Sự thật có thể bạn chưa biết về cô vợ nóng bỏng của Donald Trump

(2Sao) - Sau hàng loạt những bức hình nude đầy quyến rũ trên tạp chí đàn ông, cái tên Melania Trump đang trở thành một từ khóa nổi bật khiến hàng triệu người trên thế giới phải quan tâm và săn đón nhiệt tình.

Trái ngược với người chồng tỷ phú, bà Melania Trump thường tỏ ra khá kín tiếng trong suốt quá trình vận động tranh cử của chồng.



Cái tên Melania chỉ thực sự được nhắc tới trên các phương tiện thông tin đại chúng Mỹ khi bà này bị dính nghi án đạo văn của Đệ nhất phu nhân Michael Obama trong bài diễn văn phát biển tại Đại hội Toàn quốc Đảng Cộng hòa.

Dẫu vậy, những câu chuyện xoay quanh người phụ nữ quyền lực ấy vẫn còn là một ẩn số bí mật đang chờ được khám phá.

Nếu ông Donald Trump giành chiến thắng trong cuộc bầu cử vào tháng 11 sắp tới, bà Melania Trump sẽ trở thành Đệ nhất phu nhân đầu tiên từng chụp ảnh khỏa thân

Trước khi gặp gỡ và kết hôn với ông Donald Trump, bà Melania đã từng tham gia chụp một bộ ảnh khỏa thân cho tờ tạp chí dành cho các quý ông của Pháp với tên gọi Max Magazine bên cạnh nữ người mẫu Emma Eriksson.



Khi được đề nghị cho ý kiến về những bức ảnh trên, ông Donald Trump đã phát biểu rằng “Việc chụp những bức ảnh khỏa thân như vậy là hết sức phổ biến tại châu Âu, nơi bà Melania đã từng sinh sống trước khi nhập cư vào Mỹ”.

Tuy nhiên, bên cảnh những bức ảnh khỏa thân này thì bà Melania – với tư cách một cựu người mẫu cũng đã chụp không ít những bức ảnh “gợi cảm” khác trong suốt sự nghiệp của mình.

Nếu trở thành bà chủ Nhà Trắng, bà Melania Trump sẽ là Đệ nhất phu nhân thứ hai không sinh ra trên đất Mỹ



Cụ thể, bà Melania được sinh ra và lớn lên tại Slovenia, một quốc gia thuộc Nam Tư cũ trước khi Nam Tư giải thể vào năm 1992. Khoảng năm 1988, bà Melania đã tới Milan, Italy để bắt đầu sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp trước khi nhập cư tới Mỹ và trở thành công dân chính thức tại quốc gia này vào năm 2006.

Nếu trở thành chủ nhân Nhà Trắng, bà Melania sẽ trở thành vị Đệ nhất phu nhân thứ hai không sinh ra trên đất Mỹ - chỉ sau phu nhân Louisa Adams của Tổng thống thứ 6 ông John Quincy – một phụ nữ người Anh.

Melania Trump thông thạo tới 5 ngoại ngữ khác nhau



Do từng sinh sống và làm việc tại nhiều quốc gia khác nhau nên bà Melania Trump có thể giao tiếp thông thạo bằng năm thứ tiếng, bao gồm tiếng mẹ đẻ Slovania, tiếng Đức, tiếng Anh, tiếng Pháp và tiếng Serbia.

Tuy việc biết nhiều ngôn ngữ rất có lợi cho việc xây dựng hình ảnh của một Đệ nhất phu nhân tương lai đầy năng động, song giọng nói của bà Melania lại hơi khó nghe. Và đây có thể là nguyên nhân khiến bà Melania rất ít khi xuất hiện trước công chúng.

Dạy con theo phong cách “tiểu Donald”



Bà Melania Trump có một cậu con trai 9 tuổi cùng ông Donald Trump, và phương châm nuôi dạy con cái của bà Melania là biến cậu bé Barron trở thành một “tiểu Donald”.

Có vẻ như cách nuôi dạy con của bà Melania đã khá thành công khi cậu bé Barron - tuy mới 9 tuổi nhưng lại rất thích ăn mặc như một doanh nhân chân chính và rất thích chơi golf.

“Tiểu Donald” cũng học được tính thích đuổi việc nhân viên của cha mình và đã khiến nhiều quản gia, bảo mẫu của gia đình Trump phải “thất nghiệp tạm thời” trước khi ngài Donald biết chuyện và mời họ quay trở lại.

Là phụ nữ, chẳng mấy ai mạnh mẽ và quyết đoán như bà Melania Trump



Với tư cách một công dân nhập cư hợp pháp, bà Melania Trump rất ủng hộ quan điểm cứng rắn của chồng mình trong vấn đề người nhập cư bất hợp pháp.

Tuy nhiên, bà Melania cũng không thích thói quen "chém tới bến" trên trang Twitter cá nhân của chồng mình và cho rằng “Để có thể chiến thắng trong cuộc đua vào tháng 11 tới, ông Donald Trump cần phải cư xử giống một vị Tổng thống hơn".

Bà Melania cũng không hề cảm thấy khó xử khi đưa ra những lời khuyên chân thành tới ông chồng yêu quý, kể cả khi điều này khiến ngài Donald cảm thấy rất phiền phức. Theo bà Melania thì sự thẳng thăn là một trong những yếu tố quan trọng để duy trì các mối quan hệ theo cách tốt đẹp nhất.

Bà Melania từng bỏ học để theo đuổi sự nghiệp người mẫu



Ông Donald Trump nổi tiếng là một người có cái tôi cá nhân khá lớn. Và để chứng minh người vợ “siêu mẫu” của mình không chỉ xinh đẹp mà còn hết sức thông minh và có giáo dục, ông Trump đã để bà Melania ghi trong bản giới thiệu bản thân là đã tốt nghiệp Đại học Ljulbjana chuyên ngành thiết kế nội thất.

Tuy nhiên, sau khi bị giới truyền thông chú ý thì quá khứ của bà này cũng lập tức trở thành tâm điểm soi mói của dư luận. Một phóng viên của tờ The Independent đã phát hiện ra rằng, trên thực tế bà Melania chỉ mới học Đại học có 1 năm trước khi bỏ hẳn để toàn tâm theo đuổi sự nghiệp người mẫu.

Cho tới nay, gia đình Trump vẫn chưa đưa ra bất cứ ý kiến nào về vấn đề này. Dường như họ vẫn đang cố gắng "phi tang" bằng chứng về những tuyên bố liên quan tới trình độ học vấn của bà Melania.

Bà Melania đã nói dối dư luận nhằm che dấu quá khứ “đen tối” của người cha mẫu mực



Cha của bà Melania -  người được bà miêu tả là chăm chỉ và sống theo cung cách truyền thống đã từng cócon ngoài giá thú với một phụ nữ khác trước khi cưới mẹ của bà Malenia. Và người anh cùng cha khác mẹ ấy hiện vẫn đang sinh sống tại Slovenia.

Tuy phải đều đặn chi tiền cấp dưỡng hằng tháng cho con trai theo lệnh của toà án, nhưng cha của bà Melania chưa bao giờ gặp mặt hay thừa nhận sự tồn tại của người con trai này.

 Lan Hương

Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất