Sự thật con người Sơn Tùng M-TP qua lời kể các đồng nghiệp

Những đồng nghiệp từng tiếp xúc và làm việc với Sơn Tùng M-TP đều dành cho nam ca sĩ này những lời nhận xét vô cùng tích cực.

Chỉ trong một thời gian ngắn, chàng trai trẻ tuổi Sơn Tùng M-TP đã trở thành một trong những cái tên được săn đón nhất của showbiz Việt thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, cũng có quá nhiều thị phi bủa vây xung quanh anh chàng. Sơn Tùng có rất nhiều fan, và cũng có rất nhiều anti-fan.

Người thì nói rằng Sơn Tùng M-TP kiêu căng, chảnh chọe, "ngựa non háu đá", người thì nhận xét nam ca sĩ này dễ thương, đáng yêu như trẻ con.

Còn dưới đây là lời nhận xét về Sơn Tùng M-TP từ đồng nghiệp - những người đã từng làm việc và tiếp xúc với anh chàng.

Chi Pu: "Tùng là người làm việc khá nghiêm túc"


Là một trong những cô nàng từng dính nghi án hẹn hò cùng Sơn Tùng M-TP, khi được hỏi về tính cách của nam ca sĩ, Chi Pu vui vẻ kể: “Nhìn từ góc độ chủ quan, mình thấy Tùng là một người làm việc khá nghiêm túc, đáng quý”.

Tuy nhiên, cô cho biết Sơn Tùng ở ngoài đời có tính cách trẻ con và không hề chảnh như những gì mọi người tưởng tượng về một ngôi sao đang nổi.

Hari Won: "Dễ thương như em bé"


Cùng hợp tác trong bộ phim "Chàng trai năm ấy", Hari Won đã có dịp tiếp xúc, làm việc và trở nên thân thiết với Sơn Tùng.

Cô tâm sự: “Trước đó, mình không hề biết Sơn Tùng là ai. Đến khi lên gặp cùng đoàn phim, Hari thấy Sơn Tùng hiền lành, dễ thương như em bé và rất thích chọc ghẹo mọi người”.

Văn Mai Hương: "Tùng nhìn lớn nhưng tính cách rất trẻ con"


Bằng tuổi nhau, nhưng theo những gì Văn Mai Hương kể, giọng ca "Chắc ai đó sẽ về" lại giống em trai cô hơn.

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Tùng nhìn lớn nhưng tính cách rất trẻ con. Tôi quan tâm đến Tùng nhiều hơn những người khác vì cậu ấy là người vô tâm.

Khi chơi thân, chơi lâu với Tùng, bạn sẽ thấy cậu rất dễ thương, cậu ấy có thể nói những câu vô tâm, vô tư nhưng chẳng làm hại đến ai cả”.

Hoàng Tôn: "Tùng chuẩn men 101%"

Nói về Sơn Tùng, Hoàng Tôn cho biết, với anh Sơn Tùng là một cậu bé có vẻ ngoài khó gần nhưng thật ra tính tình rất dễ thương, trẻ con và rất ngoan.


Được hỏi về giới tính của Sơn Tùng khi thấy anh chàng này thường thể hiện những vũ đạo có phần hơi “nữ tính” thì Hoàng Tôn lập tức phản bác: “Tôi không biết mọi người đánh giá như thế nào nhưng với tôi, Sơn Tùng chuẩn men 101%.

Có thể khi trình diễn hoặc trên hình ảnh cậu ấy “gây hiểu lầm” vì xu hướng thời trang bây giờ là unisex, thế nhưng cứ tiếp xúc đi, chắc chắn bạn sẽ biết cậu bé này là một thanh niên cứng!” (Cười lớn)

Quốc Thiên: "Không thấy cậu ấy có tật xấu nào cả"

Quốc Thiên từng nhận xét về Sơn Tùng như sau: "Đối với Thiên thì Tùng là một người bạn rất là thoải mái và vui tính".

Quốc Thiên còn cho biết: "Thật ra thì Thiên không thấy cậu ấy có tật xấu nào cả,có chăng chỉ là vì nhỏ tuổi nên cậu ấy vẫn còn khá trẻ con".


Còn trong công việc, Quốc Thiên tâm sự: "Với tính cách phóng khoáng, không quá nhiều câu nệ hay có quá nhiều quy định, Sơn Tùng khá hết mình với công việc. Tuy nhỏ tuổi nhưng khi làm việc, Tùng khá là tập trung và nghiêm túc".

Dương Khắc Linh: "Chưa có ca sĩ nào chất như Sơn Tùng"

Dù trước đây, nhạc sĩ Dương Khắc Linh là một trong những người lên án gay gắt việc đạo nhạc trong ca khúc "Chắc ai đó sẽ về" của Sơn Tùng nhưng vị nhạc sĩ này vẫn phải dành những lời khen có cánh cho chàng trai quê Thái Bình.


Thậm chí, nhạc sĩ Dương Khắc Linh phải công nhận rằng ở Việt Nam chưa có ca sĩ nào chất như Sơn Tùng.

“Sơn Tùng biết sửa chữa những sai lầm trong quá khứ. Tôi rất mừng cho cậu ấy.

Tôi xem Sơn Tùng diễn live mấy lần trong The Remix và phải công nhận là ở Việt Nam chưa có nam ca sĩ nào “chất” như Sơn Tùng khi ở trên sân khấu”.

Isaac: "Ngoài đời Sơn Tùng dễ thương, lễ phép"

Khi được hỏi về Sơn Tùng, Isaac cho biết: "Đối với Isaac, Sơn Tùng là một người rất dễ thương và Isaac rất thích cách Sơn Tùng nói chuyện, gặp gỡ với Isaac.


Trong hậu trường, hai anh em hay nói chuyện với nhau và Sơn Tùng lúc nào cũng là người chủ động. Sơn Tùng khi lên sân khấu mọi người nhìn thấy một hình ảnh lạnh lùng và "bad boy" thì ngoài đời anh chàng lại rất dễ thương và lễ phép".

Hứa Vỹ Văn: "Cậu bé vô cùng đặc biệt"

Đóng chung bộ phim "Chàng trai năm ấy" với Sơn Tùng, Hứa Vỹ Văn từng chia sẻ về những nhận xét với nam ca sĩ này.


"Tôi tự hỏi sao cậu bé này còn quá nhỏ tuổi mà nổi tiếng sớm thế (cười). Tôi may mắn được hợp tác với Tùng và phát hiện ra cậu bé vô cùng đặc biệt.

Đó là tài năng trời phú và đức tính lạc quan. Tùng sinh ra là để thành ngôi sao. Cậu ấy có phẩm chất tốt, hiếu thảo và sâu sắc hơn so với sự tưởng tượng của tôi về một chàng trai 20 tuổi.

Nếu không tiếp xúc với Tùng, khó ai có thể ngờ rằng cậu bé này quá hay và tuyệt vời.

Nếu tôi phải mất 10 năm để có thể rèn luyện, va chạm và mài giũa thì Tùng không cần tốn quá nhiều thời gian như thế.

Những scandal của Tùng không phải do Tùng tạo ra. Nó giống như một viên kim cương không va chạm, rèn giũa nảy lửa thì làm sao phát ra hào quang đáng có.

Tôi yêu quý Tùng ở sự lễ phép và đam mê âm nhạc thật sự", anh cho biết.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao