Sự thật ngã ngửa về chiếc kiềng vàng cô dâu được trao hồi môn

Mới đây, một cư dân mạng đã quay lại clip bóc trần sự thật đằng sau chiếc kiềng vàng cô dâu được trao trong ngày trọng đại.

Từ trước đến nay, kiềng vàng là vật dụng giá trị mà bố mẹ trao cho cô dâu trong ngày cưới. Nhìn qua không ít người thầm ngưỡng mộ vì ngỡ rằng với kích thước lớn như vậy hẳn là giá trị của nó rất cao.

Thế nhưng trên thực tế, kiềng vàng lại không phải "đặc ruột" như mọi người nghĩ và giá trị của nó cũng khác xa tưởng tượng.

Mới đây, một cư dân mạng đã quay lại clip bóc trần sự thật đằng sau chiếc kiềng vàng cô dâu được trao trong ngày trọng đại. 


(Nguồn: Lý Võ Tố Như)

Cụ thể, người quay đã bóc chiếc kiềng vàng để kiểm tra. Điều đáng nói, cứ ngỡ vàng đặc nhưng thực tế, lượng vàng cực ít, nó chỉ là lớp mỏng dính cuốn xung quanh 1 lõi đen lớn.

Ban đầu, chiếc kiềng nhìn trong rất to đẹp, nhưng khi bóc hết lớp vỏ bên ngoài thì thực tế lượng vàng chỉ có rất ít. 

Sự thật ngã ngửa về chiếc kiềng vàng cô dâu được trao hồi môn-1

Sự thật ngã ngửa về chiếc kiềng vàng cô dâu được trao hồi môn-2

Thậm chí, cư dân mạng nhìn vào còn không khỏi ngỡ ngàng, nhận định từng đó vàng chỉ rơi vào khoảng từ 1 đến 2 chỉ, trong khi kiềng vàng thường phải làm từ 5 chỉ đến 1 cây.

Sự thật ngã ngửa về chiếc kiềng vàng cô dâu được trao hồi môn-3Sự thật ngã ngửa về chiếc kiềng vàng cô dâu được trao hồi môn-4
Không ít người ngỡ ngàng, chẳng thể ngờ chiếc vòng này chỉ có 1 lớp vàng rất mỏng

Bên cạnh đó, một số người còn nêu kinh nghiệm, cho rằng nếu cần sang thì mua kiềng nhưng để tính chuyện bán lại hay giữ lâu thì nên chọn phương án khác.

Bởi lẽ, dân tình cho rằng, kiềng vàng lúc bán "hao" rất nhiều so với lúc mua và chốt của nó cũng không chắc, dễ bị hư hỏng.

Cũng qua video này, không ít cư dân mạng được "khai sáng", thì ra kiềng vàng vốn rỗng trong ruột chứ không phải đặc hết như nhiều người vẫn nghĩ. 

"Vàng 1 cây mang ra còn đặc chứ 3 với 5 chỉ thì bóp cái méo ngay"

"Thế mà từ trước đến giờ cứ nghĩ kiềng vàng là full vàng"

"Kiềng về sau bán chả được giá mấy, riêng tiền công đã mất mấy triệu rồi"

Mase
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/su-that-nga-ngua-ve-chiec-kieng-vang-co-dau-duoc-trao-hoi-mon-n-302990.html

trang sức cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao