Sự thật việc Thiều Bảo Trang lái siêu xe đến chia tay bạn trai

Clip "Thiều Bảo Trang xuống siêu xe" từng gây sốt trên mạng xã hội thực chất nằm trong MV “Thôi Anh Đừng Nhiều Lời” vừa được ra mắt của nữ ca sĩ.

Tối 5/5, Thiều Bảo Trang chính thức tung MV trở lại sau 6 tháng kể từ sản phẩm tiền nhiệm Đừng Một Lần Rồi Thôi. Đây cũng là sản phẩm cá nhân đầu tiên của Thiều Bảo Trang trong năm 2024. Thôi Anh Đừng Nhiều Lời gây ấn tượng với hình ảnh được đầu tư chỉnh chu và nhan sắc ngày càng thăng hạng của nữ ca sĩ.

Cách đây 1 tháng, cụm từ 'Thiều Bảo Trang xuống siêu xe" đã trở thành hiện tượng, luôn nằm trong top tìm kiếm của TikTok. Video nhận được sự chú ý vì nhan sắc thăng hạng, thần thái bước xuống từ siêu xe đỉnh cao được dân tình đổ xô tìm kiếm "clip gốc" vì quá đẹp. Hóa ra "clip gốc" cộng đồng mạng đang tìm kiếm lại nằm trong MV mới này.

Sự thật việc Thiều Bảo Trang lái siêu xe đến chia tay bạn trai-1

Nữ ca sĩ chia sẻ về tình huống viral bất ngờ này: “Tôi cảm thấy bất ngờ và rất vui. Đối với tôi, nghệ sĩ được công chúng đón nhận đã là một sự thành công rất lớn rồi. Mong rằng sản phẩm lần này của tôi sẽ được công chúng biết đến nhiều hơn, không gì hạnh phúc cho bằng khi nghệ sĩ được đứng trên sân khấu biểu diễn ca khúc tâm huyết của mình dành tặng cho khán giả cả”.

Khi nhắc về phần lời bài hát với câu chuyện bị phản bội trong tình yêu, Thiều Bảo Trang cười: “Tôi viết bài hát này cho nỗi lòng chung của các cô gái đã có người yêu cũ, chứ hiện tại tôi đã làm gì có người yêu đâu!” 

Sự thật việc Thiều Bảo Trang lái siêu xe đến chia tay bạn trai-2

“Lần trở lại này, tôi kỳ vọng sản phẩm của mình sẽ được khán giả đón nhận. Hành trình 10 năm vừa qua khiến tôi phải suy nghĩ rất nhiều, thôi thúc tôi làm việc nhiều hơn, tập trung hoàn thiện mình mỗi ngày.

Làm nhạc hay làm nghệ thuật là cách để mình phát triển bản thân mình, dù có thất bại tôi xem đó là kinh nghiệm để mình làm tốt hơn sau mỗi lần trở lại, tôi không oán trách, không đổ lỗi mà tôi chấp nhận điều đó. Tôi trân trọng công sức của ê-kíp, những người đã giúp đỡ trong hành trình theo đuổi âm nhạc của tôi”, Thiều Bảo Trang bày tỏ.

Sự thật việc Thiều Bảo Trang lái siêu xe đến chia tay bạn trai-3

Thôi Anh Đừng Nhiều Lời được chấp bút bởi Thiều Bảo Trang, Vũ Thảo My, Hoàng Tôn, phần viết rap của rapper Limitlxss - thí sinh Rap Việt 2023 team BigDaddy. Nhạc sĩ Hoàng Tôn đồng thời là giám đốc âm nhạc của dự án. Sản phẩm âm nhạc được sản xuất bởi producer WOKEUP.

Màn kết hợp được cho là đông đảo nhất trong sự nghiệp của nữ ca sĩ với những đồng nghiệp từ thân thiết (Hoàng Tôn - Vũ Thảo My) tới lần đầu cộng tác (Limitlxss - WOKEUP).

Sự thật việc Thiều Bảo Trang lái siêu xe đến chia tay bạn trai-4Sự thật việc Thiều Bảo Trang lái siêu xe đến chia tay bạn trai-5Sự thật việc Thiều Bảo Trang lái siêu xe đến chia tay bạn trai-6

Với sự đầu tư lớn cả về thời gian, công sức và tài chính, Thiều Bảo Trang đã cho thấy sự tận tâm, mong muốn tìm thấy chỗ đứng phù hợp trong hành trình sự nghiệp 10 năm của mình.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thieu-bao-trang-va-su-that-vu-lai-sieu-xe-den-chia-tay-ban-trai-196240506100905526.htm

Thiều Bảo Trang

Tin tức mới nhất