Sự thật về chuyến du hí đến Hàn Quốc của 'cặp tình nhân tin đồn' Gil Lê và Miu Lê

Cả 2 công khai chuyến đi đến Hàn Quốc khiến thông tin họ đang quen nhau càng thêm xôn xao.

Sau nghi án rạn nứt tình cảm với Chi Pu, Gil Lê được cho là càng ngày càng thân thiết hơn với nữ ca sĩ Miu Lê. Nhiều hình ảnh thân mật giữa Gil Lê và Miu Lê đã được cư dân mạng phát hiện khiến người hâm mộ không khỏi “đoán già đoán non” về mối quan hệ giữa 2 nghệ sĩ trẻ.


Theo đuổi phong cách tomboy cá tính, Gil Lê luôn thu hút được sự chú ý của nữ giới

Đầu năm 2018, Gil Lê bất ngờ bị chụp trộm ảnh cùng đi siêu thị với Miu Lê tại Thái Lan. Đây chính là nguồn cơn cho tin đồn tình cảm giữa Gil Lê và Miu Lê.

Một thời gian sau, Miu Lê mới chính thức thừa nhận cô và Gil đã có chuyến du lịch ngắn ngày đến xứ sở Chùa Vàng bằng cách đăng tải hình ảnh của cả 2. Tuy nhiên, ngoài Gil Lê và Miu Lê, chuyến đi này còn có sự tham gia của "cô giáo Khánh" và một người bạn thân.

Chưa dừng lại ở đó, khoảnh khắc Gil Lê ân cần chăm sóc Miu Lê nơi công cộng cũng bị CCTV của một nhà dân ghi lại và lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Mặc dù người trong cuộc chưa bao giờ lên tiếng về mối quan hệ bị đồn đoán, nhưng người hâm mộ luôn hy vọng về một mối quan hệ đặc biệt của cặp đôi song Lê.


Hình ảnh được cho là của Gil Lê và Miu Lê tại Thái Lan


Thực tế, cặp đôi đi du lịch cùng với Duy Khánh và một người bạn khác


Chưa bao giờ khẳng định mối quan hệ nhưng cả 2 luôn giành cho nhau nhiều cử chỉ tình cảm

Mới đây, Gil Lê đăng tải thông tin về chuyến du lịch của hai người tại Hàn Quốc. Không còn úp mở che giấu như lần trước, Gil Lê tag thẳng tên Miu Lê trên phần story của Instagram cá nhân. Được biết, chuyến du lịch này còn có sự tham gia của 2 người bạn thân thiết khác.


Hình ảnh đầu tiên về chuyến đi Hàn Quốc được Gil Lê chính thức đăng tải trên Instagram cá nhân


Không ngần ngại, Miu Lê đăng ảnh hộ chiếu của Gil. Mặc dù chỉ xuất hiện ở một góc nhỏ nhưng cư dân mạng cũng nhìn thấy đó chính là chiếc khẩu trang yêu thích của Gil Lê


Đoạn video có sự góp mặt của Miu Lê cũng được đăng tải một cách công khai trên Instagram của giọng ca "Nơi con tim yên bình"


Một hình ảnh khác của nhóm bạn tại xứ sở Kim Chi

Những hình ảnh trên đã làm cho các shipper "thuyền Gil – Miu" được một phen dậy sóng vì phấn khích. Tuy nhiên trên thực tế, chuyến đi này là một phần của chương trình do Gil Lê làm host.

Liên tục xuất hiện cùng nhau trong những chuyến đi xa, cặp đôi Gil – Miu luôn nằm trong diện nghi vấn tình cảm. Mặc dù chỉ là chuyến đi phục vụ cho công việc nhưng sự đồn đoán của giới giải trí cộng với cách im lặng của người trong cuộc vẫn khiến người hâm mộ tin tưởng vào mối quan hệ tốt đẹp giữa Gil Lê và Miu Lê.
 

Như Ng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/su-that-ve-chuyen-du-hi-den-han-quoc-cua-gil-le-va-miu-le-n-150715.html

Gil Lê Miu Lê

Tin tức mới nhất