Sự thật về cặp đôi nằm tênh hênh giữa Hồ Gươm chụp ảnh cưới

"Mấy chú trên phường ra giải tỏa xe máy của bọn anh và bọn anh dời đi ngay. Các chú vẫn vui vẻ cười thoải mái ko vấn đề gì. Bọn anh chụp tận đến giờ này mới xong, không thiếu một ai", nhiếp ảnh gia Hải Lê Cao chia sẻ.

Giờ tan tầm chiều nay (16/9), trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một cặp đôi nằm giữa phố đi bộ Hồ Gươm, chăn gối đầy đủ, thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường. 

Hình ảnh nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội. Nhiều người đi qua chỉ biết lắc đầu ngao ngán. "Đâu ai muốn làm người bình thường khi yêu", tài khoản facebook tên Nguyễn Mai Duyên để lại bình luận. 

Sự thật về cặp đôi nằm tênh hênh giữa Hồ Gươm chụp ảnh cưới-1
Sự thật về cặp đôi nằm tênh hênh giữa Hồ Gươm chụp ảnh cưới-2
Hậu trường được cư dân mạng chụp lại

Nhiều cư dân mạng bình luận dưới bài viết và nhận ra nhiếp ảnh gia nổi tiếng Hải Lê Cao là tay chụp chính cho bộ ảnh này. Không lâu sau đó, trên facebook cá nhân tên Hai Le Cao cũng loạt ảnh chụp cặp đôi tại Hồ Gươm với dòng trạng thái: "Hậu trường chiều nay. Anh em nào hóng không nhể?!" và xác nhận đó là bộ ảnh cưới sắp ra mắt của bên anh.

Sự thật về cặp đôi nằm tênh hênh giữa Hồ Gươm chụp ảnh cưới-3
Bài đăng trên facebook cá nhân tên Hai Le Cao

Dân mạng khi xem những bức ảnh đăng tải trên facebook thấy xe dẹp trật tự nên ai cũng đinh ninh cặp đôi và e-kip sẽ bị đưa lên phường. Nhưng thực tế, theo lời nhiếp ảnh gia Hải Lê Cao chia sẻ, xe phường chỉ ra giải tỏa xe máy vì gây ảnh hưởng đến việc di chuyển chứ không có chuyện phạt.

Cả ê-kip sau đó di chuyển đến những địa điểm khác. Gần 20h, buổi chụp hình kết thúc, toàn đoàn không thiếu ai. 

"Mấy chú trên phường ra giải tỏa xe máy của bọn anh và bọn anh dời đi ngay. Các chú vẫn vui vẻ cười thoải mái ko vấn đề gì. Bọn anh chụp tận đến giờ này mới xong, toàn đoàn không thiếu một ai ", nhiếp ảnh gia chia sẻ.

Sự thật về cặp đôi nằm tênh hênh giữa Hồ Gươm chụp ảnh cưới-4
Theo lời nhiếp ảnh gia Hải Lê Cao thì xe phường chỉ ra giải tỏa xe máy chứ không có chuyện bắt bớ hay phạt vạ

H.T 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/su-that-ve-cap-doi-nam-tenh-henh-giua-ho-guom-chup-anh-cuoi-n-235798.html

chụp ảnh cưới hồ gươm phố đi bộ nhiếp ảnh gia

Tin tức mới nhất