Sự thật về mối quan hệ 'cơm không lành, canh chẳng ngọt' giữa Slim V và Hoàng Touliver

Slim V và Hoàng Touliver đã có câu trả lời cho tin đồn về mối quan hệ cạnh tranh giữa hai người, thông qua một tác phẩm hiện đại bắt kịp xu hướng.

Sau khi cho ra mắt ca khúc Remember Me remix cùng Sơn Tùng M-TP vào tháng trước, DJ/ Producer tài năng SlimV tiếp tục giới thiệu một “bom tấn” khác, chính thức lên sóng vào tối 19/9 mang tên Em ơi cứ vui. 


MV "Em ơi cứ vui"

MV mới là cái bắt tay giữa SlimV và một tên tuổi gạo cội khác của âm nhạc điện tử Việt Nam - Touliver. Fan ưu ái đặt tên cho SLimV là "ảo thuật gia âm nhạc" bởi anh có biệt tài nắm bắt tâm lý khán giả và làm mê hoặc người nghe. Cũng tương tự, Touliver được coi là "phù thuỷ âm nhạc" nhờ khả năng "phù phép" và làm mới các bản nhạc đã cũ.

Sự thật về mối quan hệ cơm không lành, canh chẳng ngọt giữa Slim V và Hoàng Touliver-1Sự thật về mối quan hệ cơm không lành, canh chẳng ngọt giữa Slim V và Hoàng Touliver-2Sự thật về mối quan hệ cơm không lành, canh chẳng ngọt giữa Slim V và Hoàng Touliver-3

Trước đó, nhiều tin đồn cho rằng Slim V và Touliver "bằng mặt, không bằng lòng" vì cùng theo đuổi một dòng nhạc, cùng độ hot, thậm chí còn ở thế đối đầu trong một vài chương trình. Tính cách của họ cũng khá trái ngược khi Slim V là người nội tâm, kín tiếng, hiền lành nhưng có vẻ ngoài bí hiểm, còn Touliver lại mạnh mẽ, ngang tàng.

Trên thực tế, Touliver và Slim ở ngoài đời là hai anh em chơi khá thân. Vì vậy trước mỗi tin đồn bất hòa, họ thường trả lời bằng cách ra mắt một sản phẩm chung.

Sự thật về mối quan hệ cơm không lành, canh chẳng ngọt giữa Slim V và Hoàng Touliver-4

Em ơi cứ vui của SlimV - Touliver sử dụng thể loại nhạc đang thịnh hành trong dòng EDM là future house và bass house. “Em ơi cứ vui như một món ăn vừa lạ và vừa quen, quen cho cộng đồng yêu thích nhạc EDM, còn lạ cho số đông người yêu thích những bản nhạc ballad buồn” - SlimV chia sẻ về tác phẩm.

Hình ảnh MV nói về sự kết hợp giữa 2 nhà sản xuất khi mang "những đứa con" đi biểu diễn, đưa khán giả cùng chìm đắm. Không có cãi vã hay đối đầu, họ đồng hành trên chuyến xe của con đường âm nhạc.

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/su-that-ve-moi-quan-he-com-khong-lanh-canh-chang-ngot-giua-slim-v-va-hoang-touliver-n-133866.html

hoàng touliver Slim V EDM

Tin tức mới nhất