Sự thật đằng sau bức ảnh Angelababy hôn má người đàn ông lạ

Sau khi Huỳnh Hiểu Minh lộ ảnh đi quán bar, Angelababy cũng vướng tin đồn có quan hệ ngoài luồng khi thân mật với một người đàn ông lạ.

Ngày 18/2, QQ đưa tin những hình ảnh Angelababy hôn má một người đàn ông lạ mặt được lan truyền trên mạng, cùng với đó là những nghi vấn hôn nhân của nữ diễn viên và ông xã Huỳnh Hiểu Minh đang gặp vấn đề.

Tuy nhiên, QQ cho biết thực chất bức ảnh được cắt ra từ cảnh Angelababy và Vương Lạc Đan có hành động thân mật với người đàn ông này từ năm 2014. Đó là khi hai nữ diễn viên cùng tham dự hôn lễ của nàng Chu Chỉ Nhược Cao Viên Viên và tài tử Triệu Hựu Đình. Lúc này, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh vẫn chưa kết hôn.

Sự thật đằng sau bức ảnh Angelababy hôn má người đàn ông lạ-1
Ảnh Angelababy hôn người đàn ông lạ thực chất chỉ là một phần của bức hình. Nửa bên kia là nữ diễn viên Vương Lạc Đan.

Nhân vật nhận được sự yêu mến của Angelababy là stylist người Trung Quốc nổi tiếng trong giới thời trang quốc tế Hàn Hỏa Hỏa. Anh là nhà tạo mẫu quen thuộc của Cao Viên Viên và Angelababy.

Hàn Hỏa Hỏa cũng từng hợp tác với Thư Kỳ, Lưu Thi Thi, Dương Mịch, Triệu Vy và rất được các nghệ sĩ nữ trong giới giải trí Hoa ngữ nể trọng.

Trước đó, Huỳnh Hiểu Minh cũng bị tung ảnh đi vui chơi ở quán bar với bạn bè. Ngồi cạnh nam diễn viên là một cô gái có thân hình nóng bỏng. Sau đó, những tin tức tài tử là "ông hoàng hộp đêm" và có thói quen tới các nơi ăn chơi bắt đầu lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội tới mức Huỳnh Hiểu Minh phải lên tiếng đính chính.

Theo QQ, một số khán giả cho rằng hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy thực sự không tốt đẹp như họ khẳng định. Việc những hình ảnh dễ gây nhiều nhầm của họ bị chia sẻ lại chính là sự báo hiệu bắt đầu cuộc chiến trước khi ly hôn. Cả hai phía cố gắng bôi nhọ đối phương để lấy thiện cảm của công chúng.

Hôn nhân của cặp sao hạng A hiện là ẩn số không lời giải tại showbiz Hoa ngữ. Hơn hai năm trở lại đây, họ không còn xuất hiện bên nhau hay tương tác trên mạng xã hội. Không chỉ ngày lễ, mà ngay cả khi sinh nhật Huỳnh Hiểu Minh giành giải Ảnh đế tại Kim Kê, Bách Hoa 2020, Angelababy cũng không có lời chúc mừng.

Sự thật đằng sau bức ảnh Angelababy hôn má người đàn ông lạ-2
Stylist Hàn Hỏa Hỏa cộng tác với Angelababy trong nhiều năm.

Dịp Tết Nguyên đán Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ khoảnh khắc đón giao thừa xuân Tân Sửu bên gia đình tại Thanh Đảo, Trung Quốc. Nam diễn viên đăng tải ảnh chụp cùng bà và mẹ. Trên trang cá nhân, tài tử cho biết sẽ dành hơn 10 ngày nghỉ lễ cho những người thân yêu.

Đáng chú ý, trong bài đăng của Huỳnh Hiểu Minh, anh không hề đề cập đến bà xã Angelababy và con trai Tiểu Hải Miên. Nhìn vào những gì nam diễn viên đăng tải, truyền thông Trung Quốc nghi vấn người đẹp Cô phương bất tự thưởng không theo chồng về quê đón Tết.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/su-that-dang-sau-buc-anh-angelababy-hon-ma-nguoi-dan-ong-la-post1185031.html?fbclid=IwAR0S6nUrVe8WjmGIVdtt1dByVUrQlRkO-3eRTXDasdpswPL7jVe1qevgh3k

Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất