Sự thật kinh hoàng phía sau thi thể người đàn ông treo cổ trong rừng

Bực tức vì bị chồng đánh, Đào Thị Mình đã cùng nhân tình lên kế hoạch giết chồng để thuận lợi cùng nhau chung sống.

Chiều 26/3, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đang tạm giữ Đào Thị Mình (39 tuổi) và người tình Lý Văn Quân (48 tuổi, cùng ngụ huyện Ea Súp) để điều tra hành vi giết người

Nạn nhân là anh L.V.N. (48 tuổi, chồng Mình) - người được phát hiện tử vong trong tư thế trao cổ tại Vườn quốc gia Yok Đôn thuộc xã Cư M'lan huyện Ea Súp, Đắk Lắk vào ngày 12/3 vừa qua.

Sự thật kinh hoàng phía sau thi thể người đàn ông treo cổ trong rừng-1
Thi thể anh N. được phát hiện trong tư thế treo cổ, 2 chân chạm đất vào ngày 12/3 vừa qua.

Trước đó vào ngày 12/3, tại tiểu khu 281, Vườn Quốc gia Yók Đôn (thuộc xã Cư M’lan, huyện Ea Súp), người dân phát hiện một thi thể chết trong tư thế treo cổ, 2 đầu gối chạm đất. 

Qua khám nghiệm hiện trường, tử thi, cơ quan chức năng xác định, nơi phát hiện tử thi chỉ là hiện trường giả và đây là một vụ án giết người.

Ngay lập tức, lực lượng chức năng đã vào cuộc quyết liệt điều tra nhằm làm rõ nguyên nhân sự việc và truy tìm tung tích nạn nhân. Tuy nhiên, thời điểm phát hiện, thi thể nạn nhân đang trong tình trạng phân hủy nặng khiến cho công tác điều tra và xác định danh tính nạn nhân gặp rất nhiều khó khăn.

Sự thật kinh hoàng phía sau thi thể người đàn ông treo cổ trong rừng-2
Đào Thị Mình tại hiện trường vụ án.

Cụ thể, thông tin cho biết, sau 12 ngày khẩn trương điều tra, cơ quan chức năng xác định nạn nhân là anh L.V.N. (SN 1974, trú tại xã Cư Kbang, huyện Ea Súp); đồng thời, xác định hung thủ gây ra vụ việc chính là Đào Thị Mình (vợ anh N.) cùng tình nhân Lý Văn Quân (em họ của anh N.).

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận, ngày 6/3, khi Mình và chồng đang đi rừng tìm lan tại huyện Kanh Chro, Gia Lai đã xảy ra mâu thuẫn. Bực tức vì bị chồng đánh, Mình đã liên lạc với Lý Văn Quân lên kế hoạch sát hại chồng để cả hai có thể thuận lợi cùng nhau chung sống.

Nghĩ là làm, đến tối cùng ngày, Mình điều khiển xe máy chở chồng đến khu vực vườn điều (thuộc tiểu khu 281, Vườn quốc gia Yók Đôn). Khi cả hai đến nơi, Quân xông ra đánh, bóp cổ anh họ. Còn Mình nhặt gạch đá đánh nạn nhân đến tử vong.

Cả hai sau đó khiêng thi thể lên núi cách đó 700 m, lấy dây thắt lưng treo lên cây, dựng hiện trường giả là vụ tự tử.

Sau khi gây án, cả hai lấy ví của nạn nhân, bên trong có 2 triệu đồng rồi bỏ trốn sang Gia Lai thuê nhà nghỉ, 3 hôm sau quay về nhà. Quân sau đó bỏ trốn xuống Đồng Nai làm thuê cho đến khi bị bắt.

Được biết, v ợ chồng Mình đã có với nhau 5 người con.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/su-that-kinh-hoang-phia-sau-vu-phat-hien-thi-the-nguoi-dan-ong-treo-co-trong-rung-162222703074649265.htm

vợ giết chồng Giết Người Ngoại tình

Tin tức mới nhất