Sự thật Kate Middleton không nhún gối trước bà Camilla tại lễ đăng quang

Những hình ảnh ghi lại tại Lễ Đăng Quang của Vua Charles III khiến rất nhiều người cho rằng Công nương Kate Middleton chỉ nhún gối trước Vua Charles III.

Công nương Kate Middleton đã khiến nhiều người theo dõi thông tin về Hoàng gia Anh rất ngạc nhiên khi dường như cô không nhún gối trước Hoàng hậu Camilla tại Lễ Đăng Quang của Vua Charles III.

Việc này đã khiến cả một số tác giả viết về Hoàng gia Anh cũng lên tiếng phán đoán. Một số tờ báo ở Anh và cả ở Mỹ cho rằng đó là do sự bất đồng giữa Kate và Hoàng hậu về danh sách khách mời đến dự Lễ Đăng Quang, theo đó Kate được số suất khách mời rất ít nên chỉ mời được gia đình, trong khi bà Camilla được số suất khách mời nhiều hơn hẳn.


Đây là video Công nương Kate nhún gối trước Vua Charles III tại Lễ Đăng Quang (Nguồn: Yahoo Australia)

Tuy nhiên, một video mới xuất hiện, được ghi lại trong buổi biểu diễn âm nhạc mừng Vua Charles III, diễn ra một ngày sau Lễ Đăng Quang đã cho thấy sự việc không như nhiều người nghĩ.

Trong video này, có thể thấy Công nương Kate đã nhún gối chào Hoàng hậu Camilla khi bà đi qua. Hai người phụ nữ quan trọng của Hoàng gia Anh còn cười rất tươi với nhau, một mảy may xung đột như nhiều người đồn thổi cũng không hề có.


Nguồn: Favour Trendy TV.

Việc nhún gối chào là một hành động từ cổ xưa, thể hiện sự tôn trọng sâu sắc đối với những người đứng đầu hoặc ở cấp bậc cao trong Hoàng gia.

Với nữ giới, hành động này bao gồm việc nhún gối và hơi cúi đầu nếu gặp người đứng đầu hoặc có cấp bậc cao trong Hoàng gia lần đầu tiên trong ngày, những lần gặp sau trong ngày thì có thể không cần nhún gối nữa. Còn nam giới chỉ cần đứng thẳng, cúi đầu để chào, không cần nhún gối.

Sự thật Kate Middleton không nhún gối trước bà Camilla tại lễ đăng quang-1
Charlotte suýt ngã vì nhún gối chào ông nội. Ảnh: Getty.

Còn Công chúa nhỏ Charlotte thì rất nhiệt tình nhún gối chào khi ông nội - Vua Charles III đi qua, đến nỗi mất thăng bằng và suýt ngã, phải vội vàng đứng thẳng lên nhưng có vẻ cũng không kịp nhún gối trước bà Camilla.

Tuy nhiên, bà Camilla đặt tay lên vai Charlotte như thể bảo Công chúa nhỏ không cần nhún gối nữa.

Như vậy, có thể thấy thông tin Công nương Kate “giận” Hoàng hậu Camilla là không hề có cơ sở nào.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/su-that-viec-kate-middleton-khong-nhun-goi-truoc-ba-camilla-tai-le-dang-quang-cua-vua-charles-post1536472.tpo

Vua Charles III Kate Middleton Hoàng gia Anh

Tin tức mới nhất