Sự thật clip nữ sinh cháy như 'đuốc sống' trong lễ hội Halloween

Trong clip, chiếc váy dự lễ hội hoá trang của nữ sinh bất ngờ bốc cháy dữ dội. Nữ sinh chạy thật nhanh về phía trước trong sự la hét hoảng loạn.

Ngày 1/11, một tài khoản Tiktok đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại khung cảnh các nam, nữ sinh viên đang chuẩn bị cho lễ hội hoá trang Halloween. Tại đây, một tai nạn bất ngờ xảy ra khi chiếc váy của một nữ sinh bén lửa, bốc cháy dữ dội.


Clip: Nữ sinh bốc cháy 'ngọn đuốc sống' trong lễ hội Halloween gây xôn xao mạng xã hội

Nữ sinh đã chạy nhanh về phía trước trong sự la hét hoảng loạn của bạn bè xung quanh. Thời điểm được đăng tải chỉ sau lễ Halloween 2021 đúng 1 ngày nên nhiều người cho rằng đây là sự việc mới xảy ra.

Chiều 1/11, tài khoản đăng tải đoạn clip cho biết nền tảng Tiktok thông báo vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng nên cô đã up lại một bản mới, được rút ngắn hơn so với clip ban đầu.

Sự thật clip nữ sinh cháy như đuốc sống trong lễ hội Halloween-1
Tài khoản đăng tải clip chiều 1/11 khiến nhiều người cho rằng đây là sự việc mới diễn ra

Theo báo Tuổi Trẻ, sự việc xảy ra vào khoảng 19h10 ngày 31/10/2018 tại trường Cao đẳng sư phạm Nghệ An, nạn nhân là nữ sinh L.T.T. (thời điểm đó 20 tuổi, quê huyện Nam Đàn, sinh viên năm thứ 3 khoa mầm non).

Thời điểm này, T mặc trang phục hóa trang được làm bằng giấy và quét sơn đi vào khu vực tổ chức lễ hội Halloween, phần váy quệt trúng ngọn nến đặt trong quả bí gần đó.

Ngọn lửa bắt vào trang phục của T. rồi nhanh chóng bao trùm cả người nữ sinh. Nhiều thầy cô, sinh viên cùng dập lửa, rồi đưa T. đến bệnh viện cấp cứu.

Sau tai nạn hy hữu, T. được điều trị tại Viện Bỏng quốc gia (Hà Nội) với mức độ phỏng từ độ 1 - độ 3 ở vùng tay, chân và lưng.

Sự thật clip nữ sinh cháy như đuốc sống trong lễ hội Halloween-2
Tấm biển xuất hiện trong clip cho biết lễ hội Halloween năm 2018.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/clip-nu-sinh-bi-bat-lua-bo-chay-nhu-ngon-duoc-song-trong-le-hoi-halloween-gay-xon-xao-mang-xa-hoi-su-that-la-gi-2261702.html

Halloween nữ sinh

Tin tức mới nhất