Sự thật là Chi Pu chưa từng ghét bất kỳ cái tên nào trong showbiz Việt?

Đây được cho là kết quả cuộc thẩm vấn giữa Chi Pu với chiếc máy phát hiện nói dối mà cô nàng thử nghiệm trong "Chi Pu's Greatest Show" số thứ 3.

Chi Pu's Greatest Show số thứ 3 đã chính thức lên sóng. Nhiều ngày trước đó, Chi Pu liên tục khơi gợi sự tò mò của các Sunny và khán giả qua poster thả dáng nóng bỏng, tiếp theo là loạt moving poster mới mẻ và cuối cùng là trailer cảnh biển tuyệt đẹp bên nhóm bạn thân thiết.

Cùng với ê-kip, Chi Pu đã bay từ TP.HCM ra Nha Trang để ghi lại khung cảnh mê đắm của Hòn Tre. Toàn bộ quá trình quay được thực hiện tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Sự thật là Chi Pu chưa từng ghét bất kỳ cái tên nào trong showbiz Việt?-1
Chi Pu mở màn với ca khúc "Mời Anh Vào Team Em" 

Mở đầu Chi Pu's Greatest Show, nữ ca sĩ trình diễn Mời Anh Vào Team Em - bản hit ra mắt năm 2018. Với sự chăm chút đến từng chi tiết trong mỗi phân cảnh, Chi Pu không phải chỉ đang trình diễn một ca khúc mà còn như thực hiện MV thứ hai cho bài hát vốn đã rất quen thuộc.

Sự thật là Chi Pu chưa từng ghét bất kỳ cái tên nào trong showbiz Việt?-2
Cô tung ca khúc mới với phong cách Tropical House sôi động

Hàng loạt ca khúc quen thuộc được Chi Pu trình diễn trong show, và Mơ Anh - một sáng tác của Mew Amazing cũng nhân cơ hội này được trình làng. Đây là ca khúc mới có nhịp điệu êm dịu, nhẹ nhàng ở phần mở đầu và dần được đẩy lên cao trào, đến chorus là đoạn drop chuẩn âm điệu tropical house sôi động.


Ca khúc "Mơ Anh" - Chi Pu

Ngoài những màn trình diễn được đầu tư hoành tráng, điều thú vị mà Chi Pu mang đến cho người xem trong show 3 là những phút giây vui vẻ bên hội bạn thân. Góp mặt trong show của Chi Pu lần này chính là dàn cast quen mặt:  B Trần, Sun HT, Kenshj Phạm, Hoàng Ku, Jaykii.

Sự thật là Chi Pu chưa từng ghét bất kỳ cái tên nào trong showbiz Việt?-3
Chi Pu cùng hội bạn thân chơi trò nói thật

Trong một trò chơi kiểm tra độ thành thật bằng máy nói dối, các thành viên lần lượt đặt câu hỏi cho người đang được kiểm tra để người này trả lời, nếu máy phát hiện nói dối, người đó auto bị điện giật. Là người hăng hái "phạt" bạn bè nhất, Chi Pu cuối cùng cũng rơi vào số phận bị bạn bè "hành" lại.

Sự thật là Chi Pu chưa từng ghét bất kỳ cái tên nào trong showbiz Việt?-4
Chi Pu bị phát hiện nói dối khi nói cô đang ghét một người


Clip Chi Pu chơi nói thật cùng bạn bè

Kenshj Phạm bắt đầu màn thẩm vấn nữ ca sĩ: "Dạo gần đây có đang ghét ai không?", Chi Pu đáp "Có", nhưng sau đó lập tức bị điện giật. Điều đó cho thấy cô nàng chỉ đang dối lòng.

Và quả thật, khi Hoàng Ku yêu cầu liệt kê tên 3 nghệ sĩ nữ mình ghét nhất, Chi Pu bối rối không nghĩ ra cái tên nào. Cô nàng đành thú thật "Em không ghét ai cả", và lần này chiếc máy phát hiện nói dối đã đứng im. 

San
Theo VietNamNet


Chi Pu

Tin tức mới nhất