Sự thật về Thông soái ca và nữ hoàng đi bộ Đài Trang

Mấy ngày nay, người ta hay bàn tán về những hiện tượng mạng xã hội đang làm mưa làm gió trên TikTok.

TikTok hiện là nền tảng xem video ngắn phát triển mạnh mẽ nhất hiện nay. TikTok hiện đã có mặt ở hơn 150 quốc gia và có sẵn 75 ngôn ngữ.

Chính vì thế, cộng đồng TikTok vô cùng phong phú, đây cũng là nơi nhiều nhà sáng tạo nội dung làm mình trở nên khác biệt.

Ở nền tảng này, bạn không nhất thiết phải là một ca sĩ, diễn viên, người mẫu với thân hình bốc lửa hay gương mặt đẹp. Để trở thành một hot TikToker triệu người theo dõi chỉ đơn giản những video của bạn có nội dung hấp dẫn, mới lạ, thu hút người xem.

Chính những video đó sẽ khiến bạn có cơ hội nổi tiếng, và được biết đến như một "hiện tượng mạng".

Sự thật về Thông soái ca và nữ hoàng đi bộ Đài Trang-1

Nếu là một người chơi hệ TikTok thì những ngày gần đây chắc chắn bạn đã từng gặp qua video của Thông Soái Ca và "Nữ hoàng đi bộ Đài Trang". Cả hai người này nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng với những câu nói và tạo hình "lạ". 

TRỞ THÀNH HIỆN TƯỢNG MẠNG XÃ HỘI CHỈ SAU MỘT VÀI CLIP TRÊN "TÓP TÓP"

Thông Soái Ca và "Nữ hoàng đi bộ Đài Trang" là những hiện tượng mạng với những câu nói và tạo hình "lạ". Được biết, video của cả hai người khi đăng lên đều nhận về lượt view khủng. 

Thông Soái Ca sở hữu một kênh TikTok khiến nhiều người phải nể. Sau 3 ngày mở tài khoản TikTok, nam thanh niên này đã thu về hơn 300K người theo dõi, đồng thời có đến 3 triệu lượt thích chỉ với vỏn vẹn 8 video.

Chỉ sau gần 2 tháng, kênh TikTok của Thông Soái Ca đã có hơn 1,4 triệu follow và 15,8 triệu lượt thích. Đặc biệt hơn là chỉ sau 1 tháng chơi TikTok, chàng trai này đã tậu xế xịn của riêng mình. 

Sự thật về Thông soái ca và nữ hoàng đi bộ Đài Trang-2
Kênh TikTok của Thông Soái Ca đạt được thành tích khủng trong một thời gian ngắn.

Các video của anh chàng đa phần đều xuất hiện trong trang phục quần rách gối, áo bóng đá của MU, áo khoác lông, dây chuyền vàng, và nụ cười khó nhầm lẫn với ai.

Các clip tình huống của anh chàng cố tình đưa ra một cách hài hước để thể hiện sự "chanh sả" của bản thân. Chính sự tự tin của anh đã khiến những video này toàn trên triệu view.


Thông Soái Ca và câu nói hot trend mạng xã hội thời gian gần đây.

Sự thật về Thông soái ca và nữ hoàng đi bộ Đài Trang-3

Được biết, Thông Soái Ca có niềm đam mê với mạng xã hội, từ nhiều năm trước đây khi TikTok chưa xuất hiện thì anh cũng đã hay quay các clip vui đăng lên Facebook và Youtube. 

Sự thật về Thông soái ca và nữ hoàng đi bộ Đài Trang-4
Cô gái được mệnh danh là "Nữ hoàng đi bộ Đài Trang".

Còn về phía "Nữ hoàng đi bộ Đài Trang" các clip của cô gái này đều được một người khác quay lại. Nội dung của các clip này ghi lại hình ảnh một cô gái vừa đi vừa độc thoại về chuyện yêu đương, với vẻ mặt ngô nghê cùng những lời nói không giá trị.

