Sự thật hình ảnh 'Ngọc hoàng' Quốc Khánh khoe bạn gái

Trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh nghệ sĩ Quốc Khánh tươi cười giới thiệu một cô gái trước mặt bạn bè và có lời hứa về một lễ ăn hỏi gần nhất.

Mới đây trên mạng xã hội đang lan truyền đoạn clip được cho là diễn viên Quốc Khánh giới thiệu bạn gái đến anh em, bạn bè thân thiết. 

Trong clip dường như là tại một buổi liên hoan, "Ngọc hoàng" phát biểu: "Tôi giới thiệu đến mọi người bạn gái của tôi. Còn hôm nào ăn hỏi thực sự, tôi sẽ mời các bạn một chén rượu sau". 

Sự thật hình ảnh Ngọc hoàng Quốc Khánh khoe bạn gái-1

Cô gái được giới thiệu mặc áo khoác cam, tóc ngắn và nở nụ cười ngại ngùng khi thấy camera. 

Trong khi đó, nam diễn viên Quốc Khánh còn thân mật kề sát vào mặt người này để chụp ảnh chung và vui vẻ nhận lời chúc mừng của mọi người. 

Tuy nhiên sau đó đã có một số ý kiến chỉ ra rằng cô gái kia chỉ là đồng nghiệp và đã có gia đình, nội dung trong clip chỉ là đùa nhưng lại bị phát tán với nội dung sai lệch.

Sự thật hình ảnh Ngọc hoàng Quốc Khánh khoe bạn gái-2Sự thật hình ảnh Ngọc hoàng Quốc Khánh khoe bạn gái-3

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, "Ngọc hoàng" từng chia sẻ: "Tôi không lấy vợ cũng vì thương chị em phụ nữ. Quanh năm tôi đi làm không có giờ giấc, lại ham chơi, nếu ai đồng ý xây dựng gia đình với tôi sẽ rất khổ. Tôi thấy mình chưa đủ tư cách làm chồng, huống gì làm cha". 

Sự thật hình ảnh Ngọc hoàng Quốc Khánh khoe bạn gái-4

Nghệ sĩ Quốc Khánh thuộc lứa diễn viên sân khấu đầu tiên do Nhà hát Kịch Việt Nam tuyển chọn, đào tạo từ năm 1978 đến 1982. Diễn viên ghi dấu với dạng vai hiền lành, cam chịu trong các phim như Tết Này Ai Đến Xông Nhà, Trừng Phạt, Áo Lụa Hà Đông, Những Người Độc Thân Vui Vẻ.

Sự thật hình ảnh Ngọc hoàng Quốc Khánh khoe bạn gái-5

Nghệ sĩ Quốc Khánh còn được khán giả nhớ tới với vai Ngọc hoàng trong chương trình Gặp Nhau Cuối Năm - Táo Quân. Năm nay dù đã nghỉ hưu nhưng Quốc Khánh vẫn sẽ tham gia đóng Táo Quân với vai diễn quen thuộc. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-hoang-quoc-khanh-khoe-ban-gai-hua-moi-uong-ruou-mung-n-329505.html

chuyện tình sao Việt sao việt Quốc Khánh

Tin tức mới nhất