Hoài Linh và 14 tỷ tiền từ thiện

Sự thật clip Hoài Linh 'phân thân ăn uống' đúng ngày phẫu thuật

Đại diện Hoài Linh khẳng định danh hài không chính thức đưa ra thông tin nào về ngày phẫu thuật, nên mọi quy chụp là sai.

Thời gian qua, lùm xùm từ thiện hơn 13 tỷ đồng của Hoài Linh gây xôn xao dư luận. Tới 5/6, danh hài tung clip dài gần 50 phút giải trình mọi khúc mắc từ phía khán giả.

Sự thật clip Hoài Linh phân thân ăn uống đúng ngày phẫu thuật-1
Hoài Linh trong clip giải trình gần 50 phút.

Gửi lời xin lỗi tới khán giả, Hoài Linh cũng tiết lộ lý do chậm trễ trong việc giải ngân số tiền hơn 13 tỷ đồng, do vấn đề sức khỏe. Theo một số trang tin, ngày 15/10/2020 danh hài tiến hành phẫu thuật cắt toàn bộ tuyến giáp, đồng thời nạo hạch cổ phải tuyến 2-3-4-5-6.

Tiếp đó vào ngày 19/10/2020, Hoài Linh vào viện điều trị, ngày 20/10/2020 về nhà và bắt đầu tự cách ly trong 15 ngày. Khoảng thời gian này, nam nghệ sĩ ở trong phòng, chỉ khi không có ai mới ra ngoài, sợ ảnh hưởng tới sức khỏe mọi người.

Sau phát ngôn của danh hài, dân mạng bất ngờ "đào" được đoạn clip ghi lại cảnh Hoài Linh ngồi đổ bánh xèo cùng vài người bạn, vào đúng ngày mổ u tuyến giáp. Điều này khiến dân mạng đặt câu hỏi: "Phải chăng danh hài biết phân thân?". 

Sự thật clip Hoài Linh phân thân ăn uống đúng ngày phẫu thuật-2Sự thật clip Hoài Linh phân thân ăn uống đúng ngày phẫu thuật-3
Lan truyền clip Hoài Linh ngồi đổ bánh xèo vào ngày phẫu thuật.

Trước những thông tin trái chiều, phía Hoài Linh đã chính thức lên tiếng nói rõ sự việc.

Trên Trí Thức Trẻ, đại diện nam nghệ sĩ khẳng định trong video gốc (video trần tình gần 50 phút - PV), Hoài Linh không chính thức đưa ra thông tin nào về ngày phẫu thuật.

"Chúng tôi nhấn mạnh rằng trong video gốc, nghệ sĩ Hoài Linh không chính thức đưa ra thông tin nào về ngày phẫu thuật của mình. Cho đến thời điểm hiện tại, đây vẫn là thông tin không được công bố, bất cứ hành vi khẳng định nào đến từ thông tin không chính thức đều hoàn toàn sai căn cứ", phía Hoài Linh tuyên bố.

Người này cũng cho hay, những thông tin thêu dệt từ một bộ phận dân mạng thời gian qua đã gây ảnh hưởng đến uy tín cũng như hình ảnh của Hoài Linh trong mắt công chúng.

Sự thật clip Hoài Linh phân thân ăn uống đúng ngày phẫu thuật-4

Lục lại đoạn clip phân trần của Hoài Linh, có thể thấy danh hài xác nhận bản thân mắc u tuyến giáp.

Về căn bệnh của mình, danh hài họ Võ chia sẻ: "Thưa quý vị, 20/10 là ngày tôi kêu gọi ủng hộ lũ lụt miền Trung. Thì quý vị biết thời điểm trước đó có rất nhiều nhà hảo tâm, mạnh thường quân đổ về miền Trung, cho nên trong status của tôi, tôi cũng ghi rõ là tình tiết như thế rồi (khắc phục sau lũ - PV).

Thưa quý vị, lúc đó tôi đang xạ trị lần đầu tiên vào ngày 19/10. Ngày 20 tôi về nhà và cách ly. Trong lịch trình cách ly của tôi về xạ trị là 15 ngày, tôi nằm trong phòng suốt. Khi nào không có ai thì đi ra vì sợ ảnh hưởng tới sức khỏe mọi người".

Như vậy, thông tin Hoài Linh phẫu thuật vào ngày 15/10/2020 không có trong clip, đúng với những gì đại diện Hoài Linh nói. 

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoai-linh-noi-gi-ve-clip-tu-tap-an-uong-dung-ngay-phau-thuat-n-265095.html

Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoài Linh và 14 tỷ tiền từ thiện