NHẬN KHÔNG ÍT SỰ CƯỜI CỢT, CHẾ GIỄU, KỆCH CỠM... NHƯNG CÂU CHUYỆN ĐẰNG SAU LẠI KHÁC...

Mặc dù Thông Soái Ca và các video của idol TikTok này bị nhiều người chê bai, gắn mác lố bịch, kệch cỡm, là "rác mạng"… nhưng không thể phủ nhận, Thông Soái Ca có chỗ đứng, nghĩa là content của Thông phù hợp với nhu cầu của một bộ phận khán giả, những người cảm thấy các video của Thông khiến họ vui vẻ, thư giãn.

Một dân mạng khi bày tỏ quan điểm trước những bình luận trái chiều về tạo hình và content của Thông Soái Ca: "Nếu content của người ta dở mà lên, tức là mình không phải đối tượng mà content đó hướng tới. Thấy xem video của bạn Thông có tính giải trí rất cao".

Sự thật về Thông soái ca và nữ hoàng đi bộ Đài Trang-5

Khi được hỏi khi nhận được nhiều ý kiến trái chiều về vẻ bề ngoài, Thông Soái Ca cho biết: "Mình không quan tâm đến vẻ bên ngoài nên mình cũng không nghĩ đến chuyện này, trở thành người có ích cho người thân và xã hội mới là việc mình nghĩ tới".

Như vậy, có thể thấy với anh giá trị mong muốn cuối cùng là mang lại tiếng cười cho mọi người và hết mình với đam mê. 

Còn về "Nữ hoàng đi bộ Đài Trang", ngày 28/2, bất ngờ có một người phụ nữ nhận là chị họ của Trang đã lên tiếng tiết lộ việc Trang có vấn đề về thần kinh và bị người cùng xóm lợi dụng để quay clip câu view.

Phía gia đình cô gái cho biết người quay video thừa biết em bị bệnh nhưng vẫn cố tình dàn dựng và đăng tải những hình ảnh đó lên mạng mà chưa có sự cho phép của người thân. 

Sự thật về Thông soái ca và nữ hoàng đi bộ Đài Trang-6
Giấy chứng nhận bị bệnh của cô gái Đài Trang.

"Em mình chỉ mới 22 tuổi nhưng tâm trí thì dừng lại 14, 15 tuổi mà đã phải chịu những lời lẽ không hay ho trong tình trạng con bé không biết gì cả..."

Sau sự việc trên thì rất đông cộng đồng mạng "quay xe" và chỉ trích nam thanh niên quay clip. Hiện tại nam thanh niên này đã khóa tài khoản TikTok. 

Từ đây, có thể thấy một thực tại là một số người muốn câu view, tăng follow mà lợi dụng cả những người yếu thế trong xã hội, không đủ nhận thức về hình ảnh của mình. 

HÃY LÀ MỘT NGƯỜI XEM, NGƯỜI CHƠI TIKTOK VĂN MINH "VUI THÔI CHỨ ĐỪNG VUI QUÁ"

Theo thống kê, lượng người dùng TikTok tại Việt Nam đang đứng thứ 6 thế giới. Hàng ngày có vô vàn nội dung được đăng tải lên vì vậy để làm thế nào là một người xem, người chơi văn minh là một câu hỏi khó được đặt ra?

Sẽ chẳng khó khăn gì để tìm những video có nội dụng nhạy cảm, kệch cỡm trên TikTok. Hay đơn cử là việc lợi dụng người yếu thế trong xã hội để cắt ghép tạo những nội dung để câu view như "nữ hoàng đi bộ Đài Trang" là một câu chuyện thực sự phải lên án.

Biết rằng, nội dung chỉ mong mục đích giải trí cho vui nhưng "vui thôi chứ vui quá lố" như vậy thì sẽ gây ảnh hưởng đến bản thân và gia đình người bị hại. 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thong-soai-ca-va-nu-hoang-di-bo-dai-trang-hai-hien-tuong-noi-len-tren-tiktok-nguoi-khen-nguoi-che-doi-khi-la-mot-su-dan-dung-den-vo-luong-tam-2220223310345121.htm

Thông Soái Ca hot tiktok hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất