Sự thật việc Noo Phước Thịnh bị bốc phốt trễ show vì không chịu đi bộ đến điểm diễn

Thông tin Noo Phước Thịnh bị bốc phốt trễ show vì không chịu đi bộ mà đòi đi xe hơi đến chỗ biểu diễn dù chỉ cách đó 1km trong khi đường thì đông, đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Tối qua trên một số hội nhóm bàn luận chuyện showbiz đã có bài đăng liên quan đến Noo Phước Thịnh gây xôn xao. Cụ thể bài viết nói về việc Noo Phước Thịnh bị bốc phốt đến trễ một sự kiện vì không chịu đi bộ mà đòi đi xe hơi đến chỗ biểu diễn, dù chỉ đang cách đó 1km trong khi đường thì đông. 

Sự thật việc Noo Phước Thịnh bị bốc phốt trễ show vì không chịu đi bộ đến điểm diễn-1

Theo tìm hiểu thì sự việc xảy ra trong đêm countdown đón Tết Tây 2021 tại Hà Nội. Khi đó Noo Phước Thịnh là khách mời trong đêm nhạc mang tên Vũ Khúc Ánh Sáng được truyền hình trực tiếp trên VTV. 

Dự kiến ban đầu nam ca sĩ sẽ biểu diễn lúc 23h55 nhưng do khu vực diễn ra sự kiện là ngay bờ hồ, khán giả quá đông dẫn đến Noo Phước Thịnh không thể đến trình diễn đúng giờ được. 

Sự thật việc Noo Phước Thịnh bị bốc phốt trễ show vì không chịu đi bộ đến điểm diễn-2

Chính quản lý của nam ca sĩ đã lên tiếng xác nhận về việc trễ show này trên trang cá nhân. Thực tế, trước chương trình countdown kia, Noo có nhận lời tham gia một show diễn khác được diễn ra ngay trước Nhà hát lớn Hà Nội. Sự kiện trên thu hút một lượng khán giả khủng và gây tắc đường nghiêm trọng.

Đáng nói hơn, địa điểm ghi hình Vũ Khúc Ánh Sáng của Noo nằm ngay khu vực Bờ Hồ, chỉ cách Nhà hát Lớn chưa đầy 1km, nhưng lượng khán giả đổ về khu vực này đông đến mức khi nam ca sĩ đến nơi đã 00h40, chương trình cũng đã kết thúc.

Sự thật việc Noo Phước Thịnh bị bốc phốt trễ show vì không chịu đi bộ đến điểm diễn-3
Quản lý của Noo Phước Thịnh lên tiếng ngay sau sự việc đến trễ show.
Sự thật việc Noo Phước Thịnh bị bốc phốt trễ show vì không chịu đi bộ đến điểm diễn-4Sự thật việc Noo Phước Thịnh bị bốc phốt trễ show vì không chịu đi bộ đến điểm diễn-5


Clip cho thấy người dân ở xung quanh địa điểm biểu diễn rất đông khó lòng mà di chuyển được.

Thế nên ở phía dưới bài đăng nhiều khán giả để lại bình luận bênh vực Noo vì đường phố kẹt cứng như vậy kể cả có đi bộ cũng khó đến kịp giờ, chưa kể có thể khiến nam ca sĩ có thể bị nguy hiểm bởi sự chen lấn xô đẩy hoặc gặp fan cuồng. Ngoài ra dù không lên sóng trực tiếp nhưng Noo vẫn quyết định lên hát khi thấy khán giả còn đứng chờ mình cũng đủ thấy nam ca sĩ thật sự muốn biểu diễn, sự cố kia chỉ là ngoài ý muốn.

Sự thật việc Noo Phước Thịnh bị bốc phốt trễ show vì không chịu đi bộ đến điểm diễn-6


Clip Noo đứng trên xe buýt 2 tầng để biểu diễn khi thấy khán giả còn đứng chờ mình.

 

Nhân Ái
Theo VietNamNet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao