiếc nuối khi người yêu cũ đi lấy vợ-2
L. có gương mặt khá nổi bật.

Sự thật clip cô gái 17 tuổi xinh đẹp bật khóc tiếc nuối khi người yêu cũ đi lấy vợ-3
L. chụp ảnh bên chị gái.

Chia sẻ về sự nhầm lẫn tai hại này, cô nói: "Clip đó do anh trai của em quay lại trong ngày cưới của chị gái rồi đăng lên mạng xã hội. Không hiểu ai lấy về rồi xuyên tạc thành như vậy. Khi được bạn bè tag tên vào clip, em mới biết hình ảnh của mình đang bị hiểu sai. 

Hiện em đã tìm ra người đăng tải clip nói trên nhưng hiện họ đã khóa Facebook nên chưa liên lạc được".

T.H
Theo Vietnamnet


người yêu cũ Đám cưới

Tin tức mới nhất