Sự thật thông tin người giật giải thưởng 150 triệu đồng của 'Ai Là Triệu Phú'

Ở tập phát sóng mới nhất “Ai là triệu phú”, thông tin thí sinh "Siêu trí tuệ" đoạt giải thưởng cao nhất của chương trình đã được làm rõ.

Tối qua, tập phát sóng mới nhất của Ai là triệu phú chính thức ra mắt người yêu mến. Đây là lần đầu tiên chương trình được ghi hình mà không có sự tham gia của khán giả tại trường quay. Ngoài ra, các phần trợ giúp của người chơi đã thay đổi để phù hợp hơn.

Cụ thể, quyền "Hỏi khán giả trong trường quay" và "Tổ tư vấn tại chỗ" được thay thế. Thay vào đó, người chơi sẽ được quyền "Hỏi ý kiến người đồng hành". Mỗi thí sinh sẽ mời một người đồng hành bản thân tin tưởng nhất để hỗ trợ trực tiếp tại trường quay.

Sự thật thông tin người giật giải thưởng 150 triệu đồng của Ai Là Triệu Phú-1

Ngoài ra, quyền trợ giúp thứ 2 được thay thế bằng "Biệt đội thông thái", ngồi trong phòng kín, không được mang điện thoại, máy tính khi hỗ trợ người chơi. Đó đều là các tên tuổi nổi tiếng như PGS.TS Trần Thành Nam, nhà báo Trương Anh Ngọc, TS. Lê Thống Nhất, nhà báo Đỗ Thu Hà, Hà Việt Hoàng. 

Đặc biệt, biệt đội này cũng chỉ trả lời một câu duy nhất khi người chơi đọc câu hỏi trong vòng 30 giây.

Sự thật thông tin người giật giải thưởng 150 triệu đồng của Ai Là Triệu Phú-2

Trước đó, trên mạng xã hội từng xuất hiện thông tin, thí sinh của chương trình Siêu trí tuệ Hà Việt Hoàng là người chơi đầu tiên rinh về giải thưởng 150 triệu đồng của Ai là triệu phú.

Khi tin đồn nổ ra, anh đã lên tiếng đính chính. Trên trang cá nhân, 9X cho hay: "Hình như có chút hiểu lầm hay sao rồi mọi người ơi. Em/mình xin đính chính là em/mình chưa tham gia chơi 'Ai là triệu phú' đâu ạ. Thực sự đây là một trong những game show mà em/mình rất muốn tham gia, tuy nhiên chưa có cơ hội ạ.

Những bức ảnh mà em/mình đăng hôm trước là vì em/mình có cơ hội tham gia 'Ai là triệu phú' ở một vị trí hoàn toàn mới, còn đây là vị trí gì thì mọi người hãy theo dõi chương trình để được biết nha".

Sự thật thông tin người giật giải thưởng 150 triệu đồng của Ai Là Triệu Phú-3

Hoàng chia sẻ thêm: "Một tối đẹp trời em/mình đang chạy deadline (hạn chót trong công việc), tự dưng thấy anh chị em, bạn bè bảo sao được 150 triệu không khao làm em hoang mang thực sự. 

Status này để xác nhận rằng, mọi thông tin đang lan truyền ngoài kia đều không chính xác nhé mọi người ơi. Giờ trong ví em/mình còn có 150 nghìn thôi, chứ không có triệu phú nào ở đây cả...".

Sự thật thông tin người giật giải thưởng 150 triệu đồng của Ai Là Triệu Phú-4

Như vậy ngoài lời giải thích trên, trong tập phát sóng mới đây, vai trò của Hà Việt Hoàng đã được làm rõ. Việc anh giành về giải thưởng 150 triệu đồng chỉ là giây phút chụp ảnh ngẫu hứng mà thôi.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/su-that-thi-sinh-ha-viet-hoang-rinh-giai-thuong-150-trieu-ai-la-trieu-phu-n-221178.html

Ai là triệu phú

Tin tức mới nhất