Sự thật ngã ngửa về chuyện Lê Âu Ngân Anh được tỏ tình đúng ngày Lễ tình nhân

Sau khi phía Lê Âu Ngân Anh lên tiếng phủ nhận, dân mạng nhanh chóng truy tìm danh tính cặp tình nhân trong clip.

Việc chọn ngày Lễ tình nhân để bày tỏ tình cảm với người mình yêu thương không phải là chuyện quá xa lạ. Nhưng việc chọn phố đi bộ Hà Nội tặng quà bằng 999 bông hoa hồng như chàng trai trong clip dưới đây khiến nhiều người trầm trồ.


Clip ghi lại màn tặng quà lãng mạn của chàng trai có tên Tú Anh dành cho bạn gái.

Theo đó, xuất hiện trên một diễn đàn rất đông thành viên, hình ảnh anh chàng điển trai cầm hoa đi bày tỏ tình cảm bạn gái đang nhận về vô số quan tâm. Đặc biệt, nhiều người chứng kiến còn khẳng định cô gái trong clip chính là Lê Âu Ngân Anh. Chứng kiến sự lãng mạn của bạn trai, nữ chính vô cùng ngại ngùng, dùng tay che mặt. 

Ngay khi xuất hiện, dưới clip và trên trang cá nhân, rất nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến người đẹp họ Lê. Tuy nhiên, chia sẻ với Vietnamnet, phía Ngân Anh đã phủ nhận thông tin này. Vị quản lý cho biết khá bất ngờ khi nhiều người đã lầm tưởng nữ chính trong clip là Ngân Anh.

Sự thật ngã ngửa về chuyện Lê Âu Ngân Anh được tỏ tình đúng ngày Lễ tình nhân-1
Nhiều người lầm tưởng Lê Âu Ngân Anh được tỏ tình nhưng sự thật không phải vậy. Cô gái trong clip chỉ có ngoại hình "hao hao" giống người đẹp họ Lê.

"Ngân Anh cũng buồn cười khi mọi người nhận nhầm mình với một cô gái trên mạng vì cô ấy chưa có bạn trai. Hiện Ngân Anh đang ở Sài Gòn. Hôm nay, cô ấy đi ăn cơm với gia đình và không gặp gỡ ai khác", quản lý của Ngân Anh nói thêm.

Phía Ngân Anh lên tiếng phủ nhận, danh tính của cặp đôi nhanh chóng bị truy lùng. Được biết, chàng trai trong clip có tên Tú Anh - người từng nổi như cồn trên mạng xã hội nhờ clip tặng mẹ lợn đất tiết kiệm trị giá nửa tỷ đồng.

Sự thật ngã ngửa về chuyện Lê Âu Ngân Anh được tỏ tình đúng ngày Lễ tình nhân-2
Hình ảnh ghi lại khoảnh khắc Tú Anh tặng lợn đất tiết kiệm trị giá nửa tỷ đồng cho mẹ gây xôn xao mạng xã hội cuối năm Mậu Tuất.

Chia sẻ về việc tỏ tình bạn gái, anh cho hay: "Lần đầu tiên làm chuyện ấy. Thật sự rất run. Anh là người may mắn nhất thế gian bởi cuộc đời này anh đã có em bên cạnh. Ngày em nhận lời yêu anh là ngày anh hạnh phúc nhất thế giới.

Anh mong ngày nào cũng là ngày hạnh phúc nhất của hai chúng ta. Gửi em những điều ngọt ngào nhất ngày Valentine. Anh yêu em".
 


T.H
Theo Vietnamnet


Lê Âu Ngân Anh lễ tình nhân tỏ tình

Tin tức mới nhất