Sự thật đằng sau những bức hình Noo Phước Thịnh bị đánh bầm dập

Bức hình được quản lý của Noo Phước Thịnh đăng tải khiến khán giả lo lắng. Hàng trăm bình luận gửi tới chỉ để hỏi về tình hình sức khỏe của Noo.

Hôm qua cộng đồng người hâm mộ của Noo Phước Thịnh đã được một phen nháo nhào khi trông thấy quản lý của nam ca sĩ đăng tải lên Facebook hình ảnh chiếc ô tô bị vỡ hết cửa kính. Bên cạnh chiếc xe với những mảng kính vỡ loang lổ là một chàng trai bị thương nghiêm trọng ở cánh tay.

Sự thật đằng sau những bức hình Noo Phước Thịnh bị đánh bầm dập-1

Các "Noo con" (tên dành cho khán giả của Noo) tỏ ra hoang mang và cho rằng người bị thương trong bức hình này chính là Noo Phước Thịnh. Bức hình được chính quản lý của Noo Phước Thịnh đăng tải càng khiến khán giả lo lắng. Hàng trăm bình luận được gửi tới người quản lý của nam ca sĩ chỉ để hỏi về tình hình sức khỏe của Noo.

Sự thật đằng sau những bức hình Noo Phước Thịnh bị đánh bầm dập-2
Quản lý của Noo Phước Thịnh đã phải lên tiếng đính chính sự việc

Thấy sự việc đi quá xa, quản lý của Noo đã vội vã đính chính. Theo đó, hình ảnh cánh tay dính máu đúng là của Noo Phước Thịnh nhưng là trong một phân cảnh của MV mới, hoàn toàn không có tai nạn nào xảy ra. Giọng ca Really love you vẫn khỏe mạnh và đang ráo riết chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc sắp tới.

Sự thật đằng sau những bức hình Noo Phước Thịnh bị đánh bầm dập-3
Noo Phước Thịnh te tua trong MV mới

Sự thật đằng sau những bức hình Noo Phước Thịnh bị đánh bầm dập-4
Những hình ảnh trước khi bước vào những cảnh quay MV được Noo Phước Thịnh chia sẻ trên fanpage

Cho tới lúc này, các "Noo con" mới thở phào nhẹ nhõm đồng thời không quên căn dặn nam ca sĩ giữ sức khỏe. 

Được biết, Noo Phước Thịnh đang trong quá trình quay hình cho MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi. Phiên bản hoàn chỉnh với những cảnh quay Noo Phước Thịnh bị đánh "te tua" sẽ sớm ra mắt thời gian tới.
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/su-that-dang-sau-nhung-buc-hinh-noo-phuoc-thinh-bi-danh-bam-dap-n-133202.html

Vpop music video

Tin tức mới nhất