Sự thật về tướng mặt của các cặp đôi có chỉ số hạnh phúc cao

Hai người có tướng mạo giống nhau chưa chắc đã là vợ chồng lâu bền, nhưng hai người có tướng mặt bổ sung cho nhau thì chỉ số hạnh phúc sẽ rất cao khi bên nhau.

Từ trước đến này, người ta truyền tai nhau rằng cặp đôi có tướng phu thê thường có tướng mạo giống nhau, hay nhiều nét tương đồng. Tuy nhiên, theo nhân tướng học, cặp đôi có tướng mặt bổ sung cho nhau, một nhu một cương mới là cặp đôi hoàn hảo.

Nếu cả hai bên cùng 'rắn' thì có thể xảy ra các cuộc tranh chấp gay gắt. Còn hai bên cùng quá mềm dẻo, hành xử theo cảm xúc thì hạnh phúc cũng khó bền lâu.

Cùng xem những tướng mặt của các cặp đôi bổ trợ cho nhau, mang lại cuộc sống chung lâu dài và hòa hợp. 

1. Lông mày

Sự thật về tướng mặt của các cặp đôi có chỉ số hạnh phúc cao-1

Những người có lông mày dày và rậm là người vô cùng trọng tình cảm. Lông mày rậm của đàn ông cho thấy anh ấy có thể nhân nhượng và khiêm nhường với nửa kia. Còn lông mày rậm của phụ nữ cho thấy cô ấy là người có khí phách nam nhi và coi trọng cuộc sống gia đình. 

Nếu cả hai người đều có lông mày rậm sẽ thật vừa vặn một nhu một cương, bổ sung chênh lệch và đó là tướng mặt điển hình của một cặp vợ chồng tương hợp. Vì vậy, nếu cả nam và nữ đều sở hữu lông mày rậm hay lông mày thưa đều dễ thống nhất suy nghĩ và kết hợp ăn ý hơn.

2. Sống mũi

Sự thật về tướng mặt của các cặp đôi có chỉ số hạnh phúc cao-2

Những người có sống mũi cao có lòng tự trọng mạnh hơn và có ý kiến riêng của họ trong mọi vấn đề. Những người có sống mũi ngắn có lòng tự tôn yếu hơn và hay thiếu tự tin về bản thân. 

Nếu sống mũi của hai vợ chồng một cao một thấp, lấy dài bù ngắn thì xung đột cũng sẽ giảm thiểu. Có như vậy, cuộc sống gia đình mới không xảy ra những tranh chấp vì bất đồng ý kiến.

3. Mái tóc

Sự thật về tướng mặt của các cặp đôi có chỉ số hạnh phúc cao-3

Những người có mái tóc sợi nhỏ, mềm mại thường hướng nội, ôn hòa và dễ tiếp thu những lời kiến nghị từ người khác. Nếu cả hai vợ chồng đều có tóc mềm thì tính cách gần giống nhau, dễ chung sống hòa thuận. 

Nếu tóc của một bên tương đối thô cứng tức là có tính cách bướng bỉnh, còn nửa kia thuộc loại tóc mềm thì họ vẫn có thể hòa hợp với nhau.

Ngược lại, nếu cả hai người đều có mái tóc thô cứng, có nghĩa là họ đều có tính cách mạnh mẽ thì rất dễ xảy ra tranh chấp.

4. Khuôn miệng

Sự thật về tướng mặt của các cặp đôi có chỉ số hạnh phúc cao-4

Người miệng rộng hướng ngoại và giỏi giao tiếp, còn người miệng nhỏ thì hướng nội và rụt rè hơn. Người miệng rộng thường có tiếng nói trong nhóm bạn bè, ngược lại người miệng nhỏ thường không mấy khi phản bác. 

Nếu cả hai vợ chồng đều có miệng rộng thì dễ xảy ra cãi vã, còn nếu cả hai đều có miệng nhỏ thì khi chung sống sẽ ít tạo chủ đề bàn luận, lâu dần có thể ngày càng nhàm chán và tẻ nhạt.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/tuong-mat-cua-cac-cap-doi-co-chi-so-hanh-phuc-rat-cao-2249285.html

Xem tướng mặt Nhân Tướng Học

Tin tức mới nhất