Sự thật về người vợ trong vụ bị chồng quay clip 'some' bạn thân

Chị vợ được cho xuất hiện trong clip nhạy cảm đã lên tiếng về mọi chuyện.

Tối 10/3, mạng xã hội liên tục chia sẻ bài viết, nội dung đại loại là ''chồng mua tôm hùm cho vợ ăn rồi quay clip nóng vợ và bạn thân''. 

Chưa rõ thực hư câu chuyện ra sao, song dưới bài viết rất nhiều người đã vào "xin link". Có một số còn nhận sở hữu clip nhạy cảm của những nhân vật nói trên, gợi ý người tò mò kết bạn nhắn tin, join vào các group để share link vô cùng phản cảm.

Để tăng thêm phần uy tín, một số tài khoản còn chụp ảnh giường chiếu của cô gái và người đàn ông. Ngoài ra, các thám tử mạng còn nhanh chóng tìm ra thông tin cá nhân và hình ảnh tôm hùm của một đôi vợ chồng được cho là 2 nhân vật chính trong clip nhạy cảm.

Sự thật về người vợ trong vụ bị chồng quay clip some bạn thân-1
Thông tin được lan truyền.

Trước vụ việc ầm ĩ, mới đây chị M.H - người vợ bị coi là một trong hai nhân vật xuất hiện ở đoạn clip nóng đã có những chia sẻ trên tờ Pháp luật và Bạn đọc.

Người này tỏ ra vô cùng bức xúc, phủ nhận là nhân vật trong clip phản cảm: "Người trong đoạn clip đang được chia sẻ chắc chắn không phải mình".

"Cả 2 cô gái trong clip đều không phải mình. Không hiểu sao ngoại hình hoàn toàn khác nhau, từ nét mặt đến hình xăm mà cộng đồng mạng lại khẳng định đó là mình. Họ còn thêu dệt lên câu chuyện chồng mua tôm hùm tặng vợ 8/3 rồi quay clip vợ với bạn.

Đến đêm qua thì nhiều page đưa thông tin 'không phải some mà là swing' khiến mình bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Chính vì thế từ lúc sự việc rầm rộ mình không khóa face dù quá nhiều tin nhắn chửi bới nói những lời khó nghe. Mình không làm gì sai nên mình không cần trốn tránh", chị H. nói thêm

Sự thật về người vợ trong vụ bị chồng quay clip some bạn thân-2
Cặp vợ chồng được cho trong câu chuyện.

Sự việc nhầm lẫn trên đã gây ảnh hưởng rất lớn đến chị M.H và người thân.

Người phát tán, chia sẻ clip nhạy cảm của người khác còn có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự theo điều 326 Bộ luật Hình sự. Cụ thể như sau: Người nào làm ra, sao chép, lưu hành, tàng trữ nhằm phổ biến sách, báo, tranh, ảnh, phim, nhạc hoặc những vật phẩm khác có nội dung khiêu dâm, đồi trụy hoặc hành vi khác truyền bá vật phẩm đồi trụy thuộc bị phạt tiền từ 10.000.000 đến 100.000.000 đồng, phạt cải tạo không giam giữ đến ba năm hoặc phạt tù từ sáu tháng đến 3 năm.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/su-that-ve-nguoi-vo-trong-vu-bi-chong-cho-an-tom-hum-roi-quay-clip-n-298993.html

hành động phản cảm clip phản cảm mây mưa

Tin tức mới nhất