Sự thật về cuộc hôn nhân của 'bom sex xứ Hàn'

Trong chương trình truyền hình gần đây, "bom sex Hàn Quốc" Choo Ja Hyun tiết lộ cô và chồng sống có khoảng cách. Con trai của hai người cũng thường phớt lờ, không nhìn mặt bố.

Choo Ja Hyun là diễn viên Hàn Quốc hiếm hoi thành công khi chuyển hướng hoạt động sang thị trường Trung Quốc. Không chỉ được khán giả đất nước tỷ dân yêu mến, cô còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có mối tình lãng mạn với nam diễn viên Vu Hiểu Quang.

Hai người công khai hẹn hò vào năm 2015, đăng ký kết hôn tháng 1/2017. Nhưng phải tới tháng 5, cặp sao Hoa - Hàn đình đám mới tổ chức hôn lễ. Gần đây, trong chương trình truyền hình của Hàn Quốc, Choo Ja Hyun chia sẻ sự thật về cuộc sống hôn nhân của cô và chồng. 

"Bom sex Hàn Quốc" cho biết cô và chồng thường xuyên sống xa nhau, cuộc sống gia đình diễn ra theo hướng mỗi người một ngả. Việc này tạo nên nhiều khoảng cách trong quan hệ tình cảm của cặp sao.

Sự thật về cuộc hôn nhân của bom sex xứ Hàn-1
Sau hôn lễ lãng mạn hồi cuối tháng 5, Choo Ja Hyun gây bất ngờ khi chia sẻ cô và chồng thường xuyên sống xa nhau. 

Choo Ja Hyun phải di chuyển liên tục giữa Hàn Quốc và Trung Quốc để đóng phim. Cô thậm chí không có thời gian chuẩn bị cho hôn lễ được tổ chức hồi cuối tháng 5 vì lịch làm việc bận rộn. Mọi chi tiết liên quan đến đám cưới đều do Vu Hiểu Quang lên kế hoạch. 

Tuy nhiên, chính nam diễn viên cũng có lịch đóng phim khá dày, thường xuyên vắng nhà. Choo Ja Hyun tiết lộ con trai của hai người coi Vu Hiểu Quang như người lạ, luôn giữ khoảng cách với bố. Nguyên nhân là tài tử Trung Quốc bận đóng phim ở xa, ít khi gần gũi và chăm sóc con. 

Ngôi sao 40 tuổi chia sẻ con trai đã quay lưng và phớt lờ Vu Hiểu Quang khi anh cố dạy cậu bé gọi "bố ơi". Khán giả Trung Quốc đã chỉ trích nam diễn viên họ Vu khá nhiều khi anh vì đóng phim mà bỏ quên việc chăm sóc gia đình, con cái.

Sự thật về cuộc hôn nhân của bom sex xứ Hàn-2
Con trai của Choo Ja Hyun và Vu Hiểu Quang thường phớt lờ bố.

Vì những vấn đề trên, Choo Ja Hyun và Vu Hiểu Quang đã bàn tính kế hoạch giảm bớt thời gian làm việc, dành thời gian sống chung để bồi đắp tình cảm gia đình.

Cũng trong show truyền hình, Choo Ja Hyun còn dành cho Vu Hiểu Quang lời cảm ơn vì đã chăm sóc cô trong quãng thời gian hôn mê sau khi sinh con.

Cô cũng tiết lộ hai người đã quen biết và hẹn hò được 8 năm nhưng chưa làm đám cưới. Vì vậy, nhân dịp sinh nhật tròn một tuổi của con trai, cặp sao Hoa - Hàn đình đám quyết tâm tổ chức hôn lễ. 

Nữ diễn viên Sở Lưu Hương chia sẻ con trai cô được di truyền tính cách của bố, rất ham ăn và dễ nổi cáu nếu đói bụng. Khán giả nhận xét cô không giấu được niềm hạnh phúc trên khuôn mặt khi nhắc đến con trai. 

Choo Ja Hyun sinh năm 1979, khởi nghiệp diễn xuất ở Hàn từ năm 1996. Giai đoạn mới khởi nghiệp, cô được mệnh danh là "bom sex màn ảnh". Nữ diễn viên sẵn sàng đóng cảnh nóng, chụp ảnh khỏa thân để tạo sự chú ý.

Sự nghiệp của nữ diễn viên có bước đột phá sau khi chuyển hướng sang Trung Quốc. Tại thị trường tỷ dân, cô trở thành một trong những ngôi sao ăn khách nhất nhờ loạt phim Sở Lưu Hương, Hoa hồng có gai, Mộc phủ phong vân, Hồ tiên...

Theo Zing


Choo Ja Hyun

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao