Sự thật mối quan hệ 'nước với lửa' của Dương Mịch và Dương Tử

Dương Mịch và Dương Tử thường bị đồn bất hòa, tranh đấu gay gắt vì ghét bỏ nhau, sự thật có đúng như thế?

Dương Mịch và Dương Tử là 2 trong số những ngôi sao tham dự sự kiện chào mừng năm mới trên đài truyền hình Hồ Nam vừa qua.

Cả hai nữ diễn viên nổi tiếng không có sân khấu biểu diễn chung, nhưng vẫn trở thành đề tài được bàn tán trên mạng xã hội, sau khi một clip được quay từ phía khán giả hé lộ sự thật về mối quan hệ giữa họ.

Trong clip, Dương Mịch diện váy bồng bềnh, tà váy quá to nên Dương Tử đã giúp mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế nâng váy lên, tránh bị giẫm hay gây phiền hà khi di chuyển.

Dương Mịch cũng không khách sáo trước hành động của đàn em. Đáng chú ý là cô nàng còn xoa xoa đầu ngôi sao Nữ Bác Sĩ Tâm Lý như thể khen ngợi cô em gái vì biết giúp đỡ chị.

Sự thật mối quan hệ nước với lửa của Dương Mịch và Dương Tử-1
Mỹ nhân sinh năm 1992 chủ động giúp đàn chị. 

Theo nhiều người, hành động của Dương Mịch đối với Dương Tử cho thấy thực chất cả 2 rất thân thiết chứ không hề "như nước với lửa, hãm hại sau lưng" như tin đồn. Đó chỉ là những lời đồn vô căn cứ, trong khi người trong cuộc vẫn tương tác vô tư với nhau và thậm chí còn có mối quan hệ tốt đẹp hơn fan nghĩ. 

Sự thật mối quan hệ nước với lửa của Dương Mịch và Dương Tử-2

Dương Mịch bước vào làng giải trí từ khi còn nhỏ, nổi tiếng từ vai Quách Tương vào năm 2006 và đến bây giờ vẫn giữ được vị thế không suy giảm trong lứa tiểu hoa 85 (những mỹ nhân nổi tiếng sinh năm 1985 - 1989 của màn ảnh Hoa ngữ).

Trong khi đó, Dương Tử thuộc lứa tiểu hoa 90 (những mỹ nhân nổi tiếng sinh năm 1990 - 1994 của màn ảnh Hoa ngữ). Mặc dù cô nàng cũng ra mắt với vai trò diễn viên từ khi còn nhỏ, nhưng khán giả vẫn luôn xem Dương Mịch và Dương Tử cách nhau 1 thế hệ. 

Sự thật mối quan hệ nước với lửa của Dương Mịch và Dương Tử-3
Sự thật mối quan hệ nước với lửa của Dương Mịch và Dương Tử-4
Điều thú vị là mặc dù cả 2 đều có thâm niên hoạt động diễn xuất nhưng lại chưa từng hợp tác trong dự án nào. 

Trong lứa tiểu hoa 90, Dương Tử cạnh tranh mạnh mẽ nhất với Địch Lệ Nhiệt Ba, cũng là đàn em thân thiết và được Dương Mịch nâng đỡ. Có lẽ vì điều này mà mặc dù chưa từng có bằng chứng gì nhưng 2 nàng mỹ nhân họ Dương luôn bị đồn đoán bất hòa, ghét bỏ đối phương.

Sự thật mối quan hệ nước với lửa của Dương Mịch và Dương Tử-5
Sự thật mối quan hệ nước với lửa của Dương Mịch và Dương Tử-6
Với tạo hình lộng lẫy ngút ngàn, Dương Mịch - Dương Tử đều gây sốt khi tham dự sự kiện chào năm mới của đài Hồ Nam. 

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/su-that-moi-quan-he-nhu-nuoc-voi-lua-cua-duong-mich-va-duong-tu-bi-lo-qua-clip-quay-len-av3006876.html

Dương Mịch Dương Tử

Tin tức mới nhất